Hạng B2
29/7/11
238
0
16
Re:Con nghiện accord

Nguyen_Acc nói:
@Dungnd76 : Mình đã có trao đổi với anh Dung_gialai về tình trạng xe của bạn. Do thợ làm vệ sinh cục bù gas máy nguội ( lúc xe đang nóng) nên có thể chưa chỉnh chính xác. vì thế lúc sáng bạn đề máy xe nổ, nhưng vòng tua chỉ có khỏan 300 và xe có chịu chứng rùng rùng rồi chết luôn. Bạn chỉnh lại vòng tua lúc sáng khởi động khòan 1200 đến 1500
- Khi bật công tác hai quạt điều chạy ( không mở A/C) thì xe bạn chưa chuẩn : Dây điện bị quạt làm mát đạ bị đấu nối tất. Bạn phải phục hồi lại hệ thống làm mát trở về nguyên thủy trước khi bạn tiến hành gắn VHN.
- Quạt làm mát chuẩn là : Khi mở công tắt hai quạt không chạy. Quạt chuẩn là khi máy nóng trên 95 độ quạt tự động chạy, hoặc là khi mở A/C máy lạnh thì quạt chạy.
Cái này ban nên xem trang hệ thống làm mát ( nếu muốn tự làm) nếu không mang ra thợ đấu dây lại, kiểm tra các zắc cấm cảm ứng nhiệt 93 độ ( anh Dũng _gialai có chỉ chổ ), zắc này nằm ngay trên chổ gắng VHN ( xem trang 94)
- Mọi người sẳn sàng giúp đở bạn , nếu bạn cố gắng muốn cho vợ hai như ý ( Bạn đừng quá nóng vội, hay bực mình ...Nếu như bạn mà biết anh Dung-gialai đã trải nghiệm như thế nào: bỏ ăn, quên ngủ, bỏ việc ... để phục vụ cho vợ hai (90LX )của anh ấy thì Bạn sẻ thấy mình mới chỉ là sự khởi đầu. Chúc Vợ hai bạn mau lành bệnh
-
Cám ơn Nguyên nhiều. Mình sẽ liên hệ với Dũng _ gialai để đưa hệ thống làm mát em nó trở về nguyên thủy. Còn mình sẽ tự chỉnh bù ga nguội buổi sáng để máy không chết nữa.
 
