Hạng F
29/8/07
7.979
26.902
113
Re:Con nghiện accord_phần 2

Xe em sao không cần heo nó cũng chạy.:D:D
hung_tele nói:
Mua luôn chú heo về mà dự phòng, mua chi cupen và silk! He..he..
accordfan nói:
@VuNguyenBui: Bác mô tả cụ thể hơn tí về việc xử lý con heo col với, mua 03 cái sin con heo gì? để em mua dự phòng trong xe với ạ, đề phòng xe nằm đường bất tử vì mất col.
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:Con nghiện accord_phần 2

hung_tele nói:
Mua luôn chú heo về mà dự phòng, mua chi cupen và silk! He..he..
accordfan nói:
@VuNguyenBui: Bác mô tả cụ thể hơn tí về việc xử lý con heo col với, mua 03 cái sin con heo gì? để em mua dự phòng trong xe với ạ, đề phòng xe nằm đường bất tử vì mất col.
Tố quá rồi Bác ơi! tiệm đóng cửa hết nên chạy lòng vòng kiếm cái sin là muốn xĩu rồi, nếu mà có là em cũng múc luôn con heo mới tinh để thay.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

vunguyenbui nói:
hung_tele nói:
Mua luôn chú heo về mà dự phòng, mua chi cupen và silk! He..he..
accordfan nói:
@VuNguyenBui: Bác mô tả cụ thể hơn tí về việc xử lý con heo col với, mua 03 cái sin con heo gì? để em mua dự phòng trong xe với ạ, đề phòng xe nằm đường bất tử vì mất col.
Tố quá rồi Bác ơi! tiệm đóng cửa hết nên chạy lòng vòng kiếm cái sin là muốn xĩu rồi, nếu mà có là em cũng múc luôn con heo mới tinh để thay.
Chúc mừng bác đã xử lý xong vụ heo côn
Bác lưu ý giúp em: thông thường nhồn mà hỏng có pêdan thường là xì dầu hoặc hỏng cuppen...tất cả những nguyên nhân đó là do lâu ngày xi lanh heo cái bị rỗ, sướt dễn đến sướt cuppen...và nặng hơn...thì xì dầu
Bác xử lý như trên là OK rồi, nếu có thể bác tìm 1 heo cái còn OK và thay luôn, kẻo có ngày nằm đường như em đã từng bị, bởi các cuppen của thằng HOnda kích thướt nó rất lỡ cỡ, nó không hề giống Toyota đâu
Vài dòng chia sẽ cùng bác
Xe bác còn đẹp lắm
080402cool_prv.gif
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:Con nghiện accord_phần 2

Chúc mừng bác đã xử lý xong vụ heo côn
Bác lưu ý giúp em: thông thường nhồn mà hỏng có pêdan thường là xì dầu hoặc hỏng cuppen...tất cả những nguyên nhân đó là do lâu ngày xi lanh heo cái bị rỗ, sướt dễn đến sướt cuppen...và nặng hơn...thì xì dầu
Bác xử lý như trên là OK rồi, nếu có thể bác tìm 1 heo cái còn OK và thay luôn, kẻo có ngày nằm đường như em đã từng bị, bởi các cuppen của thằng HOnda kích thướt nó rất lỡ cỡ, nó không hề giống Toyota đâu
Vài dòng chia sẽ cùng bác
Xe bác còn đẹp lắm
080402cool_prv.gif

[/quote]
Chắc là em phải săn lùn luôn con héo cái!!! absolutely sure!!!

Hôm bữa chủ nhật ngồi cafe với HOCTIN, vừa chia sẽ với HOCTIN về tiếng kêu cọc kẹt ở pêđan côn thì nghe KYANH alo cũng bàn về việc này. Hôm qua V2 em bị dính cái này liền, cũng mai mắn là V2 cũng về đến nhà, không là nằm đường Vợ cả em lại mắc công tìm cả 2.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Re:Con nghiện accord_phần 2

Vậy bác vunguyenbui xem ship mâm ép sẳn tiện ship heo côn luôn đí bác!
Để khỏi lăn tăn về sau.
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:Con nghiện accord_phần 2

huy812000 nói:
Vậy bác vunguyenbui xem ship mâm ép sẳn tiện ship heo côn luôn đí bác!
Để khỏi lăn tăn về sau.
Mình nghỉ heo cái cần gì ship bác, nếu sợ heo bị xước thì đem đi đóng nòng Inox luôn.
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:Con nghiện accord_phần 2

accordfan nói:
@VuNguyenBui: Bác mô tả cụ thể hơn tí về việc xử lý con heo col với, mua 03 cái sin con heo gì? để em mua dự phòng trong xe với ạ, đề phòng xe nằm đường bất tử vì mất col.

