Re:Con nghiện accord
Tay chân như vậy mà cầm đt chụp thì đt vứt đi thôi. he he
Em thì vừa khen vừa chê Hải Âu. Khen là tự sửa xe của mình. Chê là xe như vầy mà nay mới làm phanh. Bó tay với mấy bác luôn.
Phanh là cái thường xuyên kiểm tra và thay thế. Em nói danh dự là xe em tháo phanh ra vẫn khô rang và ngon lành cành đào chứ ko ghê gớm như vậy.
Các bác chủ quan với mấy cái này quá! Bó chiếu luôn
Tay chân như vậy mà cầm đt chụp thì đt vứt đi thôi. he he
Em thì vừa khen vừa chê Hải Âu. Khen là tự sửa xe của mình. Chê là xe như vầy mà nay mới làm phanh. Bó tay với mấy bác luôn.
Phanh là cái thường xuyên kiểm tra và thay thế. Em nói danh dự là xe em tháo phanh ra vẫn khô rang và ngon lành cành đào chứ ko ghê gớm như vậy.
Các bác chủ quan với mấy cái này quá! Bó chiếu luôn
Re:Con nghiện accord
Cám ơn bác. Thế thì em lại phải tốn lúa thay nó rồi
Cám ơn bác. Thế thì em lại phải tốn lúa thay nó rồi
dung_gialai nói:Nếu vậy bác nên thay 1 bộ dây phin, giá tầm 500ng/1 bộ 4 dâydungnd76 nói:Bác Dũng cho mình hỏi dây phin có phải là cái dây dẫn điện có chụp vào bugi không, hiện nay xe mình có 4 cái thì chụp bugi bị vỡ mất 2 cái thì có phải thay không, giá cả nó có đắt không nhiẻ.
Nhân tiện hỏi bác Denco là cái gì, có phải là cái chụp nhựa đầu ra của 4 dây cao áp bugi không, cái đó của em bị vỡ và chủ trước đã gắn rồi thì có sao không. Thanks
dung_gialai nói:Thông thường trường hợp như trên là do xăng hoặc lửa. Nếu xăng thì lọc xăng, bơm xăng, béc, còn lửa thì denco, bugi, môbin, dây phin. Nhưng theo bác mô tả thì em cũng mới bị gặp, thậm chí còn báo đèn check và cảm thấy đuối máy, chạy xe thì cứ bị hốc, phi dựt như ngựa, đạp côn sang số thì hết, cuối cùng kiểm tra thì đo dây phin vẫn OK nhưng bị đánh lửa ra ngoài làm giảm công suất của máy, bác nên kiểm tra bằng cách lấy 4 cộng dây phin ra ngoài, dùng băng keo cáh điện quấn xung quang ống lồng dây phin (nơi chụp vào bugi), sau đó chạy thử xem có hết không. Nếu OK thì thay dây phin, còn chưa thì bác vào đây trao đổi tiếpphamtiensinh nói:dung_gialai nói:Bác kiểm tra dây phin giúp em
Cảm ơn bác. Em cũng thiên về khả năng do lọc xăng or lọc gió or dây phin. Hôm rồi chạy ra siêu thị cách nhà khoảng 5km, lúc đi rất ngọt, nhưng khi về cứ nhả côn ra xe lại giật 1 cái, đi số thấp thì chết máy. Cứ như thế, chết máy phải đề lại 4 lần, sau đó sang số xe vẫn giật, chạy khoảng 3km thì hết. Bác bắt bệnh hộ em cái., để em có trọng tâm mà khắc phục. Mai em sẽ bảo cu em đánh xe ra gara đo dây phin xem, vì em không có ở nhà ạ.
Thường thì đenco và mobin đi chung 1 cụm , còn hảng mẽo thì đeno riêng, mobin riêng, giá tầm 1,5tr
Còn mo tả như bác thì đúng là denco và dây phin đấy
Re:Con nghiện accord
dạ em cảm ơn thầy 3T đã góp ý chân tình như vậy . bây giờ em sẽ định kỳ kiểm tra phanh cho nó an tòanChú tiểu nói:Tay chân như vậy mà cầm đt chụp thì đt vứt đi thôi. he he
Em thì vừa khen vừa chê Hải Âu. Khen là tự sửa xe của mình. Chê là xe như vầy mà nay mới làm phanh. Bó tay với mấy bác luôn.