Hạng B2
29/7/11
238
0
16
Re:Con nghiện accord

@dung_gialai: có thể chiều nay rỗi mình mở máy tự chỉnh và sẽ điện cho bác để nhờ tư vấn xem lại hệ thống bù ga sáng.Trước đây xe mình mới lấy của ông anh thỉnh thoáng mới chết, do mình muốn em nó được tốt nên đã đi súc sạc lại hệ thống tu bô, chỗ bác Tám (thợ sửa của mình từng 10 năm làm thợ tại SG) cho rửa lại hết chỗ đầu hút gió (hình như là bướm ga), Bù ga máy lạnh, bù ga nguội xong vẫn không được cải thiện mấy, vẫn chết và ăn xăng nhiều hơn.
Còn về phần cánh quạt thì hiện tại em nó cứ bật điện là quay tít mù, nó bị đấu trực tiếp rồi. Cái này hôm nào mình sẽ ra chố bác ấy cho đấu lại nguyên bản.
Vấn đề hiện tại là thình thoảng chết máy khi dừng đột ngột (đèn đỏ, táp vô lề) và tốn xăng lắm.
Thực sự mới hơn tháng chiến đấu với em này cũng bắt đầu thấy mệt rồi. Trước đi em ford thì chẳng sao cả.
dung_gialai nói:
dungnd76 nói:
Nguyen_Acc nói:
dungnd76 nói:
toyota cresta nói:
dung_gialai nói:
MQF nói:
dungnd76 nói:
dung_gialai nói:
khi
hagialai nói:
hehehe...! Bác Dũng đang ngồi canh khách thăm theard con nghiện phải không ạ.
Cám ơn bác Nguyên _Acc nhiều
Mình sẽ đi sắm bộ đồ và tự chỉnh sửa luôn, dạo này sáng ra máy không nổ nếu không mồi chân ga. Mình sẽ chỉnh sửa lại cái bù ga máy nguội.
Tuy nhiên khi máy nóng thì ok vòng tua khoảng 800-1000, bật AC thì vòng tua tăng rồi trở lại ban đầu, như vậy lúc máy nóng thì ok phải ko bác.
Một điều mình thắc mắc là xe mình khi bật khóa luôn chạy cả hai quạt chứ không dừng như bác nói, như thế có nghĩa là không lắp được VHN phải không bác.
Về cơ bản thì bù ga của bác như vậy là OK rồi, có thể máy bác cân supap chưa chuẩn, em sẽ cố gắng vẽ đại khái cái hình post lên để mọi người tham khảo và cỏ thể chỉnh he he... (có tài liệu hẳn hoi à nha). Và bác phải nói rõ bác chỉnh bù ga máy nguội nhằm mục đích gì, phải có cơ sở
Còn khi bác bậc chìa khóa 2 quạt xòe là do đấu tắt cảm biến 93 độ của đường nước vào, cái này nhiều xe bị lắm. Bác nhìn ngay chỗ cỏ ắp van haằng nhệt có 1 cái cảm biến đó chính là 93 độ, khi nhiệt độ động cơ dủ 93 độ thì nó thông mạch cho 2 quạt xòe, hiện cái của bác bị hư nên thợ đã zoom cái rắc cắm vào, cho nên không cần 93 độ mà cứ bậc chìa là 2 quạt nó múa thôi
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

dungnd76 nói:
@dung_gialai: có thể chiều nay rỗi mình mở máy tự chỉnh và sẽ điện cho bác để nhờ tư vấn xem lại hệ thống bù ga sáng.Trước đây xe mình mới lấy của ông anh thỉnh thoáng mới chết, do mình muốn em nó được tốt nên đã đi súc sạc lại hệ thống tu bô, chỗ bác Tám (thợ sửa của mình từng 10 năm làm thợ tại SG) cho rửa lại hết chỗ đầu hút gió (hình như là bướm ga), Bù ga máy lạnh, bù ga nguội xong vẫn không được cải thiện mấy, vẫn chết và ăn xăng nhiều hơn.
Còn về phần cánh quạt thì hiện tại em nó cứ bật điện là quay tít mù, nó bị đấu trực tiếp rồi. Cái này hôm nào mình sẽ ra chố bác ấy cho đấu lại nguyên bản.
Vấn đề hiện tại là thình thoảng chết máy khi dừng đột ngột (đèn đỏ, táp vô lề) và tốn xăng lắm.
Thực sự mới hơn tháng chiến đấu với em này cũng bắt đầu thấy mệt rồi. Trước đi em ford thì chẳng sao cả.
dung_gialai nói:
dungnd76 nói:
Nguyen_Acc nói:
dungnd76 nói:
toyota cresta nói:
dung_gialai nói:
MQF nói:
dungnd76 nói:
dung_gialai nói:
khi
hagialai nói:
hehehe...! Bác Dũng đang ngồi canh khách thăm theard con nghiện phải không ạ.
OK, nếu giúp được bác cái gì em sẵng sàng, bác cho em tò mò tý đang chạy ford sao bác lại chuyển ACC, trong khi chồng cũ vợ 2 em đang chạy ACC chuyển sang ford
 
Hạng B2
29/7/11
238
0
16
Re:Con nghiện accord

Máy xe bác làm thế nào mà sạch thế
gaubaccuc nói:
kyanh911 nói:
@chú tiểu: đầu dây phin xe em là có 5 đầu.Vì có 1 đầu đi từ cục phía sau cục denco. Một số xe thì cục này nằm trong cục denco nên chỉ có 4 đầu mà thôi.
Xe em:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord


xe bác PQH:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord


Nếu đầu dây phin cắm lộn xộn thì sao xe chạy được chứ?
Máy xe bác Kyanh 911 sạch thế! máy xe em đây ( đó là ngày trước , bây giờ thì bẩn hơn xe bác PQH):
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord
 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Re:Con nghiện accord

