Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
già mê bốn bánh nói:
Châu(Lenguyen): Chân colt hơi cao, chỉ cần 1chìa khóa miệng 12 & 30minutes là xong ngay. Bị một zố ,nằm đường giữa trưa nắng chang chang ,đap ga máy hụ, mà xe hỏng đi, rút được KN. Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm xe bị rần . Chân colt cao làm bánh đà,lá colt,mâm ép khg bắt (thợ máy gọi là bị xút ambraya),hoặc bắt nhẹ .Chỉ cần mở tán locked ở ty heo cái chân colt vặn xoay ty bơm thun ngắn lại, rồi siết tán locked là xong. Ráng làm thử coi có khắc phục được khg nghen Châu, cho biết sửa xe với AE chứ, biết nghiện chứ
24.gif
24.gif
24.gif
Theo em bố côn của bác Châu chưa được ngon hoạc giả đã làm rồi thì do côn mới nên chayj1 thời gian cỡ 500km là OK, chứ hỏng phải bị chân côn cao. vì giữa ty côn và pít tông của heo côn luôn có 1 độ rơ khoảng gần 1 phân
1/ Nếu ty cao thì sẽ hơi khó vào số, vì khi đạp côn thì lực ép của cây ty đẩy trái pistoong không đủ, làm áp lực dầu đi không nhiều dẫn đến hơi khó vào số
2/ Nếu ty thấp, có nghĩa xiết ty vào nhiều và không còn độ rơ sẽ nguy hiểm hơn mà cái này hay gọi là đội ty, nó luôn có xu hương đẩy dầu từ heo cái đi ra, cho nên nếu đội ty thì côn sẽ mau mòn
Vậy cách chinh bác Làm theo ý bác Già, dùng 1 cái khóa 12 mở ốc lốc kê, sau đó bác dùng 2 ngon tay kẹp cây ty vặn ra hay vào thì tùy, rồi lấy tay nhịp càn peddan sao cho nó vẫn có độ rơ giữa cây ty và trái pistong - khoảng này bác thấy cây ty ở chế độ tự do, chân côn nhẹ(độ rơ tương đối rất nhỏ, nhưng phải có) và sau đó xiết ốc lốc kê là OK
 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Xin chia sẽ với Bạn Hiền, nghe và tưởng tượng cái cảnh đó thì thôi ôi ... Bà cả nói như vậy là cũng vui lòng đó Bác ơi, nói chung là HongDam có bà xả cũng hiểu, chứ gặp bà xả mình thì chắc nó không chịu giúp đâu , nó gọi taxi về trước rồi huhuhu.. Bác nhanh chóng đi thay than, hoặc đề luôn đi nha. Chúc bác vui
dhhongdam nói:
Sáng nay chở vợ con qua bạn chơi. Lúc về không đề được(mỗi lần đề mở nắp capo trước nghe tạch..tạch...), nó không chịu nổ máy, gọi điện thoại cầu cứu Bác Tấn, Bác Tấn bảo đề hư rùi..:confused:.., bảo đẩy đi sẽ nổ vào số 3 đẩy cho nhẹ.... Thế là em ngồi trên xe nhờ vợ và thằng Bạn hì hục đẩy...hic cuối cùng cũng nổ..., hic đi giữa đường chết máy ngay ngã tư..., thế là vợ em xuống đẩy...nó cũng nổ..., nhưng sau khi lên xe Vợ em phán 1 câu "Tui hổng bao giờ đi xe của ông nữa thà tốn tiền tui đi taxi...":(:mad:
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Các bác kiểm tra mã code của Ecu mình có đúng thông số sau đây không, để yên tâm là Ecu mình ko bị lai:
2.2
Honda ECM or ECU part #s
2.2 Accord DX
  • 37820 PT3 A02
  • 37820 PT3 A52 AT
  • 37820 PT3 L00 Cal
  • 37820 PT3 L52 Cal AT
  • 37820 PT3 AO3
  • 37820 PT3 A53 AT
  • 37820 PT3 L03 Cal
  • 37820 PT3 L53 Cal AT
  • 37820 PT3 AO4
  • 37820 PT3 A54 AT
  • 37820 PT3 L04 Cal
  • 37820 PT3 L54 Cal AT
2.2 Accord EX
  • 37820 PT3 A22
  • 37820 PT3 A72
  • 37820 PT3 L22 Cal
  • 37820 PT3 L72 Cal AT
  • 37820 PT6 A50 AT
  • 37820 PT6 L50 Cal AT
  • 37820 PT6 A10
  • 37820 PT6 L10 Cal
  • 37820 PT6 L23 Cal
  • 37820 PT6 A73 AT
  • 37820 PT6 A23
  • 37820 PT3 L73 Cal AT
  • 37820 PT6 A11/A12
  • 37820 PT6 A51/A52 AT
  • 37820 PT6 L11/L12 Cal
  • 37820 PT6 L51/L52 Cal AT
2.2 Accord LX
  • 37820 PT3 A02
  • 37820 PT3 A52 AT
  • 37820 PT3 L00 Cal
  • 37820 PT3 L52 Cal AT
  • 37820 PT3 A10
  • 37820 PT3 A60 AT
  • 37820 PT3 L10 Cal
  • 37820 PT3 A03
  • 37820 PT3 A53 AT
  • 37820 PT3 L03 Cal
  • 37820 PT3 L53 Cal AT
  • 37820 PT3 A04/A05
  • 37820 PT3 A54/A55 AT
  • 37820 PT3 L04/L05 Cal
  • 37820 PT3 L54/L55 Cal AT
2.2 Accord SE
  • 37820 PT6 A50
  • 37820 PT6 L50 Cal
  • 37820 PT6 A11/A12
  • 37820 PT6 A51/A52 AT
  • 37820 PT6 L11/L12 Cal
  • 37820 PT6 L51/L52 Cal AT
Hoặc theo link: http://www.foreignecurepair.com/ECMs_ECUs_accord.htm
 
