Hôm qua đi công tác Bình Dương, tiện ghé Bác Tấn thay cuộn dây trong vô lăng, thay cục cảm biến báo hết xăng luôn. Chú thợ tháo mở tấm tápbi sàn thì hởi ơi, F1 em hôm kỳ quậy có nước biển nên ra nông nỗi này
Xong việc, múc về lại Biên hòa ghé vào tiệm sơn làm 02 chai sơn xịt chống rĩ màu xám và 01 chai chống sét hiệu CHASSIS BLACK.
Công đoạn xữ lý đầu tiên của em là vệ sinh lau chùi, hút bụi cho sạch, nhám mấy chổ hơi rĩ sét
Sau khi vệ sinh hút bụi sạch, dùng sơn xám xịt vào mấy chổ rĩ li ti và các góc trên bọng vè
Để khoang 10 phút ráo mặt, sử dụng tiếp chai SHASSIS BLACK chống sét phủ lên lần nữa
Sau 15 phút em lại phủ 01 lớp sơn xám bạc lại cho đẹp, Một vài hình ảnh post lên cho các Bác xem
Làm cả buổi chiều muốn xĩu nhưng vui vì thấy ok lắm. Sau khi lắp ghế vào , chạy xe vào thì hởi ơi! chân côn đạp trợt lớt không hơi hám gì!, điện thoại HOCTIN báo cáo tình hình nhưng HOCTIN chuẩn bị đi Thủ Đức không hổ trợ được nên đợi mãi đệ tử đến 7:30PM vào tháo con heo đi sửa
Chạy lên Bác Hùng ở Ngã ba thành và tiệm ôto Thành đóng cửa hết ráo, điện mấy Bác ấy mấy cuộc không ai nghe máy, chở đệ tử chạy tiếp lên Cây Chàm mua thay 03 cái sin con heo. Về thay vào, xả gió... Ui, đạp nó nhe làm sao mà không còn nghe tiến Cọc Kẹt nữa. Tấm xong Vợ cả kêu đi công việc liền, cái ào đi với Vợ cả, tranh thủ alo HOCTIN về việc đã xữ lý xong.Buổi tối ngũ ngon, nên sáng nay có mà đi làm, tranh thủ vừa cơm trưa xong tại cơ quan chia sẽ với mấy BÁc là vậy.
ôi v2 bác nhìn vậy còn nong nanh lắm ,chúc mừng bác