Nếu vậy thì Bác chuong ga rước của nợ này về chi cho nó mệt đầu , dù có rẻ bao nhiêu thì cũng ko nên dính vào em này....
CHIEUCUONG nói:gu gồ giải thích và dịch
Một số nhận dạng xe, thường được viết tắt là VIN, là một mã duy nhất bao gồm một , được sử dụng bởi để xác định cá nhân , , , và theo quy định tại 3833.
Số VIN đầu tiên được sử dụng vào năm 1954. Từ năm 1954 đến năm 1981, không có tiêu chuẩn được chấp nhận cho những con số này, vì vậy các nhà sản xuất khác nhau sử dụng các định dạng khác nhau.
Năm 1981, của Hoa Kỳ chuẩn định dạng. Nó yêu cầu tất cả over-the-đường-xe bán ra có chứa một số VIN 17 ký tự, không bao gồm các chữ I (i), O (o), hoặc Q (q) (để tránh nhầm lẫn với chữ số 1 và 0).
Bác CC cho em hỏi nhà sản xuất có bao giờ đóng số vin và khung khác nhau ko?
Em có dở hơi đáu mà vác cái của nợ đó về. Cái xe đó là của mợ mơi tham gia hội Previa HN. Xe này mợ ấy dành hết sự tin tưởng nhờ vị tân Hội Trưởng đang kính Chiêu Cường của PC đi xem và mua hộ đấy bác hổ con ạ. Đàn bà con gái biết gì về xe với cộ , tin tưởng nhờ vả phó thác hết cho ngài Hội trưởng và niềm tin đó đã được đền đáp một cách không thương tiếc. Có làm có ăn thì cũng nên có một tí chữ nhân chữ đức nhưng hôm nay nhìn cái xe , lật capo lật thảm lên xem thì nói thật là chẳng có một chữ nhân chữ đức nào cả. Ngoài 220 tr tiền mua xe ,Thu của người ta mấy chục triệu sửa xe ( nghe đâu tổng ngấp nghé 300 rồi) mà không thay nổi cho mấy con cầu chì đứt, cầu chì 10A 20 A quấn đến 4-5 vòng dây đồng. Chắc muốn xe chập điện cháy là hết dấu vết hả các bác ????tieuho123 nói:Nếu vậy thì Bác chuong ga rước của nợ này về chi cho nó mệt đầu , dù có rẻ bao nhiêu thì cũng ko nên dính vào em này....
Last edited by a moderator:
@all PC: Tụi em hôm nay xem xong xe của mợ Tuyết thật sự không AE nào tin nổi cái giá khủng và cái chất lượng xe nó khùng tới mức nào? Thật sự là tụi em đã bảo nhau không nói để cho mợ ấy đỡ buồn, nhưng nhìn thấy xe nó thế thì không thể không nói được. Các bác bảo cái xe cả hơn 200 triệu, rồi tiền sửa sang này nọ cũng vài chục chai thế mà có mấy cái cầu chì rẻ như bèo mà không thay được thì còn những cái đắt tiền nó sẽ như thế nào? Chưa kể xe nhìn qua ảnh thì có vẻ bóng bẩy nhưng thật sự thì nó như con cá 7 màu, mở chỗ nào cũng thấy chất lượng gò và "chát" ma tít quá kém, rất nhiểu chổ gỉ sét, đâm đụng khá nặng phần đầu bên phụ, ghế da thì bắt đầu bong tróc, số khung thì bị làm lại, két nước thì mỏng tang, cầu chì thì cắm lung tung không theo trị số, cái đứt thì nối bằng dây đồng, mặt máy phải thay, hộp số phải thay... vậy cái xe này có xứng đáng 220 triệu. Các bác tự đánh giá nhé!
Giàng ạ! sao có chuyện lọa đời: số VIN tra thuộc đời 93- mà đăng ký là 1991??? cầu chì đứt quấn dây đồng?
chất lượng xe như thế theo tớ mua chỉ 155triệu là cùng.
giá xe thị trường khỏang 4 năm trở lại đây cho dòng Pre91 dù có chất-đẹp cỡ nào thì không quá 190triệu.
Đến giữa tháng 12/2011, em đã liên hệ với Bác Chiêu Cường để hẹn xem xe tại Garage Phương Phát và thỏa thuận được giá mua xe là 225 triệu đồng (cho Previa 91). Việc thương lượng mua bán rất nhanh chóng. Em khẳng định lại, ngay từ đầu, việc thương lượng mua bán là giữa em và bácChiêuCường...............................................................................................................
bácTuyên mua xe hơi bị chát nhỉ?
chất lượng xe như thế theo tớ mua chỉ 155triệu là cùng.
giá xe thị trường khỏang 4 năm trở lại đây cho dòng Pre91 dù có chất-đẹp cỡ nào thì không quá 190triệu.
