Hạng D
20/10/11
2.563
958
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Re:Em chào các Bác

Có phải ký hiệu màu của Hùng là (R70M) không? Tra trên mạng có sắn, nhưng công thức pha chế thì phải nộp tiền đó. Hùng nhờ Tiểu sư phụ đến gặp Đại sư phụ sơn Đạt ở Đà Nẵng chép công thức gửi vào miễn phí.
 
Hạng D
1/11/07
2.104
12
38
51
Bắc Tây Nguyên
Re:Em chào các Bác

Võ NHư Đáng nói:
Có phải ký hiệu màu của Hùng là (R70M) không? Tra trên mạng có sắn, nhưng công thức pha chế thì phải nộp tiền đó. Hùng nhờ Tiểu sư phụ đến gặp Đại sư phụ sơn Đạt ở Đà Nẵng chép công thức gửi vào miễn phí.

Cái này chỗ nào cũng có... cái máy nó lo bác ơi.
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Em chào các Bác

Cảm ơn bác Đáng đã quan tâm! Sẽ chú ý!
Võ NHư Đáng nói:
Tè le nhớ để ý khi matic nhé, bảo họ mài giấy nhám bằng đệm xốp cứng để chống đề phô sau khi sơn. Còn nhiều công đoạn lắm đó, matic xong là mài. Mài xong sơn lót để xem đề phô chỗ nào rồi mài lại, rồi sơn lót lại mà tìm chỗ đề phô. Xong đâu đấy rồi mới Matic khô matic lại mài mịn xong rồi son lót lần cuối, mài mịn lần nữa rồi mới sơn chính thứcứâu đó sơn bóng rồi đợi 3 ngày sau đến đánh bóng. Nói chung từ giờ đến lúc lấy xe hơi lâu. Vì Matic khô, sơn lót khô hẳn mới sơn chính Không nôn nóng. Nếu nôn nóng thì lớp sơn gặp mưa gặp nắng thay đổi bất thường sẽ bị bung hạt cát. Gìa Đáng đây đã bị thế rồi!!!
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:Con nghiện accord

[blockquote]Trên diễn đàn, Accord 92 em chưa nghe Bác nào nói nhiều về bộ cruise control. Tính năng hoạt động như thế nào các Bác. Xe em có bộ này, nhưng không thấy hoạt động. Các Bác có hình ảnh minh họa và giúp em nói rõ các tính năng hoạt động của bộ cruise control nhé. Thanks các Bác thật nhiều. Không biết bên Bác Tấn Bình Dương sửa cái vụ này được không?[/blockquote]
 
Hạng F
20/11/09
7.345
387
83
Chùa Bà Đa
Re:Con nghiện accord

vunguyenbui nói:
[blockquote]Trên diễn đàn, Accord 92 em chưa nghe Bác nào nói nhiều về bộ cruise control. Tính năng hoạt động như thế nào các Bác. Xe em có bộ này, nhưng không thấy hoạt động. Các Bác có hình ảnh minh họa và giúp em nói rõ các tính năng hoạt động của bộ cruise control nhé. Thanks các Bác thật nhiều. Không biết bên Bác Tấn Bình Dương sửa cái vụ này được không?[/blockquote]

Bác chịu khó tìm đi. Có hết đó bác. Lên bác Tấn thì phát một có gì bác phải bận tâm
 
Hạng D
20/10/11
2.563
958
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Re:Con nghiện accord

Hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control System - CCS) tự động điều khiển góc mở bướm ga để cho xe chạy ở tốc độ đặt trước bởi người lái. Do đó người lái không cần phải nhấn lên bàn đạp ga. Xe cũng có thể chạy ở một tốc độ đặt trước khi lên dốc hoặc xuống dốc nhờ có hệ thống CCS. Hệ thống này đặc biệt có ích khi xe chạy trên đường cao tốc hoặc trên đường quốc lộ rộng không có thời gian nghỉ lâu. Do đó, người lái có thể thư giãn và lái xe một cách rất thoải mái. Một số loại xe còn có khả năng tự động giữ khoảng cách giữa các xe không đổi.
Hệ thống điều khiển hành trình với được dùng trong ô tô từ đầu thập niên 1910, đặc biệt là hãng . quảng cáo rằng hệ thống điều khiển của họ sẽ "duy trì tốc độ dù khi xe lên hay xuống dốc". Công nghệ này được và phát minh vào năm 1788 để điều khiển động cơ hơi nước. Bộ điều khiển điều chỉnh vị trí của van tiết lưu khi tốc độ của động cơ thay đổi với trọng tải khác nhau.
Hệ thống điều khiển hành trình hiện đại được phát minh vào năm 1945 bởi kỹ sư cơ khí khiếm thị . Ý tưởng của ông nảy sinh do sự thất vọng khi ngồi trong xe do luật sư của mình lái. Theo lời ông thì vị luật sư này tăng tốc độ và hạ xuống chậm. Chiếc xe dùng hệ thống do Teetor phát minh đầu tiên là năm 1958.

