Re:ACCORD CLUB - Em gái HN(91 EX-R) ghẻ show hàng.... Nào cùng ném đá !
tudam nói:
HTLM của EGCM đang yên đang lành em đem ra chọt 2 phát như sau:
- Thay van hằng nhiệt.
- Đem két nước ra ADV cho thợ tháo bung ra súc.
kết quả hậu quả như sau:
- Sáng ra nổ máy: khoảng 3 phút vòng tua từ 1500 về 800, khoảng 13 phút sau rờ ống nước dưới bất đầu ấm lên, hơn 20 phút 2 quạt mới quay.
- Hao nước: em nghi có 2 khả năng: Một là do nắp nước, đã thay cái zin hơi lõng bằng cái lô gắn vào cứng ngắt, hai là do thợ bung két nước ra súc và gắn vào không kín. Đau cái đầu quá, mà chưa có thời gian để kiểm tra, mong các bác tư vấn giúp, xin cám ơn.
Cho em hỏi hậu quả "- Sáng ra nổ máy: khoảng 3 phút vòng tua từ 1500 về 800, khoảng 13 phút sau rờ ống nước dưới bất đầu ấm lên, hơn 20 phút 2 quạt mới quay." là chậm hay nhanh so với bình thường vậy anh.
Cả tuần nay con của em kim nhiệt rất thấp, và lâu nóng máy, ngừng lại thì máy rất mau ngụi hơn lúc trước. Sáng ra đưa nhóc đi học không có thời gian chờ, đề máy là phi ngay, Từ góc Điện biên Phủ lê Qui đôn ra tới NBK sở thú mà kim nhiệt chưa lên đủ. Khoảng 12'-15' đi đường SG. Em nghĩ do thời tiết mát hơn lúc trước nên có thay đôi, vẫn đang theo dõi chưa dám làm gì. Nước thì không mất. Có khi nào liên quan đến val hằng nhiệt.
Thêm một hiện tượng nữa là bù ga yếu, việc này lúc trước ghé TĐC lúc trời âm u thì bị luôn cà hụ nhỏ, Anh Nguyên ACC cũng bảo bù ga yếu lúc of Biên Hòa . Hai tuần trước lên PS tét hòai không bị làm sao mà chỉnh. Mấy hôm nay cũng bị lại lúc chiều về kẹt xe, bật tải nhiều quạt đèn và đặt biệt trời mát là bị, mà không phải lúc nào cũng bị. Em lại theo dõi tiếp.
Em cũng đau đầu vì bịnh thời tiết này, lúc bị lúc không. Mấy bác có kinh nghiệm cho em xin ý kiến.