Re:Con nghiện accord_phần 2
Em xin kính chào anh em trên OS, thấy bên này đông vui nên em xin phép sang bên này nhờ các bác tư vấn cho bệnh xe của em, mặc dù em đã mở thớt riêng nhưng bác dung_gialai khuyên em sang đây đông vui hơn!
Báo cáo các bác là xe em (1992 EX, ABS bốn bánh), bù ga buổi sáng, bù ga điều hòa bình thường, bị bệnh đạp côn, phanh, ôm cua là bị chết máy, em cho xe nổ máy tại chỗ thì vòng tua máy chuẩn ( 1500, sau đó 800v/ph), tuy nhiên quay volang tại chỗ thì vòng tua máy tụt, đạp phanh tại chỗ thì em thấy kim đồng hồ vẫn nhích bù ga ! Chạy xe ngoài phố thì em ra N, hoặc dồn số, phanh dừng là bị chết máy, đặc biệt là vừa phanh vừa cua để rẽ thì càng hay bị chết máy hơn, đạp phanh để dừng hoặc cua thì thấy vòng tua máy tụt nhanh các bác ạ! Sau đó là chết máy! Vì xe em là phanh ABS bốn bánh nên em nghĩ có liên quan gì đến bù ga phanh hay trợ lực gì đó không, các bác có kinh nghiệm cho em ý kiến với ạ!
Em cám ơn các bác ạ!
Em xin kính chào anh em trên OS, thấy bên này đông vui nên em xin phép sang bên này nhờ các bác tư vấn cho bệnh xe của em, mặc dù em đã mở thớt riêng nhưng bác dung_gialai khuyên em sang đây đông vui hơn!
Báo cáo các bác là xe em (1992 EX, ABS bốn bánh), bù ga buổi sáng, bù ga điều hòa bình thường, bị bệnh đạp côn, phanh, ôm cua là bị chết máy, em cho xe nổ máy tại chỗ thì vòng tua máy chuẩn ( 1500, sau đó 800v/ph), tuy nhiên quay volang tại chỗ thì vòng tua máy tụt, đạp phanh tại chỗ thì em thấy kim đồng hồ vẫn nhích bù ga ! Chạy xe ngoài phố thì em ra N, hoặc dồn số, phanh dừng là bị chết máy, đặc biệt là vừa phanh vừa cua để rẽ thì càng hay bị chết máy hơn, đạp phanh để dừng hoặc cua thì thấy vòng tua máy tụt nhanh các bác ạ! Sau đó là chết máy! Vì xe em là phanh ABS bốn bánh nên em nghĩ có liên quan gì đến bù ga phanh hay trợ lực gì đó không, các bác có kinh nghiệm cho em ý kiến với ạ!
Em cám ơn các bác ạ!
Last edited by a moderator: