vantri_2010 nói:
Em chạy Ford laser 1.8 AT . Em đã vào hãng kiểm tra nhưng KT viên nói là ko sao nên em cũng chạy tiếp. Bây giờ đọc bài của các Bác mới thấy giống tình trạng xe em. Cám ơn Bác quan tâm
Về cơ bản thì em nghĩ tất cả dều giống nhau, người ta thiết kế khi bậc AC thì nó bù trước (vòng tua máy tăng trước) sau đó tích tắc thì lốc lạnh nhập và người ngồi trên xe không hề có cảm giác xe bị rần, chỉ có người lái là có cảm nhận được, dòng Ford thì em hỏng biết nhưng riêng ACC thì hết 95% là hộp ECU bị hỏng chức năng này
Hết chuyejn bác lấy ford ra bác đố tụi em he he... lần sau nhớ giới thiệu vợ 2 trước nhé.
Chúc bác mau trị được cái bệnh lịm-rần của em nó