Bác Dũng cứ từ từ mà vệ sinh buồn máy em nó, Trái tim là quan trọng mình phải chăm sóc cho nó kỷ. Hầu như V2 của các con nghiện điều có trái tim sạch đẹp : Đi lại dây điện, dùng nước rửa máy rửa từ từ, connetor, zắc cấm phải từ từ rửa không vội vả, kẻo bị nước vào....
Nếu mang ra ngòai rửa thì phải tìm chổ chuyên nghiệp, nếu không nước vào các thiết bị điện thì bệnh nặng hơn.
dungnd76 nói:
Máy xe bác làm thế nào mà sạch thế
 
Hạng F
17/3/11
6.865
244
63
Núi rừng tây nguyên
Re:Con nghiện accord

dungnd76 nói:
Máy xe bác làm thế nào mà sạch thế
gaubaccuc nói:
kyanh911 nói:
@chú tiểu: đầu dây phin xe em là có 5 đầu.Vì có 1 đầu đi từ cục phía sau cục denco. Một số xe thì cục này nằm trong cục denco nên chỉ có 4 đầu mà thôi.
Xe em:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord


xe bác PQH:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord


Nếu đầu dây phin cắm lộn xộn thì sao xe chạy được chứ?
Máy xe bác Kyanh 911 sạch thế! máy xe em đây ( đó là ngày trước , bây giờ thì bẩn hơn xe bác PQH):
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord
so sánh với độ sach của xe Đak nông thử đi bác :
img04071.jpg
 
Hạng D
9/5/07
3.265
448
83
55
Bắc trung bộ
Re:Con nghiện accord

dungnd76 nói:
@dung_gialai: có thể chiều nay rỗi mình mở máy tự chỉnh và sẽ điện cho bác để nhờ tư vấn xem lại hệ thống bù ga sáng.Trước đây xe mình mới lấy của ông anh thỉnh thoáng mới chết, do mình muốn em nó được tốt nên đã đi súc sạc lại hệ thống tu bô, chỗ bác Tám (thợ sửa của mình từng 10 năm làm thợ tại SG) cho rửa lại hết chỗ đầu hút gió (hình như là bướm ga), Bù ga máy lạnh, bù ga nguội xong vẫn không được cải thiện mấy, vẫn chết và ăn xăng nhiều hơn.
Còn về phần cánh quạt thì hiện tại em nó cứ bật điện là quay tít mù, nó bị đấu trực tiếp rồi. Cái này hôm nào mình sẽ ra chố bác ấy cho đấu lại nguyên bản.
<span style=""color: #ff0000;"">Vấn đề hiện tại là thình thoảng chết máy khi dừng đột ngột (đèn đỏ, táp vô lề) và tốn xăng lắm</span>.
Thực sự mới hơn tháng chiến đấu với em này cũng bắt đầu thấy mệt rồi. Trước đi em ford thì chẳng sao cả.
Hôm qua em cũng bị cái bệnh này nhưng do trước đó em lọ mọ chỉnh cảm biến vị trí bướm ga . Chiều hôm CN đưa bà cả và 2f1 đi biển xe cứ bị cà giật ở một tầm ga > ga renti và ở tốc độ 20-30km/h , sáng qua em mở cái cảm biến bướm ra xoay ngược chiều kim đồng hồ lại một chút thì không bị giật nữa. Chạy thử thấy có vẻ ổn nhưng khi sắp về đến nhà thì thả chân ga ra vòng tua tụt chỉ còn 200v/p và chết máy. Em lại xoay lại cảm biến bướm cùng chiều kim đồng hồ thì máy lại ổn định ở 800v/p và chạy rất ngon . Xe bác Dũng 76 em nghĩ có khi bác cũng bị cái bệnh này vì thấy bác nói thợ vệ sinh bướm , cảm biến đúng không ạ? bác nên chỉnh lại cảm biến vị trí của bướm có khi hết bệnh này !
Bác cho em cái số a lô của bác đi !Hôm trước em có thấy số của bácnhưng không tìm được ở trang nào. Hình như bác bên nghành điện thì phải vì có số 096....
 
