Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Hihihihi....từ từ đi...chưa đã đâu, nghề chơi thật lắm công phu
Bây giờ bác phi qua mấy cái gờ thấy êm, nhưng chạy vô đường gồ gề sẽ thấy tưng hơn, và vô đường nhám sẽ thấy ồn hơn...
Chết pà........
Rồi sẽ phải thay phuộc và thay lốp xe.....ặc ặc.....anh Địa đã bị hại và kéo theo cả đám......:D
 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Chết pà........
Rồi sẽ phải thay phuộc và thay lốp xe.....ặc ặc.....anh Địa đã bị hại và kéo theo cả đám......:D
Lenguyen ship 4 cai bánh bèo hondapart sao mình thấy cò Đạm không có cái nào giống hết vậy? 4 cái bánh bèo mình cũng ship nhưng GLA lấy lại rồi bây giờ ko biết ai dùng?
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Lenguyen ship 4 cai bánh bèo hondapart sao mình thấy cò Đạm không có cái nào giống hết vậy? 4 cái bánh bèo mình cũng ship nhưng GLA lấy lại rồi bây giờ ko biết ai dùng?
Cò Đạm xài hàng RBI.....
 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
nhưng chạy vô đường gồ gề sẽ thấy tưng hơn --> Phuột zin và Showa Thái Lan sẽ không có hiện tượng đó, chỉ có thay KYB sẽ bị hiện tương đó. Mấy em Camry khi thay phuột KYB cũng bị hôm em có nói chuyện với một tay Gara hắn nói thế...!
đường nhám sẽ thấy ồn hơn... --> Anh cứ thay vỏ Mic và Dunlop và mâm có 2 mép to hơn mâm zin tí, sẽ thấy khác liền...!
Không biết như vậy đúng không ta, mấy lão bình luận cái coi...! Em đã làm như trên và thấy ok...:3dcuoi:
Để hôm này đạp thử HL mới biết được...hehehe
 
Hạng B2
22/10/13
161
30
28
nhưng chạy vô đường gồ gề sẽ thấy tưng hơn --> Phuột zin và Showa Thái Lan sẽ không có hiện tượng đó, chỉ có thay KYB sẽ bị hiện tương đó. Mấy em Camry khi thay phuột KYB cũng bị hôm em có nói chuyện với một tay Gara hắn nói thế...!
đường nhám sẽ thấy ồn hơn... --> Anh cứ thay vỏ Mic và Dunlop và mâm có 2 mép to hơn mâm zin tí, sẽ thấy khác liền...!
Không biết như vậy đúng không ta, mấy lão bình luận cái coi...! Em đã làm như trên và thấy ok...:3dcuoi:
mâm to hơn 1 tý và đi vỏ 195/65/15 thì sẽ êm hơn!!!!! không tin thì cho mượn chạy thử nhé bác hongdam
 
Hạng D
17/1/11
2.191
218
63
Đồng Tháp
Cái vụ này, em cũng tốn khá nhiều tiền rồi.....mấy cái cục cao su em thay ra, cho thằng thợ nó chụm lửa tới giờ chưa hết nè...
Trước tiên là em ship cao su đầu phuộc hàng hodapart, ship mấy cái bánh bèo hàng hondapart, ship mấy cái khâu cho đúng chuẩn, và đặt mua 4 cái phuộc zin của xe, sau đó thay 4 cái vỏ mới, tìm lò xo zin đúng chuẩn....hihihi
Tại vì em kinh nghiệm rằng, khi mình thay 1 món đồ đúng tiêu chuẩn của nó thì mình sẽ kg lăn tăn về phần đó nữa..nếu xe vẫn kg ngon, thì mình chỉ cần xem tiếp phần khác...loại bỏ từ từ cuối cùng xe sẽ ok thôi...nếu kg ngon nữa thì bán xe..thật sự em chẳng có bí quyết gì hết.........em ở tỉnh nên làm vậy, còn mấy bác ở gần thầy thì cùng thầy nghiên cứu sẽ hay hơn
 
