Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

tonnuchimse nói:
Vâng, em xin cám ơn các bác trong hội nghiện, đặc biệt là bác dung_gialai (không biết đã cám ơn bác ý bao nhiêu lần rồi).
Qua đọc bài ở trang 302 và sự tư vấn của các bác, em rút ra mấy kết luận:
Heo côn bị hỏng, sắp tèo. Biện pháp khắc phục:
1. Tạm thời, nhanh chóng: thay cuppen
2. Lâu dài: thay heo côn mới.
Nhưng đọc bài bác dung_gialai ở trang 302, em còn thấy cả thuật ngữ luppen và heo cái. Hai cái đó là gì hả các bác, tên tiếng Anh càng tốt, nếu có em sẽ tìm cách đặt mua.
Mà cho em hỏi cuppen thì mua có khó không ạ, trong trường hợp em phải thay và đi tạm trong lúc chờ heo côn.
Em cám ơn các bác nhiều
Em sẽ cố gắng đưa đường link vào các trang ở phụ lục 1 trong vài hôm nữa, các bác thông cảm nhé.
Luppê thực ra chức năng nó như là cái van 1 chiều nó nằm trong vòng nhựa màu trắng của trái pittông đó bác, khi bác đạp côn thì van này mở ra, dầu sẽ đi từ bình dầu phụ ra heo con phía trước, khi bác thả chân côn thì van này trở về trạng thái ban đầu(khép kín) không cho dầu hồi về, vậy khi heo côn đến thời ký thì:
1/ Đạp, nhả côn nhưng chân côn không tra về, vào số khó: hỏng luppê, xy lanh mòn, sướt, rỗ
2/ Dưới chân côn xì dầu từ ty côn: hỏng van 1 chiều
3/ Cuppen thì mua đầy, nhưng quan trọng là phải dúng loại, nếu bác chưa mua heo côn bác cứ mang ra thợ họ tháo ra và mua cuppen đúng cỡ của nó bỏ vào sẽ OK, nhưng em xin nói lại chỉ là giải pháp tạm thời.
Có ai giúp bác ấy để ship heo côn không kìa?
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
Re:Con nghiện accord

hung_tele nói:
Sao nữa rồi trời?? Hết đau con mắt bên phải, lại đỏ con mắt bên trái hả. Thôi, nín!
Thứ 7 này, có thằng con trai đi Sì phố, sẽ gửi luôn.
dạ không...hu hu...cà híc....cà híc...cái đèn kia mới mua nhưng lại là của acc 91 ...nó khác nhau chút xíu...huhu...cảm ơn bác
 
Hạng B2
5/5/11
344
9
18
Re:Con nghiện accord

dung_gialai nói:
Em sẽ cố gắng đưa đường link vào các trang ở phụ lục 1 trong vài hôm nữa, các bác thông cảm nhé.
Luppê thực ra chức năng nó như là cái van 1 chiều nó nằm trong vòng nhựa màu trắng của trái pittông đó bác, khi bác đạp côn thì van này mở ra, dầu sẽ đi từ bình dầu phụ ra heo con phía trước, khi bác thả chân côn thì van này trở về trạng thái ban đầu(khép kín) không cho dầu hồi về, vậy khi heo côn đến thời ký thì:
1/ Đạp, nhả côn nhưng chân côn không tra về, vào số khó: hỏng luppê, xy lanh mòn, sướt, rỗ
2/ Dưới chân côn xì dầu từ ty côn: hỏng van 1 chiều
3/ Cuppen thì mua đầy, nhưng quan trọng là phải dúng loại, nếu bác chưa mua heo côn bác cứ mang ra thợ họ tháo ra và mua cuppen đúng cỡ của nó bỏ vào sẽ OK, nhưng em xin nói lại chỉ là giải pháp tạm thời.
Có ai giúp bác ấy để ship heo côn không kìa?
Vâng, vậy là em đã hiểu một số thuật ngữ, hehe.
Nhân tiện về việc ship hàng, em có thằng bạn hay ship hàng quần áo, giày dép từ Mỹ, giá cả nghe đâu 11USD/kg, không rõ mắc hay không nhưng để em hỏi nó và làm chuột bạch một phát xem thế nào. Giá cả nếu ok thì lần sau em sẽ ship cho các bác trong hội nghiện :D
Mà cái heo côn thì trên ebay có rất nhiều người bán, bác nào đã mua rồi thì chỉ cho em người bán có uy tín với ạ, em đỡ phải mày mò và đọc feedback, hehe. Em cám ơn các bác nhiều
 
Hạng B2
23/2/08
478
573
93
Re:Con nghiện accord

Em kể tiếp chuyện hôm trứơc vệ sinh bugi rồi để chạy tiếp. Vài ngày sau em phải đi xa, câu chuyện cũ lại tiếp diễn. Em có cảm giác xe chạy chỉ có 3 máy thôi và cố về đến nhà.
Hôm sau em tháo bugi ra thì thấy 03 đầu bugi trắng bóc và 01 đầu bugi đen thui. Thợ nghi hư dây phin nên lấy đồng hồ kiểm tra nhưng vẫn bình thường. Em đề xuất thay bugi vì dù sao thì bugi nhìn cũng tệ.
 
