Re:ACCORD CLUB - PHÂN ĐÀ MIỀN BẮC !

báo cáo các bác chiều nay em mới nhận được hàng bác toyo gửi ra từ si pho giờ đã có mặt tại cb .thanhs bác toyo nhiều ,chúc bác và gia đình đầu xuân mạnh khoẻ hạnh phúc an khang thịnh vượng.

được đóng gói cẩn thận trong thùng

img0389qb.jpg


nguyên bộ có cả vòng bị tê nữa nhé
img0392rl.jpg



này là lá côn
img0394vy.jpg


này thì là mâm ép nè
img0398sq.jpg


img0399wr.jpg
 
Last edited by a moderator:
Re:ACCORD CLUB - PHÂN ĐÀ MIỀN BẮC !

tối nay bà 2 em làm nũng rồi các bác ơi,em bảo bà khóa cửa lại mà bà chỉ khóa có 3 cánh cửa .còn cánh sau bên phụ không khóa được,bật đóng chốt cửa có đông đậy nhưng không thụt xuỗng được .không biết có sửa được không hay phải thay mới các bác nhỉ.

Hiện đang có 12 thành viên và 9 khách.
caobangmobile1, hunganh.700, vunguyenbui, già mê bốn bánh, toyota cresta, mavinhtrinhdl4x4, honda accord_92, NSMSAY, gaubaccuc, truong5779, qui_q9
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
22/7/11
444
0
0
Re:ACCORD CLUB - PHÂN ĐÀ MIỀN BẮC !

caobangmobile1 nói:
tối nay bà 2 em làm nũng rồi các bác ơi,em bảo bà khóa cửa lại mà bà chỉ khóa có 3 cánh cửa .còn cánh sau bên phụ không khóa được,bật đóng chốt cửa có đông đậy nhưng không thụt xuỗng được .không biết có sửa được không hay phải thay mới các bác nhỉ.

Hiện đang có 12 thành viên và 9 khách.
caobangmobile1, hunganh.700, vunguyenbui, già mê bốn bánh, toyota cresta, mavinhtrinhdl4x4, honda accord_92, NSMSAY, gaubaccuc, truong5779, qui_q9

Có nhiều nguyên nhân:
1/ Chuột kém (gần chết vì khi điều khiển vẫn còn động đậy).
2/ Kẹt chốt và kẹt cơ cấu liên động.
3/ Thiếu mát hoặc thiếu lửa điện cung cấp cho chuột.
Em bị mấy lần, tháo ra kiểm tra và xử lý đơn giản bác, Nếu nghi ngờ có phải thay chuột thì bác có thể lấy thử chuột của cánh cửa khác lắp vào xem, và nếu phải thay thì 50.000đ/01 con chuột bác à.
 
Hạng B2
22/7/11
444
0
0
Re:ACCORD CLUB - PHÂN ĐÀ MIỀN BẮC !

Hôm vừa rồi khi giao lưu gặp gỡ bác chim biển em mới tháo bugi ra khoe màu đẹp, sau đó lắp vào và từ đó khi nổ máy và cầm vào vô lăng thỉnh thoảng cứ thấy hơi gằn gằn, kim tua thi thoảng dao động kiểu hơi giật giật, chạy ra đằng sau nghe tiếng pô thỉnh thoảng nghe tiếng phựt phựt (rất nhỏ) như kiểu nổ ko tròn... Quái lạ. Kiểm tra lại bugi, dây phin thì ko phát hiện thấy gì: 4 Bugi vẫn có màu đỏ gạch cua đều tăm tắp, 4 dây phin đo vẫn thông như thường,... Hỏi mấy chú thợ thì được nhìn thấy các chú ấy bĩu môi: Anh cứ cầu toàn quá, đó là hiện tượng bình thường của xe cũ... Vì chạy thử 1 vòng vẫn sướng như thường! Bực mình hỏi Pháp sư thì được biết do nhiều nguyên nhân: Một máy bị hơi yếu; điện cao áp ko ổn định; chia điện ko đều; xăng thừa hoặc thiếu; xupap căng hoặc hở quá;....
Quay về nghĩ lại mới thấy bữa nọ khi tháo bugi ra có một con bugi bị mắc kẹt ở cái chụp tháo phải gõ mãi mới ra, vô tình đụng vào cái đầu chấu bugi làm cho khoảng cách đánh lửa bị ngắn lại: Em đo và phát hiện thấy còn dưới 0,5mm (Tiêu chuẩn từ 1 - 1,1mmm).
Em cậy ra đủ khoảng cách 1mm như các bugi còn lại, lắp vào và ... Nổ máy: Ôi sướng tê người vì ... Êm ru, máy nổ tròn căng, kim đứng im phăng phắc ở 800v/p !!!
Thế đấy các bác ạ. Chuyện nhỏ nhưng lấy được nguồn vui ko nhỏ tí nào..hehehe...
 
Hạng B2
18/1/12
198
0
16
Re:ACCORD CLUB - PHÂN ĐÀ MIỀN BẮC !

E cũng thèm bộ mâm ép như bác caobangmobile lém ẹ.Còn nhiều thứ e thèm nữa mà chưa tìm được nhà cung cấp đủ tin cậy,các bác biết chỗ nào chỉ giúp e với...ới...ới....
 
Hạng D
8/2/11
1.827
20
38
50
Re:ACCORD CLUB - PHÂN ĐÀ MIỀN BẮC !

nhìn bác hai au mà thèm được giao lưu với các bác phía bắc quá, các bác nhiệt tình thật
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif