Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
Tóm lại để hoàn thiện việc chỉnh chọt. Việc vệ sinh các phần có liên quan đến đây là xong.
Tiếp đến, kinh nghiệm chỉnh ốc gió, ốc ngũ giác bù ga lạnh, em alô liên tục cho Cà hụ hướng dẫn tỉ mĩ.
Phải nói là Cà hụ kinh nghiệm đầy mình mấy cái vụ cà hụ..Nên chỉ điểm rất rành rọt.
Tổng kết lại:
- Garantee: 850
- Đẫm ga lên 2000-3000, kim tua rớt xuống 1000, rồi từ từ xuống 850.
- Đóng AC, vẫn còn tụt ga, rồi mới lên. Nhưng so với trước khá hơn nhiều. Chỉ rùng nhẹ, rồi về garantee chuẩn.
- Chiều nay, đánh xe 1 vòng 10km. Thấy máy chạy bốc hơn, ngọt hơn, máy lạnh khi đóng ngắt không làm khó chịu nữa.
Tuy vậy, độ ổ định chưa cao. Sự dao động của kim tua thĩnh thoảng vẫn xuất hiện.
- Không hiểu sao, đèn check xuất hiện nhiều hơn trước. ( Cái lỗi số 7 về cảm biến bướm ga, là bệnh mãn tính của xe em, chưa trị dứt).
- Chân thành cảm ơn Cà Hụ, Sư Thầy, Phan Quang Hy đã nhiệt tình hướng dẫn..."Đọc kỹ hướng dẫn trước khi...dùng".
- Em sẽ chạy 1 vài ngày nữa để cảm nhận, rồii chỉnh tiếp!
Tóm lại để hoàn thiện việc chỉnh chọt. Việc vệ sinh các phần có liên quan đến đây là xong.
Tiếp đến, kinh nghiệm chỉnh ốc gió, ốc ngũ giác bù ga lạnh, em alô liên tục cho Cà hụ hướng dẫn tỉ mĩ.
Phải nói là Cà hụ kinh nghiệm đầy mình mấy cái vụ cà hụ..Nên chỉ điểm rất rành rọt.
Tổng kết lại:
- Garantee: 850
- Đẫm ga lên 2000-3000, kim tua rớt xuống 1000, rồi từ từ xuống 850.
- Đóng AC, vẫn còn tụt ga, rồi mới lên. Nhưng so với trước khá hơn nhiều. Chỉ rùng nhẹ, rồi về garantee chuẩn.
- Chiều nay, đánh xe 1 vòng 10km. Thấy máy chạy bốc hơn, ngọt hơn, máy lạnh khi đóng ngắt không làm khó chịu nữa.
Tuy vậy, độ ổ định chưa cao. Sự dao động của kim tua thĩnh thoảng vẫn xuất hiện.
- Không hiểu sao, đèn check xuất hiện nhiều hơn trước. ( Cái lỗi số 7 về cảm biến bướm ga, là bệnh mãn tính của xe em, chưa trị dứt).
- Chân thành cảm ơn Cà Hụ, Sư Thầy, Phan Quang Hy đã nhiệt tình hướng dẫn..."Đọc kỹ hướng dẫn trước khi...dùng".
- Em sẽ chạy 1 vài ngày nữa để cảm nhận, rồii chỉnh tiếp!
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
Có cái này sáng nay tư vấn sai. He he. Lâu quá ko đụng tới 90-93 nên nhầm.
Cái bù ga máy nguội (buổi sáng) mới có 2 roan O và 8. Còn cái bù ga máy lạnh thì chỉ có 1 goăng số 8.
Em thấy các goăng của bác Tè Le nó tè le theo củ hết rồi. Bác tìm goăng khác thay thế đi, hoặc bôi tí keo vào cho chắc ăn nhé bác. Có thể là silicon cho nó an toàn
Có cái này sáng nay tư vấn sai. He he. Lâu quá ko đụng tới 90-93 nên nhầm.
Cái bù ga máy nguội (buổi sáng) mới có 2 roan O và 8. Còn cái bù ga máy lạnh thì chỉ có 1 goăng số 8.
