Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Re:ACCORD CLUB - Em gái HN(91 EX-R) ghẻ show hàng.... Nào cùng ném đá !

thich_la_nhich nói:
Ontuhily nói:
dung_gialai nói:
Ontuhily nói:
thich_la_nhich nói:
T7 này ko dc rùi A Hongdam ơi , e mắc làm rồi , hôm nào e có xuống ADV lục cái gương chiếu hậu , a e mình gặp giao lưu nhe , hôm off ở LOng Hải tưởng dc gặp bác , nào ngờ bác gặp sự cố ko đi được
Cẩn thận gương hậu ADV toàn hàng đểu :D
Nhà GLA toàn đồ ADV, pác nói thế không sợ lão í bùn à:D
Nhưng cặp gương em mua nên bảo đảm hàng xịn :D
Em chờ Bác Tú lên tiếng nảy giờ :D , a Tú kiếm giùm em Nhé;) ,nói chơi chứ hôm nào xuống e với a Tú đi xem 1 vòng nha , e có đt hỏi 1 tiệm phụ tùng ở dưới , nó co báo giá 1 gương mà e cần , là 800k , nhưng cái bị gảy và đả hàng lại rồi
2.3tr .....01 cái.......xịn theo xe
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Em gái HN(91 EX-R) ghẻ show hàng.... Nào cùng ném đá !

Sáng nay em xách két nước đi tháo bung ra súc, kiểm tra vẫn bình thường, vậy là loại suy ra nguyên nhân hao nước do két. Vậy là còn nguyên nhân:
- Đường ống bị hở
- Lúc trước thay nước quên xã gió.
- Bơm nước.
- Nước đi vào đường sưởi.
Vì cúp điện xe không lên cầu kiểm tra bơm nước được nên loại suy tiếp.
Chắc là có duyên nên em thay được 2 ống nước cao su còn 100%, còn cả bụi phấn hiệu yusa 209..xin cám ơn bác chủ.
Cũng lại có duyên nên em đổi được cái lồng quạt lớn bằng nhựa 94 của em để lấy cái zin của 92 ( cái tem zin dán ở mặt trên hơi bị hiếm) của một bác đi xe Acc 94.
Gắn vào hết châm nước, xã gió đúng qui trình, nổ máy chờ quạt quay, châm đầy nước, đóng nắp nước lại.
Lúc này có điện, cho xe lên cầu nâng, vừa mới nhìn khu vực bơm nước là thôi rồi em biết ngay bơm nước bị xì, do em sử dụng nước giải nhiệt màu đỏ...Vậy là ngày mai xử tiếp bơm nước và có thể sẵn dịp thay dây cu ro cam luôn.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB - Em gái HN(91 EX-R) ghẻ show hàng.... Nào cùng ném đá !

tudam nói:
Sáng nay em xách két nước đi tháo bung ra súc, kiểm tra vẫn bình thường, vậy là loại suy ra nguyên nhân hao nước do két. Vậy là còn nguyên nhân:
- Đường ống bị hở
- Lúc trước thay nước quên xã gió.
- Bơm nước.
- Nước đi vào đường sưởi.
Vì cúp điện xe không lên cầu kiểm tra bơm nước được nên loại suy tiếp.
Chắc là có duyên nên em thay được 2 ống nước cao su còn 100%, còn cả bụi phấn hiệu yusa 209..xin cám ơn bác chủ.
Cũng lại có duyên nên em đổi được cái lồng quạt lớn bằng nhựa 94 của em để lấy cái zin của 92 ( cái tem zin dán ở mặt trên hơi bị hiếm) của một bác đi xe Acc 94.
Gắn vào hết châm nước, xã gió đúng qui trình, nổ máy chờ quạt quay, châm đầy nước, đóng nắp nước lại.
Lúc này có điện, cho xe lên cầu nâng, vừa mới nhìn khu vực bơm nước là thôi rồi em biết ngay bơm nước bị xì, do em sử dụng nước giải nhiệt màu đỏ...Vậy là ngày mai xử tiếp bơm nước và có thể sẵn dịp thay dây cu ro cam luôn.
Chúc mững bác Tudam nhé, gì chớ vụ nước, nhớt, thắng phải là hàng đầu
Dưng em cũng hơi thắc mắc, nếu phốt bơm nước mà hỏng thì nước sẽ bắt đầu chảy xuống đất, chảy nhiều hay ít là do chất lượng phốt tại thừoi điểm đó, nước nó khác nhớt khi đã chỷ là chảy ra liền, còn nhớt, phát hiện nó chảy là nó đã bị trước đó, vại...xe pác nó không chảy ra nền sao
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Em gái HN(91 EX-R) ghẻ show hàng.... Nào cùng ném đá !

