Bác xem lại khi máy nguội các e gió có đóng lại hay ko (hay là bị cột dây làm cho nó luôn luôn mở)? Mắt xăng của chế như thế nào? Em có kinh nghiệm nầy từ con Kia Pride. Nên Chỉ dự thế thôi.
Hồi đó cái ống dẫn nước từ máy lên cái sensor mở e gió của con KP của Em bị ngẹt, thế là Em buột dây cho e gió(le gió- bướm gió) nó mở thế là buổi sáng cứ đề mấy phát mới nổ máy.
Sau đó Em mở cái ống lên cái cảm biến thì thôi rồi đầy ngẹt chất sệt sệt như gạch non. Em thông xong cái ống dẫn nước nóng nầy- cho nổ máy thì cứ y như là nước bắt đầu nóng là le gió mở hết cở! Nước nguội nó tự động d9ng1 lại. Sáng Đề cái 1 là nổ liền! Sướng!
Hồi đó cái ống dẫn nước từ máy lên cái sensor mở e gió của con KP của Em bị ngẹt, thế là Em buột dây cho e gió(le gió- bướm gió) nó mở thế là buổi sáng cứ đề mấy phát mới nổ máy.
Sau đó Em mở cái ống lên cái cảm biến thì thôi rồi đầy ngẹt chất sệt sệt như gạch non. Em thông xong cái ống dẫn nước nóng nầy- cho nổ máy thì cứ y như là nước bắt đầu nóng là le gió mở hết cở! Nước nguội nó tự động d9ng1 lại. Sáng Đề cái 1 là nổ liền! Sướng!