Theo em bố côn của bác Châu chưa được ngon hoạc giả đã làm rồi thì do côn mới nên chayj1 thời gian cỡ 500km là OK, chứ hỏng phải bị chân côn cao. vì giữa ty côn và pít tông của heo côn luôn có 1 độ rơ khoảng gần 1 phângià mê bốn bánh nói:Châu(Lenguyen): Chân colt hơi cao, chỉ cần 1chìa khóa miệng 12 & 30minutes là xong ngay. Bị một zố ,nằm đường giữa trưa nắng chang chang ,đap ga máy hụ, mà xe hỏng đi, rút được KN. Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm xe bị rần . Chân colt cao làm bánh đà,lá colt,mâm ép khg bắt (thợ máy gọi là bị xút ambraya),hoặc bắt nhẹ .Chỉ cần mở tán locked ở ty heo cái chân colt vặn xoay ty bơm thun ngắn lại, rồi siết tán locked là xong. Ráng làm thử coi có khắc phục được khg nghen Châu, cho biết sửa xe với AE chứ, biết nghiện chứ
1/ Nếu ty cao thì sẽ hơi khó vào số, vì khi đạp côn thì lực ép của cây ty đẩy trái pistoong không đủ, làm áp lực dầu đi không nhiều dẫn đến hơi khó vào số
2/ Nếu ty thấp, có nghĩa xiết ty vào nhiều và không còn độ rơ sẽ nguy hiểm hơn mà cái này hay gọi là đội ty, nó luôn có xu hương đẩy dầu từ heo cái đi ra, cho nên nếu đội ty thì côn sẽ mau mòn
Vậy cách chinh bác Làm theo ý bác Già, dùng 1 cái khóa 12 mở ốc lốc kê, sau đó bác dùng 2 ngon tay kẹp cây ty vặn ra hay vào thì tùy, rồi lấy tay nhịp càn peddan sao cho nó vẫn có độ rơ giữa cây ty và trái pistong - khoảng này bác thấy cây ty ở chế độ tự do, chân côn nhẹ(độ rơ tương đối rất nhỏ, nhưng phải có) và sau đó xiết ốc lốc kê là OK