Hạng C
15/8/10
797
107
43
Re:Con nghiện accord

tonnuchimse nói:
dung_gialai nói:
Em sẽ cố gắng đưa đường link vào các trang ở phụ lục 1 trong vài hôm nữa, các bác thông cảm nhé.
Luppê thực ra chức năng nó như là cái van 1 chiều nó nằm trong vòng nhựa màu trắng của trái pittông đó bác, khi bác đạp côn thì van này mở ra, dầu sẽ đi từ bình dầu phụ ra heo con phía trước, khi bác thả chân côn thì van này trở về trạng thái ban đầu(khép kín) không cho dầu hồi về, vậy khi heo côn đến thời ký thì:
1/ Đạp, nhả côn nhưng chân côn không tra về, vào số khó: hỏng luppê, xy lanh mòn, sướt, rỗ
2/ Dưới chân côn xì dầu từ ty côn: hỏng van 1 chiều
3/ Cuppen thì mua đầy, nhưng quan trọng là phải dúng loại, nếu bác chưa mua heo côn bác cứ mang ra thợ họ tháo ra và mua cuppen đúng cỡ của nó bỏ vào sẽ OK, nhưng em xin nói lại chỉ là giải pháp tạm thời.
Có ai giúp bác ấy để ship heo côn không kìa?
Vâng, vậy là em đã hiểu một số thuật ngữ, hehe.
Nhân tiện về việc ship hàng, em có thằng bạn hay ship hàng quần áo, giày dép từ Mỹ, giá cả nghe đâu 11USD/kg, không rõ mắc hay không nhưng để em hỏi nó và làm chuột bạch một phát xem thế nào. Giá cả nếu ok thì lần sau em sẽ ship cho các bác trong hội nghiện :D
Mà cái heo côn thì trên ebay có rất nhiều người bán, bác nào đã mua rồi thì chỉ cho em người bán có uy tín với ạ, em đỡ phải mày mò và đọc feedback, hehe. Em cám ơn các bác nhiều
nó đây bác cái này ae đã giử cuteoem mua về rồi và dùng ok lắm
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ACCORD-OEM-CLUTCH-MASTER-CYLINDER-90-91-92-94-95-96-97-_W0QQcmdZViewItemQQhashZitem2302654186QQitemZ150364045702QQptZMotorsQ5fCarQ5fTruckQ5fPartsQ5fAccessories
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Re:Con nghiện accord

Bác hoctin có thể nói rõ hơn về con heo côn mới OK so với con cũ thế nào không ạ? Như khi vô số nó ngọt hơn nhiều không?.....
 
Hạng C
15/8/10
797
107
43
Re:Con nghiện accord

huy812000 nói:
Bác hoctin có thể nói rõ hơn về con heo côn mới OK so với con cũ thế nào không ạ? Như khi vô số nó ngọt hơn nhiều không?.....
cái đó bác hỏi bác Hung_tele và bác Dung_gialai là biết vì 2 bác đó lắp vào rồi
 
Tập Lái
4/7/11
7
0
1
Re:Con nghiện accord

Trước hết, xin cảm ơn các bác trong hội đã tư vấn cho em. Sau khi làm xong, em sẽ báo cáo tình hình của em nó lên cho các bác.
21.gif
21.gif
21.gif
 
Hạng F
20/11/09
7.345
387
83
Chùa Bà Đa
Re:Con nghiện accord

Báo cáo các bác em và Hoàng Tùng làm từ 11h00 trưa đến 3h00 chiều cho 2 em 91 và 94.
Công việc: Súc béc cho 2 xe.
Kết quả: Trên cả tuyệt vời.
Cụ thể sẽ post hình và chi tiết sau. Đảm bảo xe em bây giờ chạy < 7 lít. Đã ngọt nay càng ngọt hơn. Đã bốc nay càng bốc hơn. CHỉ có 1 câu là QUÁ ĐÃ!