Re:Con nghiện accord
Xin chào cả nhà, em đã xin phép cả nhà lập ra thớt này, nhưng vì tình hình hổm nay bận quá do phải đi coi mắt mũi em nó để cưới em nó về, do vậy em không lên đây được, hôm nay mọi việc tạm ổn em xin báo cáo với các bác tình hình như sau: Vợ mới cưới của em 1990, JHMCB7554LC819129, số máy F22A1...máy 2.2 nhập về Tổ quốc 2/1996.Về hình thức bên ngoài thì mặt mũi em nó cũng sáng sủa không đến nỗi nào(đăng kiểm ghi là màu trắng, nhưng hiện em nó không phải màu hồng phấn cũng không phải màu bạc ghi, cho nên nói màu trắng cũng được), máy móc tuy đã làm rồi nhưng khi mở khoang máy thì tuyệt vời, khô ráo, rất êm dù một tay thợ nào đó hơi hâm lấy sơn xịt màu đen xịt trên nắp máy mà đúng ra là nó phải màu trắng, tòan bộ dàn chân chủ cũ đã làm, mình không phải làm, chỉ mỗi ngay cốp đựng bánh sơcua phía dưới gầm nhìn lên là bị rĩ sét rõ ràng, thảm trải sàn còn mới, táp lô còn mới, táp pi của, táp lô, thảm trải sàn màu huyết dụ. chỉ buồn là ron cửa của 2 cửa sau rách, tuy không nhiều nhưng không được ưng ý, hốc lấy gió lạnh phía bên phụ ngay trung tâm bảng điều khiển bị mất 3 lá. Đó là việc coi xe dưới đất và bắt đầu đọan thử xe: Em chạy thử đường Quy Nhơn Sông cầu(hệ thống bù ga hoạt động tương đối tốt), tuy đường tốt nhưng cua hơi bị nhiều, tốc độ 80-100, 80-100km/h, tay lái rất chuẩn, cách âm tuyệt vời, khi chạy 100 thả tay lái xe giữ nguyên 1 đường thẳng mới chết, làm em cứ hồi hộp sợ nó bạt tay lái như con Nu vợ cũ của em.
Bắt đầu em chạy qua các lườn giảm tốc độ, Em nói ra đây cũng bằng thừa với các bác nhưng là lần đầu tiên em được cưỡi em nó, có chỵa tốc độ cao qua các lườn như vậy em mới hiểu tại sao các bác đam mê dòng này và dụ em cưới em nó như thế. Em nói thật các bác nhé, khi em quyết định chơi em 1990 này bà cả và mọi người ai cũng phản đối, đặt biệt là Ông bô của em, vậy mà khi em đi thử xe với ổng xong ổng về chỉ nói đúng 1 câu: nếu sau này tao mua xe tao chỉ kiếm mấy thằng Nhựt bổn thui, hiện giờ Bô em đang xài I30CW.
Sau khi mọi thủ tục xong em bắt đầu cưỡi em nó về Gialai, 80-100, 80-100, lên đèo AnKhê số 3, số4, bậc máy lạnh full, nhưng em biết hơi hao xăng vì nó không còn cái lúppê nước nữa, cho nên khi lên đến đỉnh đèo em tắt máy, ngừng xe kiểm tra (lúc này kim đồng fồ nước chỉ 1/3), khỏang 1 phút sau thì 1 cái quạt phía bên phụ chạy chừng 10 phút rồi tắt mà trong suốt quá trình kiểm tra xe em không thấy nó chạy. Khi em bắt đầu đi tiếp cũng với tốc độ trên trhì kim đồng hồ gần như bằng 0. Hiện có mấy điều em phải làm và có những việc đang lăn tăn mong nhờ ý kiến của các bác đây:
Lên thợ điện kiểm tra lại phần điện
Lật tòan bộ sàn lên kiểm tra, chống rĩ sét nếu có, nói chung làm chỉnh chu trong nội thất
Giặt tấm nĩ lót sàn và trong cốp xe
Cái này theo các bác có cần để nguyên tấm nĩ lót sàn hay phải đi bọc lót sàn, em thì thích để nỉ hơn, nhưng trên em đồng bào nhiều mà đất đỏ cũng nhiều. Các bác cho em xin ý kiến
Sau đó là để em nó chạy một thời gian dài rồi đại tu phần đồng sau.
Có một việc mà em hơi đau đầu đây các bác: Xe em nhìn kỹ thì nó hơi bị nghiêng bên tài, cả trước và sau, nhưng lốp kiểm tra thì không ăn lốp, chạy thả tay lái thì không bạt qua 1 bên,hay là do em đậu xe trên nền không được phẳng. Các bác cho hỏi nếu đậu ở mặt phẳng mà nó hơi bị nghiêng như vậy là kiểm tra cái gì( xe em 2 lốp trước 15, 2 lốp sau 14 các bác ợ.
Trên đây là quá trình em cưới em nó về và tình hình em nó như vậy, mong các bác cho ý kiến nhé. Em thì tính như ruột ngựa, có gì thì em phun ra hết chứ không kể cà nhấp...cà nhấp đâu.
Chúc cả nhà vui vẻ, hạnh phúc, lái xe an tòan, đặt biệt là bác Accord_qng, Bác Phanquanghy, và chú Sơn
Em xin tạm biệt, xe em có gì thì em sẽ báo cáo các bác biết, à mà nay mai em chụp hình sẽ post lên để các bác ném đá nhé.
Tạm biệt!