Hạng D
20/8/10
2.181
0
0
accalibaba nói:
Số là em chuẩn bị mua xe tải tầm 1.5 tấn về cho ông anh chạy xe kiếm thêm, em không có tiền nhiều nên định kiếm xe cũ (dưới 180 triệu thôi). Em xin mượn đất của thớt này (do không biết hỏi ở đâu) nhờ các bác tư vấn giúp:
- Nên mua xe hiệu gì? Giá cả ra sao?
- Các vấn đề cần chú ý khi mua xe tải cũ (cách xem xe, giấy tờ)
- Có bác nào có người quen ở Bình Dương hoặc TPHCM biết xem xe tải có thể đi xem giúp em không? Em sẽ hậu tạ
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
Tầm tiền này anh nghĩ em nên mua chiếc Foton của trường hải mới luôn đi thì không cần phải lăn tăn về xe cũ. Foton cao giá hơn Vinaxuki khoảng 20=> 30 triệu gì đó mà dáng xe Foton anh thấy đẹp hơn. Mặc dù xe TQ nhưng thấy nó cũng chấp nhận được, mua xe mới có nhiều cái lợi hơn....vài dòng góp ý !
 
Hạng D
20/8/10
2.181
0
0
accalibaba nói:
dung_43 nói:
accalibaba nói:
Số là em chuẩn bị mua xe tải tầm 1.5 tấn về cho ông anh chạy xe kiếm thêm, em không có tiền nhiều nên định kiếm xe cũ (dưới 180 triệu thôi). Em xin mượn đất của thớt này (do không biết hỏi ở đâu) nhờ các bác tư vấn giúp:
- Nên mua xe hiệu gì? Giá cả ra sao?
- Các vấn đề cần chú ý khi mua xe tải cũ (cách xem xe, giấy tờ)
- Có bác nào có người quen ở Bình Dương hoặc TPHCM biết xem xe tải có thể đi xem giúp em không? Em sẽ hậu tạ
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
Tầm tiền này anh nghĩ em nên mua chiếc Foton của trường hải mới luôn đi thì không cần phải lăn tăn về xe cũ. Foton cao giá hơn Vinaxuki khoảng 20=> 30 triệu gì đó mà dáng xe Foton anh thấy đẹp hơn. Mặc dù xe TQ nhưng thấy nó cũng chấp nhận được, mua xe mới có nhiều cái lợi hơn....vài dòng góp ý !

Cám ơn anh, để em ra xem chiếc này mới được - JAC thì sao anh? Em thấy Number One chạy toàn JAC
Nếu so sánh 3 xe này (JAC, Vinaxuki, Foton) theo anh thì Foton là trội hơn hết. Anh thì đã chạy qua Vinaxuki, nói chung chạy được thôi chứ nếu so với Kia thì thua xa. Còn so sánh thì anh cảm nhận qua kiểu dáng, Độ sắc sảo, tiếng máy, độ dài thùng.....vv thì anh thấy Foton là hơn. Fonton của trường hải làm kỹ càng hơn.
 
Hạng D
17/1/11
2.191
218
63
Đồng Tháp
Em xin bon chen một tí.Nếu về vấn đề chồng xác, các bác cứ chạy rầm rầm miễn đăng kiểm OK thì lưu hành OK, chỉ sợ khi xẩy ra xui xẻo thì có thể hơi có khó khăn một tí.
Xe của bác Lê nguyên, em kiểm tra lịch sử kiểm định có một số cái thông báo cho bác:
Đăng ký lần đầu 93, bên công an trao cho bên đăng kiểm năm 98, hồ sơ đăng kiểm tiếp nhận năm 98, khi đó vẫn mang số xe vĩnh long.Năm 2002 hình như xe bán về sài gòn vì thấy khám rất nhiều ở SG.Năm 2005 xe khám lưu hành ở VL lại và kỳ tiếp theo ở lại Đồng tháp đến bây giờ.
Nguyễn Hữu Trường (mát): 01696995779
Dạ bác Trường nói kg sai tí nào, bạn em ở Vĩnh Long cũng có đề cập về vấn đề của xe này, trong bộ hồ sơ thiếu mất 1 tờ khai xuất xứ của xe..bây giờ rút hồ sơ ở Vĩnh Long vẫn được nhưng sợ nhập lại tỉnh Đồng Tháp sẽ kg được..em đang tính đường trả xe lại cho xong cho rồi..em sợ mấy cái vụ dính dánh pháp luật lắm. Cám ơn bác Trường nhiều nhe
 
Hạng F
20/11/09
7.345
387
83
Chùa Bà Đa
Trả lại có được ko bác? Em nghĩ nếu cứ lăn tăn hoài trong lòng chạy sẽ mất sướng đi. Nhất là khi chạy lúc nào cũng canh cánh ko sướng. Nếu mất một ít mà trả lại được thì em nghĩ bác nên trả lại đi.
Kinh nghiệm lần sau lấy xe nào thì nên chụp hình, đưa thông tin lên anh em kiểm tra trước cho yên.