Hạng B2
29/7/11
238
0
16
Re:Con nghiện accord

Số của mình đây bác ơi, 0963.00.86.86. Mình có số của bác rồi, định hôm nào đưa ra chỗ bác Tám sửa lại sẽ điện cho bác. Sáng nay mưa bão thế này mà bỏ cơ quan đưa V2 ra tiệm chơi, đang lắp cho em khóa tổng thể, nó đang tháo bung các cánh cửa ra. Bọn nó đang gạ mình làm lại nội thất đòi 2 củ ( giả da có được không bác)
Cay nhất sáng nay bọn này dám sóc đểu mình là bảo xe đưa vào bảo tàng được rồi, bực mình chửi cho phát, sinh năm 1992 LX mà nó dám nói mình vậy, mình bảo tao ít tiền chỉ chơi xe này thôi, miễn là tao thích, mày có đổi kiamorning của mày tao đéo thèm đổi luôn.
gaubaccuc nói:
dungnd76 nói:
@dung_gialai: có thể chiều nay rỗi mình mở máy tự chỉnh và sẽ điện cho bác để nhờ tư vấn xem lại hệ thống bù ga sáng.Trước đây xe mình mới lấy của ông anh thỉnh thoáng mới chết, do mình muốn em nó được tốt nên đã đi súc sạc lại hệ thống tu bô, chỗ bác Tám (thợ sửa của mình từng 10 năm làm thợ tại SG) cho rửa lại hết chỗ đầu hút gió (hình như là bướm ga), Bù ga máy lạnh, bù ga nguội xong vẫn không được cải thiện mấy, vẫn chết và ăn xăng nhiều hơn.
Còn về phần cánh quạt thì hiện tại em nó cứ bật điện là quay tít mù, nó bị đấu trực tiếp rồi. Cái này hôm nào mình sẽ ra chố bác ấy cho đấu lại nguyên bản.
<span style=""color: #ff0000;"">Vấn đề hiện tại là thình thoảng chết máy khi dừng đột ngột (đèn đỏ, táp vô lề) và tốn xăng lắm</span>.
Thực sự mới hơn tháng chiến đấu với em này cũng bắt đầu thấy mệt rồi. Trước đi em ford thì chẳng sao cả.
Hôm qua em cũng bị cái bệnh này nhưng do trước đó em lọ mọ chỉnh cảm biến vị trí bướm ga . Chiều hôm CN đưa bà cả và 2f1 đi biển xe cứ bị cà giật ở một tầm ga > ga renti và ở tốc độ 20-30km/h , sáng qua em mở cái cảm biến bướm ra xoay ngược chiều kim đồng hồ lại một chút thì không bị giật nữa. Chạy thử thấy có vẻ ổn nhưng khi sắp về đến nhà thì thả chân ga ra vòng tua tụt chỉ còn 200v/p và chết máy. Em lại xoay lại cảm biến bướm cùng chiều kim đồng hồ thì máy lại ổn định ở 800v/p và chạy rất ngon . Xe bác Dũng 76 em nghĩ có khi bác cũng bị cái bệnh này vì thấy bác nói thợ vệ sinh bướm , cảm biến đúng không ạ? bác nên chỉnh lại cảm biến vị trí của bướm có khi hết bệnh này !
Bác cho em cái số a lô của bác đi !Hôm trước em có thấy số của bácnhưng không tìm được ở trang nào. Hình như bác bên nghành điện thì phải vì có số 096....