Em thấy các goăng của bác Tè Le nó tè le theo củ hết rồi. Bác tìm goăng khác thay thế đi, hoặc bôi tí keo vào cho chắc ăn nhé bác. Có thể là silicon cho nó an toàn
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
Cái hiện thời bác gọi là tạm ổn em gọi là chỉnh thô, có nghĩa: trước đây ga cầm chùng của bác là 850, bậc AC thì tuột xuống 600 rồi mới lên 850-xe rất rần, còn hiện tại ga cầm chừng là 850, bậc AC kim tua rớt xuuống cỡ 700 rồi lên 900, sau đó là 850- cái nền như thế là OK rồi, bác phải chạy vài hôm cho ECU xác lập giá trị mới, sau đó kiểm tra lại em sẽ chắc rằng ga cầm chưng khi có AC và không có AC sẽ thay đổi, lúc này mình sẽ chọt tiếp, chọt đến khi nào mà ga cầm chừng 850, nhập AC kim tua xuống cỡ 780 sau đó từ từ lên 900 và xuống từ từ đúng 850, như thế mới gọi là tạm chuẩn, và xe mình cũ rồi, cũng chỉ mong muốn nó thế thôi
Vít dẹp chỉnh ga cầm chừng có rất nhiều vòng và vít ngũ giác bù ga lạnh cũng thế, cái mà mình làm là tìm 1 điểm nào đó trong nhiều vòng ấy sao cho vít ngũ giác và vít dẹp hướng tới gần như chuẩn, mà mỗi lần chỉnh xong, chạy vài bữa nó thay đổi giá trị và phải chỉnh lại, chỉnh cho đến khi vừa ý- và cái này thoeo cá nhân em gọi là chỉnh tinh
Em ké tý bác Tè le nhé:hung_tele nói:Tóm lại để hoàn thiện việc chỉnh chọt. Việc vệ sinh các phần có liên quan đến đây là xong.
Tiếp đến, kinh nghiệm chỉnh ốc gió, ốc ngũ giác bù ga lạnh, em alô liên tục cho Cà hụ hướng dẫn tỉ mĩ.
Phải nói là Cà hụ kinh nghiệm đầy mình mấy cái vụ cà hụ..Nên chỉ điểm rất rành rọt.
Tổng kết lại:
- Garantee: 850
- Đẫm ga lên 2000-3000, kim tua rớt xuống 1000, rồi từ từ xuống 850.
- Đóng AC, vẫn còn tụt ga, rồi mới lên. Nhưng so với trước khá hơn nhiều. Chỉ rùng nhẹ, rồi về garantee chuẩn.
- Chiều nay, đánh xe 1 vòng 10km. Thấy máy chạy bốc hơn, ngọt hơn, máy lạnh khi đóng ngắt không làm khó chịu nữa.
Tuy vậy, độ ổ định chưa cao. Sự dao động của kim tua thĩnh thoảng vẫn xuất hiện.
- Không hiểu sao, đèn check xuất hiện nhiều hơn trước. ( Cái lỗi số 7 về cảm biến bướm ga, là bệnh mãn tính của xe em, chưa trị dứt).
- Chân thành cảm ơn Cà Hụ, Sư Thầy, Phan Quang Hy đã nhiệt tình hướng dẫn..."Đọc kỹ hướng dẫn trước khi...dùng".
- Em sẽ chạy 1 vài ngày nữa để cảm nhận, rồii chỉnh tiếp!
Cái hiện thời bác gọi là tạm ổn em gọi là chỉnh thô, có nghĩa: trước đây ga cầm chùng của bác là 850, bậc AC thì tuột xuống 600 rồi mới lên 850-xe rất rần, còn hiện tại ga cầm chừng là 850, bậc AC kim tua rớt xuuống cỡ 700 rồi lên 900, sau đó là 850- cái nền như thế là OK rồi, bác phải chạy vài hôm cho ECU xác lập giá trị mới, sau đó kiểm tra lại em sẽ chắc rằng ga cầm chưng khi có AC và không có AC sẽ thay đổi, lúc này mình sẽ chọt tiếp, chọt đến khi nào mà ga cầm chừng 850, nhập AC kim tua xuống cỡ 780 sau đó từ từ lên 900 và xuống từ từ đúng 850, như thế mới gọi là tạm chuẩn, và xe mình cũ rồi, cũng chỉ mong muốn nó thế thôi
Vít dẹp chỉnh ga cầm chừng có rất nhiều vòng và vít ngũ giác bù ga lạnh cũng thế, cái mà mình làm là tìm 1 điểm nào đó trong nhiều vòng ấy sao cho vít ngũ giác và vít dẹp hướng tới gần như chuẩn, mà mỗi lần chỉnh xong, chạy vài bữa nó thay đổi giá trị và phải chỉnh lại, chỉnh cho đến khi vừa ý- và cái này thoeo cá nhân em gọi là chỉnh tinh