Em không hiểu! các bác nhìn ở đâu mà ra cọp đực cọp cái vậy???pghaiau nói:@bác Dũng :em dự đoán là cọp cái
Cọp cái là cái chắc rồi chứ còn gì nữa!!!
Em không hiểu! các bác nhìn ở đâu mà ra cọp đực cọp cái vậy???pghaiau nói:@bác Dũng :em dự đoán là cọp cái
nếu bị xì phốt trong bầu này....thì dầu thắng cũng tràn qua bầu này.....làm mất thắng. Đa số các xe hay bị hao dầu thắng....( nhưng khi kiểm tra các heo thắng, và đường ống không bị rò, xì ).....đây cũng là nguyên nhân.dung_gialai nói:Mục đích bầu sẹc vô là tích áp làm nhẹ chân thắng khi đạp, đơn giản thế thôi, nếu nó bì sì thì đạp nặng hơn, còn thắng không ăn là do dầu không đi đến được các bánh- bị sì ở đâu đó, khi Bác đạp thắng có nặng chân thắng không
lão lại sữa cái lưng......hihidung_gialai nói:Em thấy bầu sẹc vô có 1 cái ty đưa vào cái ty của heo thắng và Liên kết với càn pedan, trong cái lỗ của bầu sẹc vô tiếp giáp với đế heo thắng có 1 cái da bơm dang như xe đạp, mục đích không cho không khí ở bầu thoát ra ngoài, còn chảy dầu là do xi lanh heo bị rỗ hoặc sướt cuppen, khi dầu chảy nhiều, lâu ngày nó ngấm làm nở bơm da của bầu sẹc vô, làm mất chức năng của cái da bơm này chớ bản thân bầu sẹc vô hỏng có dầu thắng
Dạ nặng hơn khi bt rất nhiều ạ!dung_gialai nói:Mục đích bầu sẹc vô là tích áp làm nhẹ chân thắng khi đạp, đơn giản thế thôi, nếu nó bì sì thì đạp nặng hơn, còn thắng không ăn là do dầu không đi đến được các bánh- bị sì ở đâu đó, khi Bác đạp thắng có nặng chân thắng không
Heo thắng em mới thay hàng nikxin mới cáo đó bác! Em kiểm tra thì thấy tất cã đều khô rang. Lão chủ gara LA cũng nói là nó hư cái cái da như bác nói vậy đóa.dung_gialai nói:Em thấy bầu sẹc vô có 1 cái ty đưa vào cái ty của heo thắng và Liên kết với càn pedan, trong cái lỗ của bầu sẹc vô tiếp giáp với đế heo thắng có 1 cái da bơm dang như xe đạp, mục đích không cho không khí ở bầu thoát ra ngoài, còn chảy dầu là do xi lanh heo bị rỗ hoặc sướt cuppen, khi dầu chảy nhiều, lâu ngày nó ngấm làm nở bơm da của bầu sẹc vô, làm mất chức năng của cái da bơm này chớ bản thân bầu sẹc vô hỏng có dầu thắng
hi hi hi..... không dám, ngàn lần không dám!toyota cresta nói:lão lại sữa cái lưng......hihidung_gialai nói:Em thấy bầu sẹc vô có 1 cái ty đưa vào cái ty của heo thắng và Liên kết với càn pedan, trong cái lỗ của bầu sẹc vô tiếp giáp với đế heo thắng có 1 cái da bơm dang như xe đạp, mục đích không cho không khí ở bầu thoát ra ngoài, còn chảy dầu là do xi lanh heo bị rỗ hoặc sướt cuppen, khi dầu chảy nhiều, lâu ngày nó ngấm làm nở bơm da của bầu sẹc vô, làm mất chức năng của cái da bơm này chớ bản thân bầu sẹc vô hỏng có dầu thắng
Để em thử làm xem sao! Dâù thì còn đâỳ .không hiểu sao khi nổ máy là nó lại phát ra tiếng xò xì dưới chân thắng. Em nghi là do sec bô bị hở. Nhưng dù sao cũng phải thử theo cách của bác xem sao,chứ chạy từ LA lên sg mà thắng không ăn thì....toyota cresta nói:@ Cọp: ngày mai ....thay dầu ..xả gió cho kỹ....thử lại xem