Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
Re:ACCORD CLUB - V2 CHIPMAP 95 EX

accalibaba nói:
Lại tranh cãi về số tự đồng và số sàn rồi:
- Xe em chạy số tự động có 2 chế độ: Sport thì tầm 2500 - 3000 sẽ sang số, còn thường thì 2000 sang số rồi - em đâu có giảm ga gì đâu - cứ đạp cho nó sướng.
- Từ lúc lấy bằng em đa số chỉ chạy xe số tự động thôi, công nhận chạy sướng mà có cái hại là bây giờ em qua xe số sàn chạy thì thấy không tự tin - suốt ngày cứ lo số nhất là gặp lúc kẹt xe.
xe chipmap hình như không có 2 chế độ thế này...hồi trước em chạy civic 2.0 nó cũng có 2 chế độ....chạy rất sướng
 
Hạng D
9/2/11
1.176
2
36
Re:ACCORD CLUB - V2 CHIPMAP 95 EX

kyanh911 nói:
accalibaba nói:
Lại tranh cãi về số tự đồng và số sàn rồi:
- Xe em chạy số tự động có 2 chế độ: Sport thì tầm 2500 - 3000 sẽ sang số, còn thường thì 2000 sang số rồi - em đâu có giảm ga gì đâu - cứ đạp cho nó sướng.
- Từ lúc lấy bằng em đa số chỉ chạy xe số tự động thôi, công nhận chạy sướng mà có cái hại là bây giờ em qua xe số sàn chạy thì thấy không tự tin - suốt ngày cứ lo số nhất là gặp lúc kẹt xe.
xe chipmap hình như không có 2 chế độ thế này...hồi trước em chạy civic 2.0 nó cũng có 2 chế độ....chạy rất sướng
Cái vụ này nói mãi mà các bác cứ bàn hoài. Cũng giống như ở đời thôi có ai mà sướng hết đâu
 
Hạng D
30/6/10
4.015
26
48
Gò Vấp - TPHCM
Re:ACCORD CLUB - V2 CHIPMAP 95 EX

2 chế độ là kết hợp MT và AT chứ ạ ! nhưng mà sao em chẳng thấy cảm giác gì . Hôm trước em đi Camry LE 2008 hàng Mỹ , có 2 mức như sau : D ( Drive ) , cuối cùng là M ( chuyển sang + / -) giống như chạy xe máy mà em cứ thấy thế nào (chắc chạy không quen nên cứ để một mức D để chạy ) . Hôm trước xem chương trình xe và đời sống có hướng dẫn hộp số tự động 6 cấp ( 6 số tới ) mà em chưa biết dùng .... hix hix
 
Hạng D
23/11/09
1.608
6
38
39
Re:ACCORD CLUB - V2 CHIPMAP 95 EX

kyanh911 nói:
xe chipmap vậy chứ cũng có cái khổ....khi chạy phải chú ý vòng tua máy để giảm ga để máy sang số...chứ cứ để thế thì hao xăng (vòng tua 2500 mới chịu sang số....như chế độ thể thao). Xe số tay thế mà sướng...muốn thể thao thì 2500 v/p sang số, muốn chế độ comfort thì gần 2000v/p sang số....
Bình thưòng là 2000-2200 là sang số à 9( e đo thử khoảng 8-9l/100km), trừ khi nào đạp mạnh vòng tua mới trên 2500 (đạp ga càng mạnh thì vòng tua càng cao, giống như đang đua vậy)
E thì thích số AT hơn, đi thoải mái hơn số MT nhiều, còn muốn cảm giác thì nó có 1,2,D3,D4 mà
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.048
113
Re:ACCORD CLUB - V2 CHIPMAP 95 EX

chipmap nói:
kyanh911 nói:
xe chipmap vậy chứ cũng có cái khổ....khi chạy phải chú ý vòng tua máy để giảm ga để máy sang số...chứ cứ để thế thì hao xăng (vòng tua 2500 mới chịu sang số....như chế độ thể thao). Xe số tay thế mà sướng...muốn thể thao thì 2500 v/p sang số, muốn chế độ comfort thì gần 2000v/p sang số....
Bình thưòng là 2000-2200 là sang số à 9( e đo thử khoảng 8-9l/100km), trừ khi nào đạp mạnh vòng tua mới trên 2500 (đạp ga càng mạnh thì vòng tua càng cao, giống như đang đua vậy)
E thì thích số AT hơn, đi thoải mái hơn số MT nhiều, còn muốn cảm giác thì nó có 1,2,D3,D4 mà
Không phải không có lý do khi ở Mỹ đa số toàn xe AT, mà ở Mỹ thì cũng chủ yếu chạy cao tốc nhiều.
Lúc trước em đổi từ xe MT sang AT cả nhà ai cũng chê xe AT. Đến giờ thì ông già cũng bán MT và mua AT rồi. Đã chạy AT rồi không ai muốn về xe MT nữa.:D:D:D
 
