MQMK....có cái Cover đẹp, hôm nào anh cũng tầm 01 cái ...quớ

Dinamo chạy không là 13.5v nhưng khi gắn vô hệ thống có bình nó sẽ cao hơn anh ơi. Em check vài xe nếu Ex nó xài Dinamo 90 A và bình cũng cao 70ah. Còn LX chỉ 65 thôi. Dinamo mấy cái ở bên Trí gởi về trên 14 hết.@MQMK: điện áp nạp >13v trở lên là Ok rồi. Diode chỉnh lưu ( sống, chết : dễ nhận dạng rồi), cái quan trọng là con IC Regulator ( thợ hay gọi là ....tiết chế), con này chập chờn là nhứt mình lắm.
Học gì bạn ơi. Biết nhiều cực chớ được gì đâu. Xe hungtien78 máy êm lắm chịu khó chăm là ngon.phải vào học MQMK thôi chạy 2 năm mà chẳng biết gì hết ...
Con lầu xanh có bao giờ mở cabo lên khè với ai đâu mà tầm chi anh ơ . HCN chỉ được cái vỏ thôi chứ máy nát lắm rồi. Không có tiền mua ron xịn như lầu xanh đâu.MQMK....có cái Cover đẹp, hôm nào anh cũng tầm 01 cái ...quớ
![]()
Nhớ năm đó , tất niên ở BH: cũng lật capo lên cho anh em xem......một lát sau thì biến mất cái nắp bình dầu trợ lực lái, mất luôn chụp cao su trên nút nhấn Reset công tơ mét ( giờ nhìn trơ trọi)....ack...ackCon lầu xanh có bao giờ mở cabo lên khè với ai đâu mà tầm chi anh ơ . HCN chỉ được cái vỏ thôi chứ máy nát lắm rồi. Không có tiền mua ron xịn như lầu xanh đâu.
còn 14v thì quá OK, nếu có lão ...thì >13v cũng được rồi...chớ vội thay.Dinamo chạy không là 13.5v nhưng khi gắn vô hệ thống có bình nó sẽ cao hơn anh ơi. Em check vài xe nếu Ex nó xài Dinamo 90 A và bình cũng cao 70ah. Còn LX chỉ 65 thôi. Dinamo mấy cái ở bên Trí gởi về trên 14 hết.