Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Re:Con nghiện accord_phần 2

vậy là tự sướng, hay quá sướng ?
dung_gialai nói:
Ai bẩu không khè, em mới làm 1 quả nho nhỏ nhưng chất lượng thì tuyệt, cái lày em và lão họ Bùi alô cho nhau rồi làm, sau đó 2 đứa em cùng chung 1 nhận xét, cùng chung 1 kết quả thật tuyệt, các bác có muốn thử không?
Này nhé: em đi trong phố tốc đố gần 20km/h ở số 3, rất khác biệt so với trước, xe không hề dợn, sượng, chỉ tròn tua và êm ả, đặt biệt là thốc ga đột ngôt ở sô 3- không thể diễn tả hơn được.
toyota cresta nói:
Hôm nay cà hụ không khè guộc nữa, mà khè món này:

28102012184859666.jpg
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Re:Con nghiện accord_phần 2

dung_gialai nói:
Cop oi la Cop nói:
Chào cả nhà!
Sáng nay mới ca fe voi bác Vũ. Bác í chạy thử xe em và có nhận xét như sau.
1. Côn không chuẩn, vào số không ngọt.
2. Tay lái nặng. Tự động trã lái yếu.
Gọi điện hỏi chủ xe củ thì bác ấy bảo thước lái mới thay tại Quang Vũ, Cân chỉnh lái tại QV cách dây 3 tuần.
Xin các bác ném cho em vài cục gạch ạ.
Kính các bác!
Nói về vụ thướt lái, xe mình đã làm ở bác Tấn cũng gần 2 năm, bác Tấn cũng lấy quang Vũ nhưng cái nào OK mới lắp, và hiện thời tay lái cọt của mình rất đầm, ôm cua ở tốc độ 20-30km/h buông vô lăng là nó quay như quạt, rất đã
Sáng nay em có test xe bác cop (Chiến). Tình hình là như thế này. 
1. Côn không chuẩn, vào số không ngọt: <span style=""color: #0000ff;""> Cắt côn không hết giống như côn dây bị vãn ấy. Vào số phải nhấp ga cao nếu không thì số nặng và kêu róc róc giống như bị mất côn ấy. </span>
2. Tay lái nặng. Tự động trã lái yếu: <span style=""color: #0000ff;"">Vô lăng rất nặng giông như bị mất trợ lực vậy, khi xe lăn bánh vô lăng vẩn nặng như vậy và không trả lái luôn nên vào cua rất khó chịu.</span>
Mấy bác am hiểu tư vấn cho bác cop ah
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
1/11/07
2.104
12
38
51
Bắc Tây Nguyên
Re:Con nghiện accord_phần 2

anhphat nói:
Sáng nay em có test xe bác cop (Chiến). Tình hình là như thế này. 
1. Côn không chuẩn, vào số không ngọt: <span style=""color: #0000ff;""> Cắt côn không hết giống như côn dây bị vãn ấy. Vào số phải nhấp ga cao nếu không thì số nặng và kêu róc róc giống như bị mất côn ấy. </span>
2. Tay lái nặng. Tự động trã lái yếu: <span style=""color: #0000ff;"">Vô lăng rất nặng giông như bị mất trợ lực vậy, khi xe lăn bánh vô lăng vẩn nặng như vậy và không trả lái luôn nên vào cua rất khó chịu.</span>
Mấy bác am hiểu tư vấn cho bác cop ah
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif

Em nghi côn bị hỏng heo côn cái. Thước lái coi chừng bị thiếu dầu trợ lực, xả gió thử xem.
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Re:Con nghiện accord_phần 2

accord_qng nói:
anhphat nói:
Sáng nay em có test xe bác cop (Chiến). Tình hình là như thế này. 
1. Côn không chuẩn, vào số không ngọt: <span style=""color: #0000ff;""> Cắt côn không hết giống như côn dây bị vãn ấy. Vào số phải nhấp ga cao nếu không thì số nặng và kêu róc róc giống như bị mất côn ấy. </span>
2. Tay lái nặng. Tự động trã lái yếu: <span style=""color: #0000ff;"">Vô lăng rất nặng giông như bị mất trợ lực vậy, khi xe lăn bánh vô lăng vẩn nặng như vậy và không trả lái luôn nên vào cua rất khó chịu.</span>
Mấy bác am hiểu tư vấn cho bác cop ah
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
Em nghi côn bị hỏng heo côn cái. Thước lái coi chừng bị thiếu dầu trợ lực, xả gió thử xem.
Em thấy heo cái khô ráo không chảy dầu và bình dầu còn đầy không biết tại sao nữa. Bình dầu thước cũng còn đầy em nghi hỏng cái bơm trợ lực không biết có chính xác không
 
Hạng D
28/9/11
1.031
46
48
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Re:Con nghiện accord_phần 2

Chẳng bù cho em, tay lái xe 92lx của em lại quá nhẹ. Vừa rồi phải alo cho PS để làm cho tay lái nhẹ hơn một chút (vẫn chưa làm được )
 
Hạng D
28/9/11
1.031
46
48
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Re:Con nghiện accord_phần 2