Đến giữa tháng 12/2011, em đã liên hệ với Bác Chiêu Cường để hẹn xem xe tại Garage Phương Phát và thỏa thuận được giá mua xe là 225 triệu đồng (cho Previa 91). Việc thương lượng mua bán rất nhanh chóng. Em khẳng định lại, ngay từ đầu, việc thương lượng mua bán là giữa em và bácChiêuCường...............................................................................................................
bácTuyên mua xe hơi bị chát nhỉ?
Last edited by a moderator:
Giàng trên cao lắm! Bác có kêu thế, kêu nữa, kêu mãi cũng chỉ trong os này thôi! Nên ở đời có nhiều người coi Giàng không ra gì hết huống chi là người hả bác?Previa9X S/C nói:Giàng ạ! sao có chuyện lọa đời: số VIN tra thuộc đời 93- mà đăng ký là 1991??? cầu chì đứt quấn dây đồng?
chất lượng xe như thế theo tớ mua chỉ 155triệu là cùng.
giá xe thị trường khỏang 4 năm trở lại đây cho dòng Pre91 dù có chất-đẹp cỡ nào thì không quá 190triệu.
Đến giữa tháng 12/2011, em đã liên hệ với Bác Chiêu Cường để hẹn xem xe tại Garage Phương Phát và thỏa thuận được giá mua xe là 225 triệu đồng. Việc thương lượng mua bán rất nhanh chóng. Em khẳng định lại, ngay từ đầu, việc thương lượng mua bán là giữa em và Bác ChiêuCường...............................................................................................................
bácTuyên mua xe hơi bị chát nhỉ?
Mua phải chiếc xe với số khung thế này thì đúng là rước phải của nợ.
Xe này khi đi làm thủ tục sang tên đổi chủ có thể sẽ trót lọt. Nhưng dù vậy, hiểm họa vẫn còn nguyên đó. Chỉ cần va quẹt trên đường và bị cảnh sát giao thông giữ xe là tiêu. Khi xe bị vướng vào tai nạn thì CSGT sẽ xăm xoi kỹ lắm và có thể sẽ trưng cầu giám định.
Trên OS cũng đã có thớt bàn về chuyện "chồng xác" và "tháp số":
http://www.otosaigon.com/forum/Phan-biet-xe-quotchong-xacquot-m2702360.aspx
Em nghĩ với chiếc xe thế này người mua nên trả xe lại cho người bán ngay. Không nên giữ lại để đi vì rất nguy hiểm, sớm muộn gì cũng sẽ có chuyện không hay.
Chuẩn đó bác! Vấn đề đăng kí, đăng kiểm có thể trót lọt, nhưng về lâu dài như mua đi bán lại (khi chán rồi) thì rất khó. Khi xe bị CA tạm giữ và điều tra thì rắc rối to, có thể bị truy tố hình sự => rất nguy hiểm mà điều này thì không ai dám nói trước được gì. Nếu vớ được cái xe như này thì chỉ có thể đẩy nhanh cho rảnh nợ và phương án đầu tiên cần tính tới là trả lại cho người bán dù có thể thiệt thòi một chút.ddtuyen nói:
Mua phải chiếc xe với số khung thế này thì đúng là rước phải của nợ.
Xe này khi đi làm thủ tục sang tên đổi chủ có thể sẽ trót lọt. Nhưng dù vậy, hiểm họa vẫn còn nguyên đó. Chỉ cần va quẹt trên đường và bị cảnh sát giao thông giữ xe là tiêu. Khi xe bị vướng vào tai nạn thì CSGT sẽ xăm xoi kỹ lắm và có thể sẽ trưng cầu giám định.
Trên OS cũng đã có thớt bàn về chuyện "chồng xác" và "tháp số":
http://www.otosaigon.com/forum/Phan-biet-xe-quotchong-xacquot-m2702360.aspx
Em nghĩ với chiếc xe thế này người mua nên trả xe lại cho người bán ngay. Không nên giữ lại để đi vì rất nguy hiểm, sớm muộn gì cũng sẽ có chuyện không hay.
nhất trí! cái gì của César thì trả lại cho César! nhưng không biết César có đồng ý lấy lại không? mức giá thu lại cũng phải hợp lý. nếu không thì thôi rồi LƯỢM ơi. thầy Phù Thủy nào cao tay ấn xin mời lên tiếng :........?
ngọn sóng này chắc cao-mạnh nhất của VũngTàu hôm qua?
ngọn sóng này chắc cao-mạnh nhất của VũngTàu hôm qua?