Và khi bung nó ra, lớp bên trong nó như ri
Hai ngón tay em nói lại là dàn tôn rin của xe:
Hai ngón phía sau là thợ đã làm lại bọng vè của em, toàn bộ đã được làm lại trước đó-theo ngón tay em chỉ nhé:
Từ ảnh trên ra phía sau tiếpgiasp với cốp xe (gần cây ăng ten
Và ra phía trước của bọng vè:
Nói tóm lại: khi vết mục xuất hiện, thợ đã thay má tôn thành xe khu vực mà thợ đã mài, và để đỡ tốn công và thời gian, thợ đã bùa bằng cách không lóc phần đã bị mục mà lại đắp tôn toàn bộ phía dưới bọng vè, trong khi cái gốc mục thì vẫn cứ tồn tai, chính những điều này đã vô tình làm cho xe sau khi làm càng nhanh mục hơn lúc chưa làm
Hai ngón tay em nói lại là dàn tôn rin của xe:
Hai ngón phía sau là thợ đã làm lại bọng vè của em, toàn bộ đã được làm lại trước đó-theo ngón tay em chỉ nhé:
Từ ảnh trên ra phía sau tiếpgiasp với cốp xe (gần cây ăng ten
Và ra phía trước của bọng vè:
Nói tóm lại: khi vết mục xuất hiện, thợ đã thay má tôn thành xe khu vực mà thợ đã mài, và để đỡ tốn công và thời gian, thợ đã bùa bằng cách không lóc phần đã bị mục mà lại đắp tôn toàn bộ phía dưới bọng vè, trong khi cái gốc mục thì vẫn cứ tồn tai, chính những điều này đã vô tình làm cho xe sau khi làm càng nhanh mục hơn lúc chưa làm
Và thợ xử lý khu vực này bằng cách:
Tạm yhowif lóc phần mục phía dưới đã:
Và gò 1 tấm tôn khác phía ngay sau nó
Ướm thử coi:
Sau khi OK, tiến hành làm dấu và lóc tôn phía ngoài:
Chống rỉ keo 2 thành phần trước khi hàn:
tiến hành giữu miếng tôn thành để hàn:
PS: Cái bọng vè bên ngoài là chưa được, em đã bắt thợ cắt đi cắt lại đến 3 lần em mới chịu (từ từ rồi em tìm tiếp để đưa lên cho lão chủ tam khảo)
Tạm yhowif lóc phần mục phía dưới đã:
Và gò 1 tấm tôn khác phía ngay sau nó
Ướm thử coi:
Sau khi OK, tiến hành làm dấu và lóc tôn phía ngoài:
Chống rỉ keo 2 thành phần trước khi hàn:
tiến hành giữu miếng tôn thành để hàn:
PS: Cái bọng vè bên ngoài là chưa được, em đã bắt thợ cắt đi cắt lại đến 3 lần em mới chịu (từ từ rồi em tìm tiếp để đưa lên cho lão chủ tam khảo)
Em có thắc mắc tại sao không làm từ trong làm ra thì anh thợ cả giải thích em thấy lf hợp lý:
1/ Phải giữ lại cái cốt bên trong để tăng độ cứng, vì khi mình hà gió đá thì tôn sẽ bị rút lại, lúc này cần phải có chịu lực của phàn xương bên trong
2/ Khi hàn xong thì sẽ lóc tón bộ tôn phía sau đó, lúc này sẽ có khoảng trống để dỗ ton, làm đẹp cho bề mặt của lớp áo ngoài
3/ Có khoảng trống để chống rỉ phần tôn thành khu vực lân cậdduwwojc kỹ và dễ dàn
4/ Phần phía trong sẽ cắt sau vì vẫn còn khoảng trống, và nếu những nơi gò hơi bị khó, cokhoongng được như ý lắm thì cũng là phần phía trong, cái quang trọng là chống rĩ cho OK
Và thợ thiến hành như vầy:
Vỗ tôn, gò , rất nhiều lần và lâu:
1/ Phải giữ lại cái cốt bên trong để tăng độ cứng, vì khi mình hà gió đá thì tôn sẽ bị rút lại, lúc này cần phải có chịu lực của phàn xương bên trong
2/ Khi hàn xong thì sẽ lóc tón bộ tôn phía sau đó, lúc này sẽ có khoảng trống để dỗ ton, làm đẹp cho bề mặt của lớp áo ngoài
3/ Có khoảng trống để chống rỉ phần tôn thành khu vực lân cậdduwwojc kỹ và dễ dàn
4/ Phần phía trong sẽ cắt sau vì vẫn còn khoảng trống, và nếu những nơi gò hơi bị khó, cokhoongng được như ý lắm thì cũng là phần phía trong, cái quang trọng là chống rĩ cho OK
Và thợ thiến hành như vầy:
Vỗ tôn, gò , rất nhiều lần và lâu: