Re: Accord Club - Tạm biệt 5542
Xe bị lủng bô thì công sức máy bị giảm hơn 20%, năm ngóai lúc em từ Đà nẵng về thì bị hư ngay cái cổ bô, xe đạp yếu lắm. Lúc đó tranh thủ chạy trước , đến Tam Kỳ làm lại xong chạy đến giờ tốn 100k.Ontuhily nói:Thôi hông có hình thì để em đưa ra nhận xét chủ quan của em cho anh em cảm nhận trước hé
- Đầu tiên là cảm giác lúc 3g sáng hôm qua, anh TOY đề máy.... Phình phình phìnhhhhh, TDC giật mình nghĩ "chít mịa, chả lẽ hố hàng", còn em do đã có kinh nghiệm V2 bị lủng ruột nên chưa chột dạ
- cảm giác thứ hai khi nhấp nhấp thử trong khu phố nhỏ lúc 3h30 sáng, cái chân ga nó bị cứng nên cảm giác chân ga kg có, đạp cứ bị sượng sượng kỳ kỳ, hổng phê
- Cảm giác tiếp theo lúc 5h30 sáng ngoài quốc lộ, lần này em đạp, cái hộp số này nó hỗn hơn xe em nhưng do lái AT quen nên em quất 80 - 100, cái chân ga nó cứng nên thấy hộp số kg êm bằng xe em.
- Cảm giác thứ tư lúc 11h sau khi trị đường ruột xong, êm ái hơn hẳn, em xxx, chân đã băt đầu quen với cái chân ga cứng, cảm giác đã có, vút vút vút ra QL1 về Cần Thơ, dàn gầm quá tuyệt vời, chuẩn kinh, 80 đạp thắng buôn tay lái xe vẫn thẳng chuẩn.
- Cảm giác từ Cần Thơ về là TDC xxx em nó, chân ga cứng kg còn ảnh hưởng nhiều nữa, càng lúc càng cảm nhận được độ mướt của VTEC, hộp số sang số chuẩn ở 1800-2000, điều em khoái nhất & mê nhất là dàn gầm thực sự tuyệt vời vì độ chuẩn & êm ái của em nó, quá mê liiii
Rồi đó, em cảm nhận sơ sơ vậy thôi, ai muốn gì hơn nữa thì liên hệ với chồng em nó