Re:Con nghiện accord_phần 2
1/ Khi 2 uạt gaiỉ nhiết bắt đầu xòe thì kiểm tra kim nhiệt có OK không, và tại thời đểm này, rút rắc 93 đọ rakhông cho quạt làm việc và theo dõi bao lâu thì kim nhiệt lên, trong thời gian đó luôn thoe dõi bình nước phụ nhé, khi kim bắt đầu chóm tăng so với mức bình thường thì tắc máy xem 1 quạt có quay không, nếu có thì HLM của bác OK(chú ý xem thời gian kể từ khi rút rắc 93 độ cho đến khi kim nhiệt chớm tăng so với mức chuẩn thì thời gian bao lâu?), việc còn lại là bác kiểm tra cái cục báo nhiệt động cơ đưa về đồng hồ- nó nằm dưới denco nó chỉ có 1 dây cắm vào lốc máy
Bác kiểm tra giúp em 2 việc:nguyendt nói:Nhờ các pác tư vấn em cái:
V2 của em mấy hôm nay có lẻ trở bệnh, tình hình là thế này:
- Khi đề máy nổ thì kim đồng hồ nhiệt vẫn nằm ở khoảng giữa và chạy khỏang 5km thì kim đồng nhiệt bắt đầu tăng từ từ và khoảng 10 phút sau thì đạt đỉnh (H) luôn, lúc này em hơi lo và cho xe chạy chầm chậm định ngừng lại nghỉ, để kiểm tra xem có sôi kết nước không nhưng bỗng từ từ kim nhiệt hạ dần dần và đứng yên ở khoảng giữa và như thế em tiếp tục đi thêm khoảng 20km nữa thì vẫn ok.
- Khi ngừng lại kiểm tra thì kết nước vẫn không sôi.
- Trước khi đi em đã kiểm tra, nước vẫn còn đầy bình.
Xin các pác chỉ giáo dùm vụ này nhé !
1/ Khi 2 uạt gaiỉ nhiết bắt đầu xòe thì kiểm tra kim nhiệt có OK không, và tại thời đểm này, rút rắc 93 đọ rakhông cho quạt làm việc và theo dõi bao lâu thì kim nhiệt lên, trong thời gian đó luôn thoe dõi bình nước phụ nhé, khi kim bắt đầu chóm tăng so với mức bình thường thì tắc máy xem 1 quạt có quay không, nếu có thì HLM của bác OK(chú ý xem thời gian kể từ khi rút rắc 93 độ cho đến khi kim nhiệt chớm tăng so với mức chuẩn thì thời gian bao lâu?), việc còn lại là bác kiểm tra cái cục báo nhiệt động cơ đưa về đồng hồ- nó nằm dưới denco nó chỉ có 1 dây cắm vào lốc máy