Phanh là cái thường xuyên kiểm tra và thay thế. Em nói danh dự là xe em tháo phanh ra vẫn khô rang và ngon lành cành đào chứ ko ghê gớm như vậy.
Các bác chủ quan với mấy cái này quá! Bó chiếu luôn
Re:Con nghiện accord
Chúc mừng haiau đã xử lý thành công cái chân vợ hai , hẹn gập ở Miền tây nha
Chúc mừng haiau đã xử lý thành công cái chân vợ hai , hẹn gập ở Miền tây nha
pghaiau nói:báo cáo các bác là em đã tự xử xong cái thắng , em vệ sinh tòan bộ , tán lại bố thắng ( vì ở đây hổng có bán bố mới ) vệ sinh cái cây tăng thắng cho nó xoay nhẹ nhàng , lắp vào như cũ , vẫn chưa tự tăng đuợc mà em phải tăng thủ công . cách tăng nhủ vầy các bác xem có đúng không : em đội hổng bánh cần tăng thắng , dùng vít dẹp thọc vào để xoay cái cây tăng , khi cảm thấy nặng tay em xoay thử bánh xe hơi nặng , lại gảm thắng một chút , ok chạy thử một vòng , về nhà lại đội lên kiểm tra lại , thấy mọi thứ có vẻ ổn , hehe em tự xuớng như vậy đấy
Re:Con nghiện accord
@Dungdp76
Em nhìn trái tim vợ 2 của bác thấy lộn xộn quá , chưa được chăm sóc lâu rồi nè.
Các cảm ứng nhiệt thị xem ra vẫn còn nhưng không biết còn chạy hay không ?
Cái quang trọng là “hộp đều áp” , mà bác gaubaccu có đề cập ở thốt help..me
Xin phép lấy lời của bác taunus71:
Trong cái hộp đó có chứa:
1.Van solenoir điều khiển EGR
2.Van solenoir cho pure control:hệ thống nạp hơi xăng chứ trong bầu canister (Bầu lọc hoi xăng)
3.Cảm biến áp suất hệ thống nạp: Cái này rất quan trong đinh lượng không khí về hộp điều khiển và sau đó quyết định lưu lượng phun xăng vào buồn đốt.
Cái Bác gấu cần tìm (hình) là cảm biến áp suất (MAP:absolute air pressure) Nếu cảm biến này hỏng >>> không tải bị rung hoặc không có,tăng tốc kém và hao xăng cực kỳ!
@Dungdp76
Em nhìn trái tim vợ 2 của bác thấy lộn xộn quá , chưa được chăm sóc lâu rồi nè.
Các cảm ứng nhiệt thị xem ra vẫn còn nhưng không biết còn chạy hay không ?
Cái quang trọng là “hộp đều áp” , mà bác gaubaccu có đề cập ở thốt help..me
Xin phép lấy lời của bác taunus71:
Trong cái hộp đó có chứa:
1.Van solenoir điều khiển EGR
2.Van solenoir cho pure control:hệ thống nạp hơi xăng chứ trong bầu canister (Bầu lọc hoi xăng)
3.Cảm biến áp suất hệ thống nạp: Cái này rất quan trong đinh lượng không khí về hộp điều khiển và sau đó quyết định lưu lượng phun xăng vào buồn đốt.
Cái Bác gấu cần tìm (hình) là cảm biến áp suất (MAP:absolute air pressure) Nếu cảm biến này hỏng >>> không tải bị rung hoặc không có,tăng tốc kém và hao xăng cực kỳ!
