Em hiểu tâm trạng của bác Hoan...lời không diễn được ý, ý không diễn hết lời, em phụ họa với bác nhésongcongemdem73 nói:Em nghĩ nếu mua xe mà không phải làm gì , sẵn để đi thì với số tiền 200tr là rất dễ và nhiều lựa chon (loại xe khác), nhưng ở con Cọp có những tính năng, ưu việt mà những xe cùng phân khúc ở hãng khác không có. Nếu khai thác, sử dụng và phôi phục được những tính năng này thì Cọp già vẫn thật tuyệt (dám so với các em Hàn sinh sau khoảng 10 năm và cùng phân khúc).
Có lẽ Honda accord là để cho những ai thích khám phá, học hỏi và chinh phục những tinh tế của một thueoeng hiệu o tô nổi tiếng.
Với em, tự làm rồi thất bại cũng nhiều, nhưng làm được , khôi phục được cái gì dù là rất nhỏ cho acc em sẽ thấy rất vui các bác ạ.
đôi dòng suy nghĩ cùng các bác.
Xe cũ....vô giá, không hề có 1 công thức rõ ràng, tùy người chơi lựa chọn, đặt biệt là với cọt cổ, khi đã lựa chọn rồi thì cứ chơi và cứ chăm, chừng đó mới thấy để con cọt nó cho 1 cảm giác phê thật sự không hề đơn giản, còn muốn biết nó phê cõ mô thì khi có điều kiện cứ ngồi lên cọt của nhau để mà chiêm nghiệm cọt mình cần phải như nào, còn không cần mần gì nó cũng chạy phà phà nhưng....hỏng khác gì cái thùng phuy gắn 4 cái bánh để lăn
Cái này bác Dũng nói đúng à nha, kakaka.... Em cũng nghĩ như vậy, chơi cọt thì phải bỏ nhiều công sức từ khi tìm xe đến khi có xe phải có niềm đam mê. Không nói đâu xa, các bác trong hội mình toàn đi từ Bắc chí Nam để rước vợ 2 vừa ý. Còn nói đến chăm xe thì hỏi bác Dũng_gialai, em rất phục tài chăm xe của bác?? Từ con ốc nhỏ nhất bác cũng làm cho vừa ý và vào mắt, điều này em sẽ học hỏi từ bác. Còn chơi cọt mà không mần như các bác thì đúng là phí của "giờ"??dung_gialai nói:Em hiểu tâm trạng của bác Hoan...lời không diễn được ý, ý không diễn hết lời, em phụ họa với bác nhésongcongemdem73 nói:Em nghĩ nếu mua xe mà không phải làm gì , sẵn để đi thì với số tiền 200tr là rất dễ và nhiều lựa chon (loại xe khác), nhưng ở con Cọp có những tính năng, ưu việt mà những xe cùng phân khúc ở hãng khác không có. Nếu khai thác, sử dụng và phôi phục được những tính năng này thì Cọp già vẫn thật tuyệt (dám so với các em Hàn sinh sau khoảng 10 năm và cùng phân khúc).
Có lẽ Honda accord là để cho những ai thích khám phá, học hỏi và chinh phục những tinh tế của một thueoeng hiệu o tô nổi tiếng.
Với em, tự làm rồi thất bại cũng nhiều, nhưng làm được , khôi phục được cái gì dù là rất nhỏ cho acc em sẽ thấy rất vui các bác ạ.
đôi dòng suy nghĩ cùng các bác.
Xe cũ....vô giá, không hề có 1 công thức rõ ràng, tùy người chơi lựa chọn, đặt biệt là với cọt cổ, khi đã lựa chọn rồi thì cứ chơi và cứ chăm, chừng đó mới thấy để con cọt nó cho 1 cảm giác phê thật sự không hề đơn giản, còn muốn biết nó phê cõ mô thì khi có điều kiện cứ ngồi lên cọt của nhau để mà chiêm nghiệm cọt mình cần phải như nào, còn không cần mần gì nó cũng chạy phà phà nhưng....hỏng khác gì cái thùng phuy gắn 4 cái bánh để lăn
Em lấy ví dụ, hồi con guột, khi cưới zìa em quất 4 cái bugi giá 250k, sau 1 thời gian sử dụng và tham gia diễn đàn, em chơi bộ bạch kim giá mém 10k là được 1 chai, chạy nó cực phê so với bộ cũ, nhưng rồi càng tham gia, càng học hỏi từ anh em và em đã chơi 1 bộ NGK...5F-11 đúng hàng của HOnda, và nó có sự khác biệt rõ ràng, đi đường dài, càng chạy xe càng OK, tất nhiên là máy phải chinhr OK, tăng tốc đột ngột, miết ga...xe vẫn bốc, nhưng bộ bạch kim giá mém 1 chai...chạy đường ngắn xe ngọt, tiếng máy mịn, nhưng đường dài, tăng tốc....xe không được ngọt, bốc, cảm giác xe bị rốc....
