Hạng D
30/6/10
4.015
26
48
Gò Vấp - TPHCM
Huy_Acc1995 nói:
ABFinance nói:
Cái này quá đẹp rồi Bác ơi. Thanks Bác nhiều. Em nghĩ cái này không lắp được vào ACC95 đúng không Bác?
vâng , cái đầu dưới hơi nhỏ ... nhưng quan trọng là cái khoá liên động có ok với Accord không bác ạ ... bác tìm thử trên ebay , alibaba , aliexpress xem sao ...
 
Hạng D
30/6/10
4.015
26
48
Gò Vấp - TPHCM
em tặng bác Nông dân chàng Lang một tấm nhé... hì hì ... hối lộ chủ nhiệm

chủ nhiệm design mẫu decal như thế này xem sao ...
à , mà em quên khen : Accord 96 có kèn sò ( âm thanh nguyên bản ) , đã từng dán sticker và logo của OS
 
Hạng D
30/6/10
4.015
26
48
Gò Vấp - TPHCM
truong5779 nói:
em cũng vậy, mong một lần hội ngộ, hồi tối mới nhắc đến bác xong, linh thật
hì hì ... là sao ạ .... lệnh truy nã em ở Cục Đăng Kiểm ( Nha Trang ) à ? hì hì ... em chưa gây nghiện Camry mà bác sĩ
 
ABFinance nói:
em tặng bác Nông dân chàng Lang một tấm nhé... hì hì ... hối lộ chủ nhiệm

chủ nhiệm design mẫu decal như thế này xem sao ...
à , mà em quên khen : Accord 96 có kèn sò ( âm thanh nguyên bản ) , đã từng dán sticker và logo của OS
Ối giời ơi !
Em sắp .......Chảy máu cam mất rồi bác ABF ơi hihi
@ Bác ABF design giúp em 1 bộ decal cho em 96EX màu xanh của V2 với ah .
Thanks thanks bác
 
Hạng D
30/6/10
4.015
26
48
Gò Vấp - TPHCM
à , em chưa tìm tài liệu mà bác chủ nhiệm yêu cầu :
em mới thử suy nghĩ như sau :
1. Khi đậu xe ở các nước nhiệt đới , nếu xe không dán phim cách nhiệt , không hé kính ( do nhiều người cẩn thận sợ bị bụi ),ngoài tác dụng của hiệu ứng kính nội bộ , làm nhiệt độ trong xe cao hơn môi trường , PV/(nRT) =const , thì áp suất không khí trong xe cũng tăng lên , nên khi lấy không khí ngoài , nhiệt độ thấp , nên việc trao đổi nhiệt với lưu chất làm lạnh sẽ nhanh chóng hơn và tốn kém ít năng lượng làm lạnh hơn so với không khí trong xe , giúp nhanh chóng giảm áp suất ( nhiều khi gây khó thở nếu không chịu hạ kính xuống cho không khí trong xe đối lưu với không khí khí quyển ).
2.Hơn nữa , một thuộc tính của con nguời xứ nhiệt đới khác với xứ hàn đới ( như dân Dalat ) , khướu giác rất nhạy cảm với môi trường giàu oxygen , việc lấy không khí ngoài trời giúp luôn duy trì nồng độ oxygen trong xe ở mức cao , không gây cảm giác khó chịu . Điều này bác rất dễ cảm nhận khi ngồi trong phòng máy lạnh với các bác ở Sài Gòn , thường thì họ quan tâm xem phòng có bị ngợp hay không , còn dân Dalat thường ít cảm thấy điều này , do từ nhỏ đã làm quen với không gian kín , giữ ấm .
3. Một thuộc tính nữa là sự phụ thuộc của độ ẩm vào nhiệt độ với khối không khí cô lập ( giống như khối khí trong phòng thí nghiệm nghiên cứu ), việc lấy không khí ngoài cũng góp phần làm giảm sự khô của không khí trong xe ...etc
khi thiết kế , thì các kỹ sư của Honda cố gắng nghiên cứu những thuộc tính này để cải thiện hệ thống lạnh hồi tiếp , phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng ... Càng hệ thống lấy gió ngoài ( không khí sơ cấp ) thì tuỳ thuộc rất lớn vào môi trường ( Singapore , Vietnam , Saigon , Hanoi , Dalat đều khác nhau , tương tự như lấy gió của PGM-FI ) nên chỉ dùng hệ thống lọc bụi đơn giản thôi ... nên thường xuyên phải vệ sinh lọc gió ... còn nếu tối ưu giữa gió ngoài và gió trong thì cũng được , nhưng phải thay đổi chút xíu ( đồng nghĩa với kết cấu chi phí tạo giá thành )....
hì hì ,,, em chỉ biết nói thế ,,, bác tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia nhé