Re:Con nghiện accord
Bác cho em hỏi có nên thuê thợ đi lại dây điện cho đỡ lằng nhằng không , cái bác đánh dấu cho em là cảm biến nhiệt đó hả. Em sẽ bảo thợ kiểm tra ngay cho em
Bác cho em hỏi có nên thuê thợ đi lại dây điện cho đỡ lằng nhằng không , cái bác đánh dấu cho em là cảm biến nhiệt đó hả. Em sẽ bảo thợ kiểm tra ngay cho em
Nguyen_Acc nói:@Dungdp76
Em nhìn trái tim vợ 2 của bác thấy lộn xộn quá , chưa được chăm sóc lâu rồi nè.
Các cảm ứng nhiệt thị xem ra vẫn còn nhưng không biết còn chạy hay không ?
Cái quang trọng là “hộp đều áp” , mà bác gaubaccu có đề cập ở thốt help..me
Xin phép lấy lời của bác taunus71:
Trong cái hộp đó có chứa:
1.Van solenoir điều khiển EGR
2.Van solenoir cho pure control:hệ thống nạp hơi xăng chứ trong bầu canister (Bầu lọc hoi xăng)
3.Cảm biến áp suất hệ thống nạp: Cái này rất quan trong đinh lượng không khí về hộp điều khiển và sau đó quyết định lưu lượng phun xăng vào buồn đốt.
Cái Bác gấu cần tìm (hình) là cảm biến áp suất (MAP:absolute air pressure) Nếu cảm biến này hỏng >>> không tải bị rung hoặc không có,tăng tốc kém và hao xăng cực kỳ!
Re:Con nghiện accord
Trưa nay em đứng ra xe điện cho bác để xin ý kiến cần chỉnh trái tim V2 em mà bác không nghe máy.
Sau này nếu bác có bán cái điện thoaij bác đang dùng, nhớ ghi tên Hiaau cho em biết để em tránh xa nhé.
[/quote]
Trưa nay em đứng ra xe điện cho bác để xin ý kiến cần chỉnh trái tim V2 em mà bác không nghe máy.
Khi đội len kéo thắng tay, dùng 1 cây sắt trẹo máy con bù lon xem bánh có quay không nhé.pghaiau nói:báo cáo các bác là em đã tự xử xong cái thắng , em vệ sinh tòan bộ , tán lại bố thắng ( vì ở đây hổng có bán bố mới ) vệ sinh cái cây tăng thắng cho nó xoay nhẹ nhàng , lắp vào như cũ , vẫn chưa tự tăng đuợc mà em phải tăng thủ công . cách tăng nhủ vầy các bác xem có đúng không : em đội hổng bánh cần tăng thắng , dùng vít dẹp thọc vào để xoay cái cây tăng , khi cảm thấy nặng tay em xoay thử bánh xe hơi nặng , lại gảm thắng một chút , ok chạy thử một vòng , về nhà lại đội lên kiểm tra lại , thấy mọi thứ có vẻ ổn , hehe em tự xuớng như vậy đấy
Sau này nếu bác có bán cái điện thoaij bác đang dùng, nhớ ghi tên Hiaau cho em biết để em tránh xa nhé.
[/quote]
Last edited by a moderator:
Re:Con nghiện accord
Báo cáo các bác em vừa từ Huế về. Kết quả test xăng sau súc béc thật mỹ mãn. Một kết quả ko ngờ.
Lúc đi, em đổ tràn be và bấm km về 0.
Chạy đi và về khoảng đường là 153 dặm, quy ra là 246km
Lại đổ tràn be hết đúng 17 lít.
Tính ra em nó ăn 100km là 6,91 lít.
Kiểu này chắc Cà Hụ gặp lại là khiếp luôn chứ ko phải sợ nữa rồi. CHỉ biết nói 1 câu: Ngoài sức tưởng tượng!
Báo cáo các bác em vừa từ Huế về. Kết quả test xăng sau súc béc thật mỹ mãn. Một kết quả ko ngờ.
Lúc đi, em đổ tràn be và bấm km về 0.
Chạy đi và về khoảng đường là 153 dặm, quy ra là 246km
Lại đổ tràn be hết đúng 17 lít.
Tính ra em nó ăn 100km là 6,91 lít.
Kiểu này chắc Cà Hụ gặp lại là khiếp luôn chứ ko phải sợ nữa rồi. CHỉ biết nói 1 câu: Ngoài sức tưởng tượng!