Re:ACCORD CLUB - PHÂN ĐÀ MIỀN BẮC !
@ ALL: Tính đến nay em cưới V2 đã được 1,5 năm rồi và tạm thời bằng lòng với những gì đã làm cho V2. Nhẩm tính cũng giật mình vì tổng cộng số xiền mua ban đầu + spa đã nhẩy sang và vượt qua con số 2 zero..zero tệu. Nhưng có bác nào trong OS nói, nếu đam mê và là con nghiện ACC thì con số đó là vô nghĩa, mà cái có nghĩa chính là được thỏa mãn được sự đam mê, vẻ đẹp và tính năng của V2 của chúng ta. Em tin rằng các Bác nghiện ACC cũng vậy thôi.
Đơn cử em tính sơ bộ các món mà em nhớ đã spa cho V2 như sau:
- Làm máy tại 185 Phạm Văn Đồng: 17 t
- Thay thước lái: 1,5 t
- Thay giảm sóc sau lần 1 tại 69 Nguyễn Khoái: 2,7t
- sửa dịp 30/4 bác Tấn PS làm gồm toàn bộ cục cao su gầm, cảm biến o xy, dây phin, bù ga điều hòa, bù ga sáng, 4 giảm sóc , vòng bi, tuy-o phanh dầu trước, bơm xăng: 12 t.
- Thày láp trước, vòng bi sau: 3,5t
- sơn : 4 T
- Bộ lốp MICHELIN mới: 6t
- Dây phin NGK (thay lần 2): 80 ero = 2T
- Bugi NGK ZFR 5F-11, bọc ghế nỉ : 1,4T
- Den co: 1,8 T
- 4 bóng đèn PHILIP ORAM : 1,6T
- Ac qui 70AH Hàn quốc : 1,6 T
- Má phanh sau: 0,7 T.
.................................
Tổng 60 T + giá gốc 165 T = 225 T.
Với sô tiền trên cùng với thời gian và công sức bỏ ra để có được V2 như ý, mạnh mẽ, duyên dáng như hiện nay em thấy thật xứng đáng. Phải nói thật vừa rrooif em định ly dị V2 để cưới 1 em ACC trẻ hơn nhưng sau bao đêm em thấy thật phi lý khi lại phải tìm, tán tỉnh và lại spa V2 như những gì đã làm, và cái vô giá là tâm huyết, nhiệt tình đã đầu tư cho V2 lại để cho người khác hưởng !
Do vậy em đi đến quyết định là còn chung thủy với ACCORD 92 LX dài dài các Bác à.