có 1 cái lấy không?E can 2cai ron cửa sau accor 93 a/e nao co giup e nha
Có một vấn đề cần các bác giúp đỡ và tư vấn cho v2 nhà em:
Chả là mỗi lần đi đăng kiểm vấn đề của V2 nhà E chính là phanh tay không hiệu quả, bệnh ngày càng nặng. Em cũng rất quyết tâm đi sửa rứt điểm nhưng qua tay 3 garage thì vẫn thế và mất khá nhiều tiền:
1, Garage thứ nhất: sau một hồi tháo toàn bộ ra thợ bảo phải thay quả pistong gì đó, nhưng garage không có thay thế nên chỉ thay phớt hay cupen gì đó và lấy công 250.000đ (hẹn khi nào có đồ thay thế gọi điện), kết quả không hiệu quả và cũng không gọi điện.
2. Garage thứ 2: khám và nói phải chế lại dây phanh 850.000đ, chỉ được 1 thời gian ngắn vẫn thế không hiệu quả.
3. Garage thứ 3: Khám và nói rằng do cái gì đó ở cụm phanh sau bên phụ bị mòn không khắc phục được muốn triệt để phải thay cả cụm (báo giá 2,5 triệu) Em nói để suy nghĩ chưa thực hiện.
Các bác tư vấn giúp Em với. cám ơn các bác!
Chả là mỗi lần đi đăng kiểm vấn đề của V2 nhà E chính là phanh tay không hiệu quả, bệnh ngày càng nặng. Em cũng rất quyết tâm đi sửa rứt điểm nhưng qua tay 3 garage thì vẫn thế và mất khá nhiều tiền:
1, Garage thứ nhất: sau một hồi tháo toàn bộ ra thợ bảo phải thay quả pistong gì đó, nhưng garage không có thay thế nên chỉ thay phớt hay cupen gì đó và lấy công 250.000đ (hẹn khi nào có đồ thay thế gọi điện), kết quả không hiệu quả và cũng không gọi điện.
2. Garage thứ 2: khám và nói phải chế lại dây phanh 850.000đ, chỉ được 1 thời gian ngắn vẫn thế không hiệu quả.
3. Garage thứ 3: Khám và nói rằng do cái gì đó ở cụm phanh sau bên phụ bị mòn không khắc phục được muốn triệt để phải thay cả cụm (báo giá 2,5 triệu) Em nói để suy nghĩ chưa thực hiện.
Các bác tư vấn giúp Em với. cám ơn các bác!
ANguyên nhân đăng kiểm không qua do gì anh...?Có một vấn đề cần các bác giúp đỡ và tư vấn cho v2 nhà em:
Chả là mỗi lần đi đăng kiểm vấn đề của V2 nhà E chính là phanh tay không hiệu quả, bệnh ngày càng nặng. Em cũng rất quyết tâm đi sửa rứt điểm nhưng qua tay 3 garage thì vẫn thế và mất khá nhiều tiền:
1, Garage thứ nhất: sau một hồi tháo toàn bộ ra thợ bảo phải thay quả pistong gì đó, nhưng garage không có thay thế nên chỉ thay phớt hay cupen gì đó và lấy công 250.000đ (hẹn khi nào có đồ thay thế gọi điện), kết quả không hiệu quả và cũng không gọi điện.
2. Garage thứ 2: khám và nói phải chế lại dây phanh 850.000đ, chỉ được 1 thời gian ngắn vẫn thế không hiệu quả.
3. Garage thứ 3: Khám và nói rằng do cái gì đó ở cụm phanh sau bên phụ bị mòn không khắc phục được muốn triệt để phải thay cả cụm (báo giá 2,5 triệu) Em nói để suy nghĩ chưa thực hiện.
Các bác tư vấn giúp Em với. cám ơn các bác!
Thắng tay ko ăn ? Hay không được luôn ạ
Một bên thắng tay không ăn bác ạANguyên nhân đăng kiểm không qua do gì anh...?
Thắng tay ko ăn ? Hay không được luôn ạ
1 bên không ăn chỉnh con ốc ngay cần số bên phía không ăn thôi mà anhMột bên thắng tay không ăn bác ạ
Anh ChuyểnMột bên thắng tay không ăn bác ạ
Xe em lúc trước đi đăng kiểm cũng bị vấn đề này, đăng kiểm dập cho lên bờ xuống ruộng vẫn không xong, em phải nhờ quyền trợ giúp. Sau đó em phải ship 02 sợi dây thắng 96 về và sử dụng được 1 dây.
Nguyên nhân :
Thực ra coupen hay đĩa là không phải, anh sửa cũng vố ích
Do dây thắng : anh xem c2o phải một zin và một lô không? zin là dây thắng bên ngoài có một lớp nhựa trong, bọc toàn bộ dây cáp, dây lô thì không ?
Dây zin và dây lô có độ giản khác nhau khi kéo thắng tay, hành trình đi bên lô chậm hơn nên bên lô lúc nào cũng bị trược bánh.
Giải pháp :
Tạm chơi hai dây lô
Có tiền thì nói Tú hoặc đạm ship hai dây zin second hand ebay về
Dây thắng tay 90-93 sẽ khác với dây 94-97
tăng....không ăn thua, chỉ có male....chỉnh heo...vào cho sát...đi đăng kiểm xong về xả ra. Giái pháp vĩnh viễn thì ship 02 dây mới về thay như bác Nguyen_Acc...đã xử lý.1 bên không ăn chỉnh con ốc ngay cần số bên phía không ăn thôi mà anh
Cám ơn các Bác, suýt nữa E thay cả cụm vì thợ nó bảo mòn cái gì đó đắp hàn vào k được...