Có phải 325 là 2.5 còn 318 là 1.8 không hả cò.DEP HON , 325 CAN TRUOC NHIN SPORT HON , BE RA CHU Ko bo tron nhu 318
Xin cảm ơn sự chia sẽ nhiệt tình của các bác!!! Sau 2 ngày trãi nghiệm em nó nói chung tuyệt vời như cọt và thậm chí còn hơn. Xe hà nội nên không tránh khỏi trầy da bôi thuốc. Tuy nhiên xương cốt chưa có vấn đề gì. Trái tim êm ái được bảo dưởng định kỳ ở hãng nên còn tuyệt. Hệ thống thán kinh còn zin, chỉ có chích một múi để lên đen xenon. Xe không có một lỗi nhỏ
Đỏ 1tr xăng sau khi xăng củ trong xe hết. Đến tối hôm qua đi được 389km nhưng còn lại dự cũng khoản 10 lít vị chi đi được 100km nữa. Có gì về báo cáo sau.
Vậy là em đã đoán đúng chiếc già mua rùi nhé, già thưởng cho em đi nè, he he. Chúc mừng giàĐỏ 1tr xăng sau khi xăng củ trong xe hết. Đến tối hôm qua đi được 389km nhưng còn lại dự cũng khoản 10 lít vị chi đi được 100km nữa. Có gì về báo cáo sau.
Attachments
-
84,4 KB Đọc: 35
Sao gọi thich la nhich là cò vậy? 318 máy I4 2.0, 325 máy I6 2.5, 318 em chưa chạy, 325 chạy rùi phải nói là tuyệt, cách âm cực tốt, đầm chắc, tay lái nặng, máy bốc đạp phát lưng dính ghế, option nhiều kiếp, kiển điện tùm lum, nói ra nghe quê chứ em leo lên xe phải nhờ bạn nó chỉnh hộ ghế điện vì em lúa quá. Xăng cộ và bảo dưỡng đắt, em hỏi cái này thì bạn em bảo mày suy nghĩ đến xăng cộ và bảo dưỡng thì mua xe Nhật mà đi, he heCó phải 325 là 2.5 còn 318 là 1.8 không hả cò.
Chúc mừng Già cưới được vợ 2 đẹp quá. Xe đẳng cấp và người còn đẳng cấp hơn vì ko phải ai cũng dám cưới em nó. Biết đâu Già làm lá cờ đầu cho anh em cọt chuyển sang BIM