Re:Accord 8x-9x: Chốn tụ tập!
Bác cho em hỏi tý ạ, két nước lâu ngày có thể bị mục, nhưng do các chất cặn bả đóng xung quanh chỗ mục cho nên vẫn còn dùng được, khi chúng ta súc kỹ thì vô tình làm tróc bề mặt đã bị trám lại đó dẫn đến hỏng két và trong trường hợp này chúng ta hòan tòan chủ động, còn nếu chỉ súc bình thường, không kỹ thì OK nhưng sẽ có lúc nào đó vô tình nó không OK trong quá trình vận hành thì dẫn đến nhiều hệ lụy rất khổ . Vậy thì nên chọn phương án nào ạaccord_qng nói:Hehe, không nên cho chai súc két gì đó đâu, chỉ cần súc nước máy là được rồi. Vì xe cũ, cho chai súc két vôi súc quá sạch co chừng thủng két nước luôn.kyanh911 nói:không rút hết nước trong khoang máy được bác già ạ. bác xả nước trong két (van xả nằm dưới két). sau đó cho nước mới và chai xúc két vào. chạy khoảng 200km thì xả ra. đổ mấy chai aquafina và 2 chai coolant vô là được. Xe bác chưa có VHN nên không cần xả gió.già mê bốn bánh nói:Bác Accord_qng , & các cao thủ trong hội nghiện ,cho già hỏi tí : mình muốn súc két nước HTLM , nhưng khg biết cách nào để xả (rút) hết nước trong khoang máy, nhờ bác (đã từng làm)& AE tư vấn . Cho em xin 500đ hình lun, cho nó cụ thể, già gà lắm !!!
Khi có VHN thì phải xả gió theo đúng bài bản tí. Cái này em học được từ bác PQH và bác dung_gialai nên em tự tay chiến cho xe em luôn.
Cũng không cần đi xa 200km, bác cứ đứng tại chổ nổ máy nóng lên rồi tắt máy, tháo ốc đáy két nước hết rồi thì đổ nước vào đầy két. Làm vậy nhiều lần đến khi nào nước trong veo thì thôi. Sau đó làm như bác kyanh bày.