dung_gialai nói:
tudam nói:
Sáng nay em xách két nước đi tháo bung ra súc, kiểm tra vẫn bình thường, vậy là loại suy ra nguyên nhân hao nước do két. Vậy là còn nguyên nhân:
- Đường ống bị hở
- Lúc trước thay nước quên xã gió.
- Bơm nước.
- Nước đi vào đường sưởi.
Vì cúp điện xe không lên cầu kiểm tra bơm nước được nên loại suy tiếp.
Chắc là có duyên nên em thay được 2 ống nước cao su còn 100%, còn cả bụi phấn hiệu yusa 209..xin cám ơn bác chủ.
Cũng lại có duyên nên em đổi được cái lồng quạt lớn bằng nhựa 94 của em để lấy cái zin của 92 ( cái tem zin dán ở mặt trên hơi bị hiếm) của một bác đi xe Acc 94.
Gắn vào hết châm nước, xã gió đúng qui trình, nổ máy chờ quạt quay, châm đầy nước, đóng nắp nước lại.
Lúc này có điện, cho xe lên cầu nâng, vừa mới nhìn khu vực bơm nước là thôi rồi em biết ngay bơm nước bị xì, do em sử dụng nước giải nhiệt màu đỏ...Vậy là ngày mai xử tiếp bơm nước và có thể sẵn dịp thay dây cu ro cam luôn.
Chúc mững bác Tudam nhé, gì chớ vụ nước, nhớt, thắng phải là hàng đầu
Dưng em cũng hơi thắc mắc, nếu phốt bơm nước mà hỏng thì nước sẽ bắt đầu chảy xuống đất, chảy nhiều hay ít là do chất lượng phốt tại thừoi điểm đó, nước nó khác nhớt khi đã chỷ là chảy ra liền, còn nhớt, phát hiện nó chảy là nó đã bị trước đó, vại...xe pác nó không chảy ra nền sao
Thường do bơm là mất nước rất nhiều, lúc chiều lên cầu kiểm tra vẫn nổ máy, không thấy nước chảy ra, chỉ thấy vết màu đỏ đã khô của nước làm mát, chất bơm vừa chớm bị, để sáng mai tháo ra xem sao.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB - Em gái HN(91 EX-R) ghẻ show hàng.... Nào cùng ném đá !

tudam nói:
dung_gialai nói:
tudam nói:
Sáng nay em xách két nước đi tháo bung ra súc, kiểm tra vẫn bình thường, vậy là loại suy ra nguyên nhân hao nước do két. Vậy là còn nguyên nhân:
- Đường ống bị hở
- Lúc trước thay nước quên xã gió.
- Bơm nước.
- Nước đi vào đường sưởi.
Vì cúp điện xe không lên cầu kiểm tra bơm nước được nên loại suy tiếp.
Chắc là có duyên nên em thay được 2 ống nước cao su còn 100%, còn cả bụi phấn hiệu yusa 209..xin cám ơn bác chủ.
Cũng lại có duyên nên em đổi được cái lồng quạt lớn bằng nhựa 94 của em để lấy cái zin của 92 ( cái tem zin dán ở mặt trên hơi bị hiếm) của một bác đi xe Acc 94.
Gắn vào hết châm nước, xã gió đúng qui trình, nổ máy chờ quạt quay, châm đầy nước, đóng nắp nước lại.
Lúc này có điện, cho xe lên cầu nâng, vừa mới nhìn khu vực bơm nước là thôi rồi em biết ngay bơm nước bị xì, do em sử dụng nước giải nhiệt màu đỏ...Vậy là ngày mai xử tiếp bơm nước và có thể sẵn dịp thay dây cu ro cam luôn.
Chúc mững bác Tudam nhé, gì chớ vụ nước, nhớt, thắng phải là hàng đầu
Dưng em cũng hơi thắc mắc, nếu phốt bơm nước mà hỏng thì nước sẽ bắt đầu chảy xuống đất, chảy nhiều hay ít là do chất lượng phốt tại thừoi điểm đó, nước nó khác nhớt khi đã chỷ là chảy ra liền, còn nhớt, phát hiện nó chảy là nó đã bị trước đó, vại...xe pác nó không chảy ra nền sao
Thường do bơm là mất nước rất nhiều, lúc chiều lên cầu kiểm tra vẫn nổ máy, không thấy nước chảy ra, chỉ thấy vết màu đỏ đã khô của nước làm mát, chất bơm vừa chớm bị, để sáng mai tháo ra xem sao.
Phải xác định chánh xác nhé lão Tú, áo nước của lốc máy và nhông của bơm nước cách nhau mõi cái phốt của bơm, nếu cánh quạt mòn thì nước luân chuyển trong hệ thống sẽ không đảm bẩu, nhưng vỡn OK, còn phốt của bơm mà bị chai, em đảm bảo chảy nước ra ngay, không có chiện rỉ từ từ như nhớt được
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:ACCORD CLUB - Em gái HN(91 EX-R) ghẻ show hàng.... Nào cùng ném đá !

