Mình đâu có đếm vòng, chỉ đo độ dài bằng thước thôi, như lò xo đúng chuẩn trước, khi bung ra hết cỡ là dài 41-42cm,nhưng dưới 40 là nên thay đi vì đã hết date...
Cò lò xo sau, nếu của 90-93 thì dài 41-42 là chuẩn, các khoanh nhặt hơn, còn của 94-97 thì 38-39 là chuẩn, các khoanh thưa hơn
Nên lò xo sau của phân khúc nào thì phải đi chung phuộc bộ nv, để đảm bảo thân hình xe được cân đối vì phuộc 2 phân khúc trên cũng có sự khác nhau về khoảng cách từ chân phuộc đến bánh bèo đỡ lò xo
Riêng lò xo thì nên săn tìm lò xo zi theo xe, đừng thay lò xo mới, chạy tưng lắm vì cứng
Phuộc thì nên thay phuộc zin và xịn và mới, đứng tiếc tiền rồi lại lỡ dỡ nữa
Và cuối cùng là tùy theo cảm nhận của chủ xe, nhiều khi đv người này thì nv là được rồi, nhưng đv ng khác thì chưa phê...
Nên nếu mình thấy ổn thì cưa tiếp tục chạy thôi