Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Re:Con nghiện accord

@ bác Hùng:
Em thấy cần bung hết 1 lượt.....sau đó đánh giá tổng thể.... và bắt đầu làm từ đâu......cái nào làm chuẩn.....để gò các phần khác theo.
Làm riêng biệt từng phần, từng phần.....mạnh ai nấy làm.....thì không ổn lắm.
Do vậy có nhiều xe sau khi làm đồng xong....xe chạy không êm....và ồn hơn hẳn so với trước khi làm đồng.
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord

Cản sau được bóc ra gần hết. Lớp maztit cũ dày gần nửa cm. Pó tay!

100_4494.jpg

100_4495.jpg


100_4493.jpg


Cản sau còn rất nét...
100_4492.jpg
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord

Phần xử lý đồng các góc nóc, chiếm khá nhiều công sức của thợ
100_4489.jpg

100_4491.jpg

100_4490.jpg

100_4485.jpg

100_4486.jpg

100_4484.jpg
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord

Gửi bác Cà hụ:
100_4482.jpg

100_4481.jpg

100_4480.jpg

Hôm nay, em chỉ chụp có bi nhiêu đó. Chiều nay, Nha Trang mưa dầm rã rích, em không đi gara. Mai lại tiếp tục!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord

Cái này đã được đánh giá tổng quát rồi. Làm đồng phần nóc nữa là xong. Xe em chỉ bi nhiêu đó thôi.
toyota cresta nói:
@ bác Hùng:
Em thấy cần bung hết 1 lượt.....sau đó đánh giá tổng thể.... và bắt đầu làm từ đâu......cái nào làm chuẩn.....để gò các phần khác theo.
Làm riêng biệt từng phần, từng phần.....mạnh ai nấy làm.....thì không ổn lắm.
Do vậy có nhiều xe sau khi làm đồng xong....xe chạy không êm....và ồn hơn hẳn so với trước khi làm đồng.
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Re:Con nghiện accord

hung_tele nói:
Gửi bác Cà hụ:
100_4482.jpg

100_4481.jpg

100_4480.jpg

Hôm nay, em chỉ chụp có bi nhiêu đó. Chiều nay, Nha Trang mưa dầm rã rích, em không đi gara. Mai lại tiếp tục!
Cà hụ đi Siêu thị chưa về.......vì trời đang mưa.......mà cả nhà lão đang đi ẻm 02 chỗ mui trần....hu....hu
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord

Theo sự quan sát của em, cho đến ngày thứ 8 này:
Về phía gara Việt Hải:
- Bác Vũ có cách quản lý và phân công nhiệm vụ tốt, khoa học cho đội thợ, chuyên biệt cho các phần việc: Tháo gỡ, Cạo, đồng, sơn. Nhờ vậy, công việc trôi chảy, không đọng việc. 1 gara, hàng ngày có gần 10 đầu xe phải đồng sơn, làm vậy là tốt!
- Có tinh thần, trách nhiệm, chủ động trong xử lý các sai sót, hư hỏng của xe. Vụ này thì em mù tịt! Giao phó cho các bác. Mình thi thoảng ghé thăm, động viên.
- Riêng bác chủ gara, sinh năm 1973 ( Quí Sữu ), là 1 người con xứ sở Bạc Liêu, thì em hoàn toàn tin cậy ( bằng trực giác).
Em thấy, đây cũng là may mắn của mình. Và khi biết em là thành viên của Hội Accord trên OS, thỉnh thoảng bác Vũ cứ cười cười nói:" xe bác em sẽ làm "biểu diễn" cho mọi người thấy".
Việc còn lại, theo em thời gian sẽ chứng minh. ( em cũng biết rằng, khi em giới thiệu website này, bác Vũ cũng đã chịu khó thường xuyên ghé thăm)
Trong chuyên môn, em không thích can thiệp sâu vào nghề nghiệp của họ!
toyota cresta nói:
@ bác Hùng:
Em thấy cần bung hết 1 lượt.....sau đó đánh giá tổng thể.... và bắt đầu làm từ đâu......cái nào làm chuẩn.....để gò các phần khác theo.
Làm riêng biệt từng phần, từng phần.....mạnh ai nấy làm.....thì không ổn lắm.
Do vậy có nhiều xe sau khi làm đồng xong....xe chạy không êm....và ồn hơn hẳn so với trước khi làm đồng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

hung_tele nói:
100_4481.jpg

100_4480.jpg

Hôm nay, em chỉ chụp có bi nhiêu đó. Chiều nay, Nha Trang mưa dầm rã rích, em không đi gara. Mai lại tiếp tục!

Chổ mục phía họng lấy gió và bọng vè sau, bên tài, cũng đang được tích cực xử lý phục hồi, thay thế.
100_4295.jpg


Bác Hùng để ý nhé: Toàn bộ đường cong của bọng vè - em lấy hình thứ 2 của bác làm chuẩn nó phải là như vậy cho đến điêm cuối cùng, như vậy về tổng thể là OK, nhưng bắt đầu từ phần nẹp hông trở xuống phía dưới đã bị mất form rồi,bác nhìn của Taunus71 nhé:

a91ffce848a35a5cbb980315cf9f10c0_35763288.dsc00961.jpg

129ca0d9e4db323895e1e939f38d7b78_35763290.dsc00960.jpg

Đường nhấn cong chính giữa tính từ mép cửa ra (hình đầu tiên của Taunus 71) nó phải chạy xuyên suôt cho đến cuối cuả mép cửa phía dưới và lượn theo phần cong cong của cánh của tinh từ dưới lên (hình thứ 2):
Khi thợ em xong, em tốn rất nhiều thời gian tham khảo rất nhiều hình của ABFinace bên thớt gây nghiện, sau đó nhờ sự trợ giúp của Tuanus71 em đã yêu cầu thợ làm lại phần này cho cả 2 bên bắt đầu từ cản sau về trước cho đến cuối của mép cửa (8 ngày cho cả 2 bên),không thua gì của Tuanus71.khi ướm thử cản sau vào,không chê được, em sẽ show cụ tỷ khi xong như Tuanus71 nhé. và cũng chính vì làm vậy mà em phát giác cái phần bên trong cái lỗ mà bác Hùng bị đó và biết được nó có lớp tôn thứ 2 ngay sau cái lỗ,và xuất phát từ phần tôn phía trong đó bị ẩm hơi nước từ bọng vè dẫn đến mục và xì ra cái lỗ như đã nói
Vậy là em đã bật mí hết 1 điều mà trước đó em có nói là có 2 điều khi xe xong em chia sẽ.
các bác để ý: hầu như đến lúc lày, những ACC đã làm phần này (vì rất hay mục) đều bị mất cái form- gân chỉ chính giữa,em thấy rất nhiều xe đã mất cái này.