Đúng là em be cái nhầm, đúng là khác gai he he. Vậy thì khả năng là hoặc hệ thống làm mát chưa ngon hoặc là cái tiếp điểm 106 đóng saiChú tiểu nói:Khác gai
Gai không khác...không tin......ngày mai.....bác thử tháo ra cắm cho nhau là biết liền.....Chú tiểu nói:Khác gai
Không phải các bác ơi!
Chủ cũ tháo hẳn cái zắc 93 ra ngoài rồi cắt bỏ luôn. Cái cảm biến ẫn còn bên trong nhưng không biết đã tèo hay chưa. Cái đường dây điện đầu zắc bịt băng keo lại rồi.
Cái nầy có thể thợ dốt nát không biết để làm gì nên rứt bỏ.
Chủ cũ tháo hẳn cái zắc 93 ra ngoài rồi cắt bỏ luôn. Cái cảm biến ẫn còn bên trong nhưng không biết đã tèo hay chưa. Cái đường dây điện đầu zắc bịt băng keo lại rồi.
Cái nầy có thể thợ dốt nát không biết để làm gì nên rứt bỏ.
bác nói thế thì tội cho bác thợ quá.......ai mà không muốn sữa cho đúng bệnh ....có thể do tìm hiểu chưa kỹ mà thôi.Võ NHư Đáng nói:Không phải các bác ơi!
Chủ cũ tháo hẳn cái zắc 93 ra ngoài rồi cắt bỏ luôn. Cái cảm biến ẫn còn bên trong nhưng không biết đã tèo hay chưa. Cái đường dây điện đầu zắc bịt băng keo lại rồi.
Cái nầy <span style=""color: #ff0000;"">có thể thợ dốt nát </span>không biết để làm gì nên rứt bỏ.

Nếu được cả cái cụm nầy thì tốt. (Từ chỗ cái cuzue đến chỗ mặt bích tiếp xúc với máy)
Last edited by a moderator:
Cái này cũng hơi hiếm đó bác , hôm trwowcs Thầy chùa mua cho bác Hoàng Tùng cả bộ luôn ! Xe bác thợ đã rút rắc của cảm biến 93 độ ra rồi đấu tắt luôn nên mở chìa quạt quay là phải.Võ NHư Đáng nói:
Đầu rắc bị cắt nhưng đường dây vẫn còn và được đấu tắt,cái con tắt 93 độ này bác nhờ mấy bác Sì phố mua giúp cho,cũng dễ tìm,chỉ có cái 106 độ thì hơi bị hiếmVõ NHư Đáng nói:![]()
Chính xác là cái nầy đây các bác. Nó bị rứt mất đuôi cắm rồi!