Hạng D
9/2/11
1.176
2
36
Re:ACCORD CLUB - V2 CHIPMAP 95 EX

manchestervn nói:
chipmap nói:
kyanh911 nói:
xe chipmap vậy chứ cũng có cái khổ....khi chạy phải chú ý vòng tua máy để giảm ga để máy sang số...chứ cứ để thế thì hao xăng (vòng tua 2500 mới chịu sang số....như chế độ thể thao). Xe số tay thế mà sướng...muốn thể thao thì 2500 v/p sang số, muốn chế độ comfort thì gần 2000v/p sang số....
Bình thưòng là 2000-2200 là sang số à 9( e đo thử khoảng 8-9l/100km), trừ khi nào đạp mạnh vòng tua mới trên 2500 (đạp ga càng mạnh thì vòng tua càng cao, giống như đang đua vậy)
E thì thích số AT hơn, đi thoải mái hơn số MT nhiều, còn muốn cảm giác thì nó có 1,2,D3,D4 mà
Không phải không có lý do khi ở Mỹ đa số toàn xe AT, mà ở Mỹ thì cũng chủ yếu chạy cao tốc nhiều.
Lúc trước em đổi từ xe MT sang AT cả nhà ai cũng chê xe AT. Đến giờ thì ông già cũng bán MT và mua AT rồi. Đã chạy AT rồi không ai muốn về xe MT nữa.:D:D:D
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

E trước đây cũng không thích AT nhưng giờ đi AT thi thoảng đi HN hoặc đi trong thành phố dù đông thế nào vẫn cứ nghe nhạc khỏe re. Trước đây đi xe côn chân trái về nhà mỏi nhừ khiếp không giám đi cả tuần
 
Hạng C
5/10/10
943
7
18
HCM
www.lamhoang.vn
Re:ACCORD CLUB - V2 CHIPMAP 95 EX

manchestervn nói:
kyanh911 nói:
xe chipmap vậy chứ cũng có cái khổ....khi chạy phải chú ý vòng tua máy để giảm ga để máy sang số...chứ cứ để thế thì hao xăng (vòng tua 2500 mới chịu sang số....như chế độ thể thao). Xe số tay thế mà sướng...muốn thể thao thì 2500 v/p sang số, muốn chế độ comfort thì gần 2000v/p sang số....
TDC lại bắt đầu chê số tự động rồi. Chạy xe số tự động để cái đầu nó khỏe bác, ai để ý chi tới chuyện hao xăng. Xe em đạp lút ga thì cũng chưa hết có 7lít/100km. Xe số tự động thực ra đâu có hao hơn số sàn nhiều lắm. Cũng tại mọi người hay đồn vậy thôi.
TDC là mê số MT thôi, lúc trước em cũng khoái AT, nhưng chạy MT rồi cũng thích.
nói chung AT chạy trong phố thì sướng, đường trường thì ko sướng
 
Hạng D
20/9/09
1.388
7
38
50
Phố Biển
Re:ACCORD CLUB - V2 CHIPMAP 95 EX

AT, em thích AT nhưng mà AT 6 cấp kia, AT 4 cấp đi trong phố máy gầm lắm, (nói nhỏ tí, nhà lá mà thích AT 6 cấp mới ghê, he he).
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Re:ACCORD CLUB - V2 CHIPMAP 95 EX

manchestervn nói:
chipmap nói:
kyanh911 nói:
xe chipmap vậy chứ cũng có cái khổ....khi chạy phải chú ý vòng tua máy để giảm ga để máy sang số...chứ cứ để thế thì hao xăng (vòng tua 2500 mới chịu sang số....như chế độ thể thao). Xe số tay thế mà sướng...muốn thể thao thì 2500 v/p sang số, muốn chế độ comfort thì gần 2000v/p sang số....
Bình thưòng là 2000-2200 là sang số à 9( e đo thử khoảng 8-9l/100km), trừ khi nào đạp mạnh vòng tua mới trên 2500 (đạp ga càng mạnh thì vòng tua càng cao, giống như đang đua vậy)
E thì thích số AT hơn, đi thoải mái hơn số MT nhiều, còn muốn cảm giác thì nó có 1,2,D3,D4 mà
Không phải không có lý do khi ở Mỹ đa số toàn xe AT, mà ở Mỹ thì cũng chủ yếu chạy cao tốc nhiều.
Lúc trước em đổi từ xe MT sang AT cả nhà ai cũng chê xe AT. Đến giờ thì ông già cũng bán MT và mua AT rồi. <span style=""color: #ff0000;"">Đã chạy AT rồi không ai muốn về xe MT nữa</span>.:D:D:D
Đúng rồi.......quen bệnh lười rồi.......he.....he.
 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Re:ACCORD CLUB - V2 CHIPMAP 95 EX

Các Bác nói thế thì làm sao em dám chạy thử AT lở nghiện AT thì khổ. Em chạy MT khi kẹt xe chỉ dùng côn thôi nhưng xe kẹt lâu quá thì sợ con heo côn chết hehehehe. Chứ chạy MT mà côn nhẹ cũng sướng .