Em hỏi các bác, cái MIRROS của em nó bị hỏng, bác Sơn Đà Nẵng vừa gửi ra cho cái của 94-97. kích cỡ hình học vừa zin, nhưng sơ đồ mạch điện thì khác nhau, giắc cắm cũng khác nhau và thừa 1 day (90-93 có 7, còn 94-97 có 8), vậy:
- Có bác nào đã lắp của 94-97 vào 90-93 chưa ?
- Nếu lắp được thì cần xử lý những gì ?
Cảm ơn các Bác !
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Re:Con nghiện accord_phần 2

Bác nói là cái nút chỉnh gương hậu của bác bị hỏng đúng không ạ? Và bác định thay cụm nhỏ này thôi!
$(KGrHqJ,!loE64NcnCfKBO62,eBjcw~~60_12.JPG


Không biết có đúng như ý bác nói không?
Nếu đúng thì bác khẳng định và em sẽ trao đổi với bác thêm. Vì em vừa thay cho cái của em xong.
songcongemdem73 nói:
Em hỏi các bác, cái MIRROS của em nó bị hỏng, bác Sơn Đà Nẵng vừa gửi ra cho cái của 94-97. kích cỡ hình học vừa zin, nhưng sơ đồ mạch điện thì khác nhau, giắc cắm cũng khác nhau và thừa 1 day (90-93 có 7, còn 94-97 có 8), vậy:
- Có bác nào đã lắp của 94-97 vào 90-93 chưa ?
- Nếu lắp được thì cần xử lý những gì ?
Cảm ơn các Bác !
 
Re:Con nghiện accord_phần 2

dung_gialai nói:
V.cafe.music.dalat nói:
dung_gialai nói:
Còn côn thì cũng PS cũng đã thay gần 1 năm, hiện thời mới test ở số 5 thì nó như trên, theo em là tương đối chuẩn, bác Cọp thử kiểm tra lại của bác có được như rứa không hén
V2 94LX của em hiện tại ở vòng tua 1800v/p => 100Km/h ở cấp số 5 đường trường ah!
Chắc bác Việt lộn 1800rpm cho 80km/h, chắc phải sữa lại thôi, còn không nếu đúng như thế thì em quyết nhịn ăn cho guột đu theo 1 chuyến
Em không nói sai đâu bác Dũng ah! Có quá 1 chút xíu thôi ah! cách đây 2 hôm em có đi bảo lộc công việc và em đã test xe em trên cao tốc Liên Khương ĐLạt thì 94LX của em hiện tại ở vòng tua 1800vp đạt được tốc độ Trên 95Km/h ở cấo số 5 .( Kim đồng hồ contermet nhích dưới vạch 100km 1 chút xíu) . Còn ở tốc độ 80Km/h thì đồng hồ tua có khoảng 1650vp thôi ah.
Những xe trước của em thì vòng tua có chuẩn như xe các bác hiện tại đang bàn luận ah!
@Có gì em sẽ chụp lên cho các bác xem thử sớn ah.
Thanks bác
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Re:Con nghiện accord_phần 2

V.cafe.music.dalat nói:
dung_gialai nói:
V.cafe.music.dalat nói:
dung_gialai nói:
Còn côn thì cũng PS cũng đã thay gần 1 năm, hiện thời mới test ở số 5 thì nó như trên, theo em là tương đối chuẩn, bác Cọp thử kiểm tra lại của bác có được như rứa không hén
V2 94LX của em hiện tại ở vòng tua 1800v/p => 100Km/h ở cấp số 5 đường trường ah!
Chắc bác Việt lộn 1800rpm cho 80km/h, chắc phải sữa lại thôi, còn không nếu đúng như thế thì em quyết nhịn ăn cho guột đu theo 1 chuyến
Em không nói sai đâu bác Dũng ah! Có quá 1 chút xíu thôi ah! cách đây 2 hôm em có đi bảo lộc công việc và em đã test xe em trên cao tốc Liên Khương ĐLạt thì 94LX của em hiện tại ở vòng tua 1800vp đạt được tốc độ Trên 95Km/h ở cấo số 5 .( Kim đồng hồ contermet nhích dưới vạch 100km 1 chút xíu) . Còn ở tốc độ 80Km/h thì đồng hồ tua có khoảng 1650vp thôi ah.
@Có gì em sẽ chụp lên cho các bác xem thử sớn ah.
Thanks bác
Sao bác Việt không chớp cái đông hồ vài tấm cho bác dung xem
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:Con nghiện accord_phần 2

Xử lý đường khí EGR chưa Huy?
huy812000 nói:
Bác nói là cái nút chỉnh gương hậu của bác bị hỏng đúng không ạ? Và bác định thay cụm nhỏ này thôi!
$(KGrHqJ,!loE64NcnCfKBO62,eBjcw~~60_12.JPG


Không biết có đúng như ý bác nói không?
Nếu đúng thì bác khẳng định và em sẽ trao đổi với bác thêm. Vì em vừa thay cho cái của em xong.
songcongemdem73 nói:
Em hỏi các bác, cái MIRROS của em nó bị hỏng, bác Sơn Đà Nẵng vừa gửi ra cho cái của 94-97. kích cỡ hình học vừa zin, nhưng sơ đồ mạch điện thì khác nhau, giắc cắm cũng khác nhau và thừa 1 day (90-93 có 7, còn 94-97 có 8), vậy:
- Có bác nào đã lắp của 94-97 vào 90-93 chưa ?
- Nếu lắp được thì cần xử lý những gì ?
Cảm ơn các Bác !