Hạng D
8/1/10
4.959
2.063
113
Quận 8
Cái vụ này, em cũng tốn khá nhiều tiền rồi.....mấy cái cục cao su em thay ra, cho thằng thợ nó chụm lửa tới giờ chưa hết nè...
Trước tiên là em ship cao su đầu phuộc hàng hodapart, ship mấy cái bánh bèo hàng hondapart, ship mấy cái khâu cho đúng chuẩn, và đặt mua 4 cái phuộc zin của xe, sau đó thay 4 cái vỏ mới, tìm lò xo zin đúng chuẩn....hihihi
Tại vì em kinh nghiệm rằng, khi mình thay 1 món đồ đúng tiêu chuẩn của nó thì mình sẽ kg lăn tăn về phần đó nữa..nếu xe vẫn kg ngon, thì mình chỉ cần xem tiếp phần khác...loại bỏ từ từ cuối cùng xe sẽ ok thôi...nếu kg ngon nữa thì bán xe..thật sự em chẳng có bí quyết gì hết.........em ở tỉnh nên làm vậy, còn mấy bác ở gần thầy thì cùng thầy nghiên cứu sẽ hay hơn
Anh nó lò xo zin vậy trước sau nó có bao nhiêu vòng vậy anh?
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
9 & 11 vòng tùy theo thị trường mep ơi ... Thèng mẽo thì 11 vòng ... đk lớn lò xo lớn hơn loại 9 vòng
 
Hạng D
17/1/11
2.191
218
63
Đồng Tháp
Mình đâu có đếm vòng, chỉ đo độ dài bằng thước thôi, như lò xo đúng chuẩn trước, khi bung ra hết cỡ là dài 41-42cm,nhưng dưới 40 là nên thay đi vì đã hết date...
Cò lò xo sau, nếu của 90-93 thì dài 41-42 là chuẩn, các khoanh nhặt hơn, còn của 94-97 thì 38-39 là chuẩn, các khoanh thưa hơn
Nên lò xo sau của phân khúc nào thì phải đi chung phuộc bộ nv, để đảm bảo thân hình xe được cân đối vì phuộc 2 phân khúc trên cũng có sự khác nhau về khoảng cách từ chân phuộc đến bánh bèo đỡ lò xo
Riêng lò xo thì nên săn tìm lò xo zi theo xe, đừng thay lò xo mới, chạy tưng lắm vì cứng
Phuộc thì nên thay phuộc zin và xịn và mới, đứng tiếc tiền rồi lại lỡ dỡ nữa
Và cuối cùng là tùy theo cảm nhận của chủ xe, nhiều khi đv người này thì nv là được rồi, nhưng đv ng khác thì chưa phê...
Nên nếu mình thấy ổn thì cưa tiếp tục chạy thôi
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Cái vụ này, em cũng tốn khá nhiều tiền rồi.....mấy cái cục cao su em thay ra, cho thằng thợ nó chụm lửa tới giờ chưa hết nè...
Trước tiên là em ship cao su đầu phuộc hàng hodapart, ship mấy cái bánh bèo hàng hondapart, ship mấy cái khâu cho đúng chuẩn, và đặt mua 4 cái phuộc zin của xe, sau đó thay 4 cái vỏ mới, tìm lò xo zin đúng chuẩn....hihihi
Tại vì em kinh nghiệm rằng, khi mình thay 1 món đồ đúng tiêu chuẩn của nó thì mình sẽ kg lăn tăn về phần đó nữa..nếu xe vẫn kg ngon, thì mình chỉ cần xem tiếp phần khác...loại bỏ từ từ cuối cùng xe sẽ ok thôi...nếu kg ngon nữa thì bán xe..thật sự em chẳng có bí quyết gì hết.........em ở tỉnh nên làm vậy, còn mấy bác ở gần thầy thì cùng thầy nghiên cứu sẽ hay hơn
Vậy anh Địa xài RBI là thất bài rồi...hehe