Người ta khuyến cáo bugi chạy khoảng 60-80k km là thay, đây em chạy chưa tới 20k em thay 3 bộ, nhưng cuối cùng em chiêm nghiệm được cũng chút chút
Người ta khuyến cáo bugi chạy khoảng 60-80k km là thay, đây em chạy chưa tới 20k em thay 3 bộ, nhưng cuối cùng em chiêm nghiệm được cũng chút chút
HOặc giả 1 ngày nào đó, có nghiện nào lên con két em ngồi....rồi tự nhủ...móa sao ga cầm chừng xe nó êm ru, 2 bàn chân để dưới sàn không 1 chút gợn, còn con xe mình...sao lâu lâu nó gợn gợn...âm thanh trong xe nó...cứ sao sao ấy.....ui....để mà cho hết cái nớ.....cũng oải chè đậu à
Em khè tý cho vui, nhưng đó là 1 ví dụ thực tế nhoen chớ két em 2 bàn chân nó cũng gợn gợn ở ga cầm chừng à
Em khè tý cho vui, nhưng đó là 1 ví dụ thực tế nhoen chớ két em 2 bàn chân nó cũng gợn gợn ở ga cầm chừng à
Hay như....tại sao cùng đời như nhau, con con cọt chân ga rất nhẹ, nhưng có con cọt chân ga...nặng....
Vân vân zà vân vân.....
Vân vân zà vân vân.....
Một ví dụ nữa....đó là hệ thống ống xả của cọt....nhìn thì tưởng như chỉ là tháo khí thải thôi nhưng....nó thật tinh tế, khi đã mần cho đúng tiêu chuẩn thì mới thấy nó tinh tế cỡ mô, còn không mần thì tuyệt không thể cảm nhận được
Re: Accord Club - Cố gắng tích góp....thỏa mãn đam mê...
Nếu một ngày em được ngồi lên xe bác Dũng chắc phê hỏng muốn xuống quá??????dung_gialai nói:Hay như....tại sao cùng đời như nhau, con con cọt chân ga rất nhẹ, nhưng có con cọt chân ga...nặng....
Vân vân zà vân vân.....
Re: Accord Club - Cố gắng tích góp....thỏa mãn đam mê...
TRong các ví dụ của em bác còm ví dụ này thì em cũng nói rõ luôn...đó là hệ thống chân không của cọt, kiểm soát được nó thì tuyệt vời lắm đấy, cái này em cũng học hỏi từ các cao nhân trên đâythanhminh.hoang.790 nói:Nếu một ngày em được ngồi lên xe bác Dũng chắc phê hỏng muốn xuống quá??????dung_gialai nói:Hay như....tại sao cùng đời như nhau, con con cọt chân ga rất nhẹ, nhưng có con cọt chân ga...nặng....
Vân vân zà vân vân.....
Re: Accord Club - Cố gắng tích góp....thỏa mãn đam mê...
Bác Dũng chia sẻ thêm để em cũng được phơ với cọt....dung_gialai nói:TRong các ví dụ của em bác còm ví dụ này thì em cũng nói rõ luôn...đó là hệ thống chân không của cọt, kiểm soát được nó thì tuyệt vời lắm đấy, cái này em cũng học hỏi từ các cao nhân trên đâythanhminh.hoang.790 nói:Nếu một ngày em được ngồi lên xe bác Dũng chắc phê hỏng muốn xuống quá??????dung_gialai nói:Hay như....tại sao cùng đời như nhau, con con cọt chân ga rất nhẹ, nhưng có con cọt chân ga...nặng....
Vân vân zà vân vân.....