Hạng D
10/9/12
2.642
122
63
pghaiau nói:
@bác Dũng :em dự đoán là cọp cái :cool:
Em không hiểu! các bác nhìn ở đâu mà ra cọp đực cọp cái vậy???:D
Cọp cái là cái chắc rồi chứ còn gì nữa!!!:D

 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Mục đích bầu sẹc vô là tích áp làm nhẹ chân thắng khi đạp, đơn giản thế thôi, nếu nó bì sì thì đạp nặng hơn, còn thắng không ăn là do dầu không đi đến được các bánh- bị sì ở đâu đó, khi Bác đạp thắng có nặng chân thắng không
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
dung_gialai nói:
Mục đích bầu sẹc vô là tích áp làm nhẹ chân thắng khi đạp, đơn giản thế thôi, nếu nó bì sì thì đạp nặng hơn, còn thắng không ăn là do dầu không đi đến được các bánh- bị sì ở đâu đó, khi Bác đạp thắng có nặng chân thắng không
nếu bị xì phốt trong bầu này....thì dầu thắng cũng tràn qua bầu này.....làm mất thắng. Đa số các xe hay bị hao dầu thắng....( nhưng khi kiểm tra các heo thắng, và đường ống không bị rò, xì ).....đây cũng là nguyên nhân.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Em thấy bầu sẹc vô có 1 cái ty đưa vào cái ty của heo thắng và Liên kết với càn pedan, trong cái lỗ của bầu sẹc vô tiếp giáp với đế heo thắng có 1 cái da bơm dang như xe đạp, mục đích không cho không khí ở bầu thoát ra ngoài, còn chảy dầu là do xi lanh heo bị rỗ hoặc sướt cuppen, khi dầu chảy nhiều, lâu ngày nó ngấm làm nở bơm da của bầu sẹc vô, làm mất chức năng của cái da bơm này chớ bản thân bầu sẹc vô hỏng có dầu thắng
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
dung_gialai nói:
Em thấy bầu sẹc vô có 1 cái ty đưa vào cái ty của heo thắng và Liên kết với càn pedan, trong cái lỗ của bầu sẹc vô tiếp giáp với đế heo thắng có 1 cái da bơm dang như xe đạp, mục đích không cho không khí ở bầu thoát ra ngoài, còn chảy dầu là do xi lanh heo bị rỗ hoặc sướt cuppen, khi dầu chảy nhiều, lâu ngày nó ngấm làm nở bơm da của bầu sẹc vô, làm mất chức năng của cái da bơm này chớ bản thân bầu sẹc vô hỏng có dầu thắng
lão lại sữa cái lưng......hihi
 
Hạng D
10/9/12
2.642
122
63
dung_gialai nói:
Mục đích bầu sẹc vô là tích áp làm nhẹ chân thắng khi đạp, đơn giản thế thôi, nếu nó bì sì thì đạp nặng hơn, còn thắng không ăn là do dầu không đi đến được các bánh- bị sì ở đâu đó, khi Bác đạp thắng có nặng chân thắng không
Dạ nặng hơn khi bt rất nhiều ạ!
 
Hạng D
10/9/12
2.642
122
63
dung_gialai nói:
Em thấy bầu sẹc vô có 1 cái ty đưa vào cái ty của heo thắng và Liên kết với càn pedan, trong cái lỗ của bầu sẹc vô tiếp giáp với đế heo thắng có 1 cái da bơm dang như xe đạp, mục đích không cho không khí ở bầu thoát ra ngoài, còn chảy dầu là do xi lanh heo bị rỗ hoặc sướt cuppen, khi dầu chảy nhiều, lâu ngày nó ngấm làm nở bơm da của bầu sẹc vô, làm mất chức năng của cái da bơm này chớ bản thân bầu sẹc vô hỏng có dầu thắng
Heo thắng em mới thay hàng nikxin mới cáo đó bác! Em kiểm tra thì thấy tất cã đều khô rang. Lão chủ gara LA cũng nói là nó hư cái cái da như bác nói vậy đóa.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
toyota cresta nói:
dung_gialai nói:
Em thấy bầu sẹc vô có 1 cái ty đưa vào cái ty của heo thắng và Liên kết với càn pedan, trong cái lỗ của bầu sẹc vô tiếp giáp với đế heo thắng có 1 cái da bơm dang như xe đạp, mục đích không cho không khí ở bầu thoát ra ngoài, còn chảy dầu là do xi lanh heo bị rỗ hoặc sướt cuppen, khi dầu chảy nhiều, lâu ngày nó ngấm làm nở bơm da của bầu sẹc vô, làm mất chức năng của cái da bơm này chớ bản thân bầu sẹc vô hỏng có dầu thắng
lão lại sữa cái lưng......hihi
hi hi hi..... không dám, ngàn lần không dám!
 
Hạng D
10/9/12
2.642
122
63
toyota cresta nói:
@ Cọp: ngày mai ....thay dầu ..xả gió cho kỹ....thử lại xem
Để em thử làm xem sao! Dâù thì còn đâỳ .không hiểu sao khi nổ máy là nó lại phát ra tiếng xò xì dưới chân thắng. Em nghi là do sec bô bị hở. Nhưng dù sao cũng phải thử theo cách của bác xem sao,chứ chạy từ LA lên sg mà thắng không ăn thì....