Cho em xin, mình làm là do mình thích. Những cái gì mình biết mình mới dám làm. Cọt không đơn giản. Ae nhiều năm kinh nghiệm đầy mình chỉ chỉnh chọt thôi chứ cân chỉnh máy thợ miền ngoài còn chưa chuyên nữa là. Nhiều anh em xa xôi đưa V2 về sì phố trị bệnh. Miền trung, miền bắc, cà mau đều có về PS. Em không biết bác có phải thánh giống không chứ mới 14 tuổi còn nhỏ hơn nhiều F1 của ae trong hội mà bác sửa xe như thợ vậy, và qua mấy đời vợ. Em quan ngại cho vấn đề nhiều vợ cũng như là trình chọt của bác quá.Bác cứ từ từ làm rồi vợ 3 sẽ ngon thui. Con da vàng trước của em cũng thế, nhìn các bác trong hội đua lên xe Mỹ mà thấy thương con vợ mình, rùi gặp thời cơ thì e đổi lên con máy B4. Vừa xong nâng cấp lần nữa là máy V-Tec, đến bây giờ thì em chỉ cố gắng chăm sóc cho con vợ 4 của em thui, vợ 3 em vứt ngoài bãi suốt. Bác làm cái tờ giấy "xe đi xét" rùi gắn vo cái chỗ bẳng số ý, gắn như thế đi qua đi lại ngoài đg cũng không sao đâu. Nếu có đk thì tự tay mình làm là ok nhất, xe em từ hồi về ngoài bộ lốp ra thì em tự làm hết, sửa điện, thay cao su gầm, căn chỉnh máy.... Mỗi khi làm xong đứng hìn con vợ mình cũng thấy tự hào, cảm thấy sung sướng khi sở hữu nó
Moá đúng chán thật cứ chê Hắc Lào..., mới kiểm tra tất cả bóng này trên đồng hồ Hắc lào còn sáng hết..~Ba cái bóng bé tí như trong hình này nè bácđể mai em đi kiếm 3 chổ nữa mà không có em a lô cho bác. Sáng đi vội quá không ghé được nhiều. Mấy bóng lớn như trong hình cả rổ.
Nhiều bác nói không tin nhưng em là thế mừ, anh Dũng ngoài này biết rõ em lém, Accord em trải qua nhiều đời rùi, học đc rất nhiều kinh nghiệm, hộp đen không mấy khi hỏng đâu, chỉ là do lỗi hỏng tụ, chíp lập trình nên mới bị loạng choạng, em đo khoảng 15 phút biết ngay con nào hỏng, cấu ra thay con mới lại vivu. Muốn chỉnh đc hộp đen trước tiên dg diện trong xe phải nguyên bản, máy nổ êm thì mới chỉnh đc. Máy chỉnh dễ lém, các bác ra chợ mua bộ căn cò về là chỉnh đc, máy bị sao đi nữa em chỉ cần nghe là biết, không cần mổ moi, chỉ riêng phần thay hơi là em chịu, còn các cái khác em tự làm hết.Cho em xin, mình làm là do mình thích. Những cái gì mình biết mình mới dám làm. Cọt không đơn giản. Ae nhiều năm kinh nghiệm đầy mình chỉ chỉnh chọt thôi chứ cân chỉnh máy thợ miền ngoài còn chưa chuyên nữa là. Nhiều anh em xa xôi đưa V2 về sì phố trị bệnh. Miền trung, miền bắc, cà mau đều có về PS. Em không biết bác có phải thánh giống không chứ mới 14 tuổi còn nhỏ hơn nhiều F1 của ae trong hội mà bác sửa xe như thợ vậy, và qua mấy đời vợ. Em quan ngại cho vấn đề nhiều vợ cũng như là trình chọt của bác quá.
Hình này theo tui bấm độn thì:1 bóng cho đèn khẩn sưởi, 3 bóng cho đèn trên đỉnh và dồng hồ tốc độ của mặt đồng hồ, 3 bóng còn lại cho đèn cru, đèn của các nút chirng hướng gió. Nếu bao công muốn làm thì mình sẽ giúp hết mình, có những bóng zin theo xe (camry xài chung được mình lặt cho)
Khả năng báo xi-nhan của xe máy honda (Dream chẳng hạn) vừa đó a. Nếu bóng chân dẹpBa cái bóng bé tí như trong hình này nè bácđể mai em đi kiếm 3 chổ nữa mà không có em a lô cho bác. Sáng đi vội quá không ghé được nhiều. Mấy bóng lớn như trong hình cả rổ.
hix, tại e trước jo chưa thấy cái bóng này nên hổng biết nó, như thế nào, bao lớn.... nhìn hình thấy như bóng xi-nhan honda.....Châu tư vấn trật bản lề rầu
Hắc cô nương cũng được chồng thay hai cục cao su rồi. Theo mình Còn rất nhiều viêc cần làm quá để yên tâm xxx.
Tìm được hai chụp su máy phát điện thiệt là vui
Chà chà...càng ngày càng đẹp ra nha, bỏ công sức nhiều lắm đây...nhớ chăm thêm dầu trợ lực nhé bạn....