Thay bơm đi anh Tú, e cũng bị như anh cho đến lúc nặng thì nó lại chảy thành dòng. Phát hiện sớm chữa thì an tâm
tudam nói:
dung_gialai nói:
tudam nói:
Sáng nay em xách két nước đi tháo bung ra súc, kiểm tra vẫn bình thường, vậy là loại suy ra nguyên nhân hao nước do két. Vậy là còn nguyên nhân:
- Đường ống bị hở
- Lúc trước thay nước quên xã gió.
- Bơm nước.
- Nước đi vào đường sưởi.
Vì cúp điện xe không lên cầu kiểm tra bơm nước được nên loại suy tiếp.
Chắc là có duyên nên em thay được 2 ống nước cao su còn 100%, còn cả bụi phấn hiệu yusa 209..xin cám ơn bác chủ.
Cũng lại có duyên nên em đổi được cái lồng quạt lớn bằng nhựa 94 của em để lấy cái zin của 92 ( cái tem zin dán ở mặt trên hơi bị hiếm) của một bác đi xe Acc 94.
Gắn vào hết châm nước, xã gió đúng qui trình, nổ máy chờ quạt quay, châm đầy nước, đóng nắp nước lại.
Lúc này có điện, cho xe lên cầu nâng, vừa mới nhìn khu vực bơm nước là thôi rồi em biết ngay bơm nước bị xì, do em sử dụng nước giải nhiệt màu đỏ...Vậy là ngày mai xử tiếp bơm nước và có thể sẵn dịp thay dây cu ro cam luôn.
Chúc mững bác Tudam nhé, gì chớ vụ nước, nhớt, thắng phải là hàng đầu
Dưng em cũng hơi thắc mắc, nếu phốt bơm nước mà hỏng thì nước sẽ bắt đầu chảy xuống đất, chảy nhiều hay ít là do chất lượng phốt tại thừoi điểm đó, nước nó khác nhớt khi đã chỷ là chảy ra liền, còn nhớt, phát hiện nó chảy là nó đã bị trước đó, vại...xe pác nó không chảy ra nền sao
Thường do bơm là mất nước rất nhiều, lúc chiều lên cầu kiểm tra vẫn nổ máy, không thấy nước chảy ra, chỉ thấy vết màu đỏ đã khô của nước làm mát, chất bơm vừa chớm bị, để sáng mai tháo ra xem sao.


 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Em gái HN(91 EX-R) ghẻ show hàng.... Nào cùng ném đá !

Cám ơn bác Dũng, qua việc này em thấy sử dụng nước giải nhiệt có màu là có lợi trong trường hợp này, nếu không có màu thì rất khó phát hiện nước đã thoát ra ở chổ nào.
 
Hạng D
24/2/10
1.433
118
63
67
Re:ACCORD CLUB - Em gái HN(91 EX-R) ghẻ show hàng.... Nào cùng ném đá !

Chính xác luôn .
Lốc nhôm Caltex đỏ là đúng bài .



tudam nói:
Cám ơn bác Dũng, qua việc này em thấy sử dụng nước giải nhiệt có màu là có lợi trong trường hợp này, nếu không có màu thì rất khó phát hiện nước đã thoát ra ở chổ nào.
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Em gái HN(91 EX-R) ghẻ show hàng.... Nào cùng ném đá !

Cám ơn bác Vũ, AE đang thí nghiệm việc thay cao su chân máy dầu của 92EX vào cho LX, khoảng 3 tuần nữa là có kết quả, nếu kết quả như ý, theo bác em có nên chơi không.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB - Em gái HN(91 EX-R) ghẻ show hàng.... Nào cùng ném đá !

tudam nói:
Cám ơn bác Vũ, AE đang thí nghiệm việc thay cao su chân máy dầu của 92EX vào cho LX, khoảng 3 tuần nữa là có kết quả, nếu kết quả như ý, theo bác em có nên chơi không.
Tại sao vậy bác Tú?