Re:Xin ra mắt V2 Accord 92 LX Mẽo.
Một vài cái rắc cắm nó cũ quá nên vừa xấu vừa lỏng lẻo em muốn thay cho nó chắc ăn. Như sáng nay em lock cữa thì ok nhưng unlock thì ko đc , em mỡ rắc cắm lock cữa trung tâm ra thì 1 chuôi nó bị lỏng. Em đút nó vào lại thì mọi thứ lại ok như cũ. Tương tự với rắc cắm đèn hậu sáng nay bật xi nhan ko có, em mở ra ấn rắc chặt lại thì ok. Nên em muốn thay vào cho ổn đinh.
Bây chừ mở nắp capo của Cọp ra thì cũng ko đến nỗi nào, nhưng nói chung thì cũng làm thêm cho nó tươm tất. Bác cứ thư thư em làm xong em show. Cái kính che nắng thì em đang kiếm , có thì em thay hàng rin, ko thì em thay nguyên cặp mới của Honda vào cho nó đồng bộ với nhìn đỡ xấu.
Thanks bác nhiều nha. Chúc bác luôn khỏe. Bác mà ko khỏe để chọt là em Két bùn đóa!
[/quote]dung_gialai nói:Nguyên tắc thay được hết, nhưng trường hợp này chỉ làm khi dàn dây điện đã bị thợ cắt, đấu từa lưa, thậm chí không còn rắc, phải đấu trực tiếp nũa, và dù có làm như thế nào thì nhìn cũng không ưng cái bụng với những ngừ nghiện như bác khi lật nắp capo
Cái khó của xe cũ khi chơi đó là làm sao đưa nó về nguyên bản tới mức tối đa trong khả năng có thể, cho nên chơi 1 chiếc xe cũ bẩu bỏ ra 1 số tiền sữa xe xong và chạy ngon lành, không phải làm gì là ..chỉ đúng 1 phần...đó là xe chạy được, còn muốn xe đẹp thì...phải mần dài dài, chẳng hạn như. cái miéng che nắng của bác mất rùi, nếu bác cât công tìm thì cũng sẽ có, hoặc như miếng cao su dỡ capo xe con két nó mất 1 bên, em cũng đang lùng và nhờ anh em dưng...không biết tới khi mô mà có
Vài dòng chia sẽ cùng nhau nhé bác Cọp
Hi bac!Cop oi la Cop nói:Zậy là thèn hãng chỉnh củ chuối rầu
Thông thường cò sau khi chỉnh chạy tối thiểu 10.000 km lúc này độ rơ mỗi máy sẽ tương đối, khe hở cò mỗi máy khác nhau sẽ gia tăng thì mới chỉnh lại, từ khi bác cưới em nó zìa tới nay bác chạy tới cỡ đó chưa???
Acc mà muốn chỉnh cho máy nổ không gõ lại càng trật nữa, công suất sẽ tổin hao, máy chạy sẽ đuối
ACC mà muốn chỉnh cho khỏe , bốc thì gõ mạnh hơn nhưng hao xăng và không đúng bài
Cái khó là chỉnh làm sao nằm lưng chừng ở 2 điều trên, chạy từ từ trong phố thì thấy bình thường, nhưng khi đi đường dài, càng chạy cọt càng khỏe và máy càng ngọt, càng êm- chắc mỗi PS Tấn
Từ khi mua về đến giờ thì chạy cũng ít thôi, vì đi làm cũng gần. Em cũng biết là ko nghe gõ là ko đúng. Dưng lúc trước chưa chỉnh chọt gì thì nó chỉ nghe tí xíu ( lách cách như tiếng kim đồng hồ) Giờ chỉnh lại thì nó kêu lóc cóc như gà mổ thốc trong đĩa vậy đó bác. Để bữa nào em ra kiểm tra lại xem sao ạ. Thanks bác nhiều nhiều!
Em cũng muốn ghé PS 1 lần nhưng V2 em toàn làm chuyện nhỏ nhặt ko hà. nên không cần phải phiền đến PS.
Tiện thể bác cho em hỏi. Em có một bộ rắc điện của Lexus 2012 , em định thay vài cái rắc cũ của Cọp có đc hem bác? Em đang ngâm cứu coi nó giốngva2 khác nhau ntn để tiến hành thay rắc bác ạ.
Một vài cái rắc cắm nó cũ quá nên vừa xấu vừa lỏng lẻo em muốn thay cho nó chắc ăn. Như sáng nay em lock cữa thì ok nhưng unlock thì ko đc , em mỡ rắc cắm lock cữa trung tâm ra thì 1 chuôi nó bị lỏng. Em đút nó vào lại thì mọi thứ lại ok như cũ. Tương tự với rắc cắm đèn hậu sáng nay bật xi nhan ko có, em mở ra ấn rắc chặt lại thì ok. Nên em muốn thay vào cho ổn đinh.
Bây chừ mở nắp capo của Cọp ra thì cũng ko đến nỗi nào, nhưng nói chung thì cũng làm thêm cho nó tươm tất. Bác cứ thư thư em làm xong em show. Cái kính che nắng thì em đang kiếm , có thì em thay hàng rin, ko thì em thay nguyên cặp mới của Honda vào cho nó đồng bộ với nhìn đỡ xấu.
Thanks bác nhiều nha. Chúc bác luôn khỏe. Bác mà ko khỏe để chọt là em Két bùn đóa!