<h2>[]Nguyên lý hoạt động</h2>
Trong thiết kế hiện đại, Hệ thống điều khiển hành trình có thể cần được bật trước khi dùng - với một số dạng thiết kế nó luôn mặc định là "chạy" nhưng không ở trong chế độ bật, một số khác có nút "bật/tắt", trong khi một số khác chỉ có nút "bật" mà phải nhấn chỉ sau khi đã khởi động động cơ xe. Hầu hết các xe thiết kế có nút chức năng "thiết lập", "bắt đầu lại", "gia tăng", "giảm". Một số khác có nút "hủy bỏ". Thay vào đó có thể đạp chân phanh để ngắt hệ thống đột ngột. Hệ thống hoạt động với bộ điều khiển trong tầm với dễ dàng của người lái xe, thường với 2 nút hoặc nhiều hơn trên nan hoa tay lái hoặc trên lề tay lái như ở xe Honda hoặc tại cuống đèn si-nhan như ở xe . Những mẫu thiết kế trước đây dưới dạng đĩa số để chọn tốc độ.
<h2>[]Lợi và hại</h2>
Hệ thống này có những thuận lợi:
§ Lợi ích cho chạy xe đường dài (giảm sự mệt mỏi của lái xe, tăng sự tiện nghi bằng cách cho phép thay đổi vị trí an toàn hơn) qua đường cao tốc và đường vắng người. Có hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.
§ Một số lái xe dùng để tránh vi phạm hạn chế tốc độ. Người điều khiển xe thường phóng nhanh trên đường dài và không ý thức được việc vượt quá giới hạn cho phép có thể tránh được lỗi. Tuy nhiên một số người điều khiển xe cần chú ý rằng Hệ thống điều khiển hành trình có thể vượt quá mức thiết lập ban đầu khi xuống dốc với động cơ chạy không tải.
Tuy nhiên Hệ thống điều khiển hành trình có thể gây tai nạn do một số tác nhân sau:
§ Do không cần thường trực dùng bàn đạp có thể dẫn tới tai nạn vì người lái xe bị mệt mỏi hoặc thiếu kinh nghiệm trên đường dài; do đó trong tương lai hệ thống này phải bao gồm một nút cảnh báo để phòng tránh.
§ Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, lái xe trên đường trơn hay tuyết, xe có thể bị trượt. Đạp phanh có thể khiến người điều khiển xe mất tự chủ với xe.
 
Hạng C
15/8/10
797
107
43
Re:Con nghiện accord

vunguyenbui nói:
[blockquote]Trên diễn đàn, Accord 92 em chưa nghe Bác nào nói nhiều về bộ cruise control. Tính năng hoạt động như thế nào các Bác. Xe em có bộ này, nhưng không thấy hoạt động. Các Bác có hình ảnh minh họa và giúp em nói rõ các tính năng hoạt động của bộ cruise control nhé. Thanks các Bác thật nhiều. Không biết bên Bác Tấn Bình Dương sửa cái vụ này được không?[/blockquote]
Đã nói Bác Tấn là pháp sư mà. Bác tấn sửa OK lắm, xe e cũng ACC92 và đã làm ở bác Tấn vụ này rồi.
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:Con nghiện accord

Em Xin cám ơn các Bác, Thứ 7 này em vào cơ quan họp xóm với mấy nhân viên trong phòng rồi tranh thủ lên Bác Tấn, cho Bác Tấn " mần" em nó. hehehe.
Nói thiệt với các Bác là từ lúc cưới em nó về đến nay, chưa biết đến cái bộ điều khiển này, vì nó hư từ lúc cưới về. Nay em đọc trên diễn đàn, em thấy nên mới bàn với các BÁc mách cho em phải làm sao. Diễn đàn này hay quá, luôn chúc các Bác khỏe, gia dinh hạnh phúc hết và luôn chúc diễn đàn luôn có thêm những thông tin bổ ích cho các Fanaccord để mở rộng tầm nhìn.