Mua 03 cái sin côn của con heo trong, chổ chân côn embrayard đó bác. Hình chụp từ trong khoang máy góc cùng bên phải của capô, mở 02 con ốc bát bình chứa dầu, sau đó mở tiếp con ốc ống dẫn dầu ra


Kế tiếp vào cabin, chui xuống như thế này tháo nguyên con heo ra ngoài luôn

Bác nhớ nhé, ở côn của con heo có 02 cái sin thôi, nhưng ở cái đầu có cây ty là cục cao su để đẩy côn, bác thay luôn.
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Re:Con nghiện accord_phần 2

vunguyenbui nói:
huy812000 nói:
Vậy bác vunguyenbui xem ship mâm ép sẳn tiện ship heo côn luôn đí bác!
Để khỏi lăn tăn về sau.
Mình nghỉ heo cái cần gì ship bác, nếu sợ heo bị xước thì đem đi đóng nòng Inox luôn.
Vụ đóng nòng inox cho heo côn, em nghĩ bác hỏi thêm bác dunggialai xem sao. Vì em nhớ trước kia bác ấy cũng đã đóng nòng và hình như con heo nó cũng bị tuột!
 
Hạng C
21/7/11
700
3
18
Quảng Ninh
Re:Con nghiện accord_phần 2

HOCTIN80 nói:
@Đăng: xe bác không có EGR đâu mà nó ráp thêm vào đó vì không có dây điện vào, còn AIR BOOT thì e thấy xe bác bị OFF, e xem hết sơ đồ của Bác Tấn không có cái nào giống xe Đăng + thực tế trên xe bác theo suy nghĩ của e là xe bác không có EGR mà có AIR BOOT BÁC thử kiểm tra lại đi nếu cần e gửi cho bác cục AIR BOOT, và cắm lại như xe bác Nhật Uy xem sao
ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2
Các bác ạ.Qua thời gian mầy mò và thực tế nhìn trên xe thì em thấy xe của em thiết kế là ko có AIR BOOST vì Air boost có chức năng là khi ta đề nổ máy AIR sẽ kích hoạt và tự động nâng ga cho xe nổ ( người lái xe ko cần đạp chân ga, mà xe sẽ tự lên ga đến 1200 trong time nhất định và trở về vị trí galenty ). Xe e chức năng đó vẫn bình thường.Cám ơn các bác đã tận tình giúp đỡ, em sẽ tiếp tục tìm hiểu và báo cáo lại kết quả.
 
Re:Con nghiện accord_phần 2

vunguyenbui nói:
Hôm qua đi công tác Bình Dương, tiện ghé Bác Tấn thay cuộn dây trong vô lăng, thay cục cảm biến báo hết xăng luôn. Chú thợ tháo mở tấm tápbi sàn thì hởi ơi, F1 em hôm kỳ quậy có nước biển nên ra nông nỗi này


Xong việc, múc về lại Biên hòa ghé vào tiệm sơn làm 02 chai sơn xịt chống rĩ màu xám và 01 chai chống sét hiệu CHASSIS BLACK.
Công đoạn xữ lý đầu tiên của em là vệ sinh lau chùi, hút bụi cho sạch, nhám mấy chổ hơi rĩ sét




















Sau khi vệ sinh hút bụi sạch, dùng sơn xám xịt vào mấy chổ rĩ li ti và các góc trên bọng vè






Để khoang 10 phút ráo mặt, sử dụng tiếp chai SHASSIS BLACK chống sét phủ lên lần nữa








Sau 15 phút em lại phủ 01 lớp sơn xám bạc lại cho đẹp, Một vài hình ảnh post lên cho các Bác xem






Làm cả buổi chiều muốn xĩu nhưng vui vì thấy ok lắm. Sau khi lắp ghế vào , chạy xe vào thì hởi ơi! chân côn đạp trợt lớt không hơi hám gì!, điện thoại HOCTIN báo cáo tình hình nhưng HOCTIN chuẩn bị đi Thủ Đức không hổ trợ được nên đợi mãi đệ tử đến 7:30PM vào tháo con heo đi sửa

Chạy lên Bác Hùng ở Ngã ba thành và tiệm ôto Thành đóng cửa hết ráo, điện mấy Bác ấy mấy cuộc không ai nghe máy, chở đệ tử chạy tiếp lên Cây Chàm mua thay 03 cái sin con heo. Về thay vào, xả gió... Ui, đạp nó nhe làm sao mà không còn nghe tiến Cọc Kẹt nữa. Tấm xong Vợ cả kêu đi công việc liền, cái ào đi với Vợ cả, tranh thủ alo HOCTIN về việc đã xữ lý xong.Buổi tối ngũ ngon, nên sáng nay có mà đi làm, tranh thủ vừa cơm trưa xong tại cơ quan chia sẽ với mấy BÁc là vậy.

ôi v2 bác nhìn vậy còn nong nanh lắm ,chúc mừng bác