Dạ em cũng nhất trí với bác luôn, thường nó uống 9-9,5 lít, còn 12 lít là bất thườngChú tiểu nói:dung_gialai nói:he, he hôm nay mạng phép cãi thầy tý, cùng lắm thầy lấy súng bắn em là cu cùng:Chú tiểu nói:Em đã biết 2 em Acc 94-97 hàng Châu Á ăn xăng như bác nói. Nghe đâu chạy 10-12 lít đường trường.
Em nghĩ ko phải vì nó Châu Á 2.0 mà ăn xăng đâu, Cơ bản là do xe thôi bác bác à
Xe 94-97 hàng Châu Á ăn xăng lại cái gen nó vậy chứ không phải do xe, Chutieu thử giúp em xe Chutieu tốc độ 80km/h có phải vòng tua là 1900-2000? Còn xe Châu Á cũng tốc độ nớ thì phải 2200-2300(dư tua cho cùng 1 công suất dẫn đến hao xăng).
Hôm nay em quả là liều mạng.
Cái này thì nhất trí với bác nhưng ko nghĩ nó uống tới như vậy
Khà khà... Hôm nay cối tuần rảnh, sẵn việc bà Cả đi làm ca 2 nên một mình khó ngủ vậy nên có time tranh luận tí cho dzui dzậy.
Thế này các Pák ạh, ăn uống của V2 là do một loạt các nguyên nhân đó các Pák, từ:
1- chất lượng của động cơ.
2- sự hoạt động của động cơ và tình trạng của động cơ có đảm bảo đúng thông số hoạt động ổn định tiêu chuẩn không
3- hệ thống truyền động của xe có đảm bảo đúng, chính xác và hoạt động ổn định không
4- áp suất lốp xe có phù hpoj với tiêu chuẩn không
5- tải trọng trên xe có đúng không
6- chất lượng nhiên liệu có đảm bảo không
7- điều kiện đường sá như thế nào (cùng là chạy đường trường, dưng mờ đường trường ở quê em và pák cabangmobile1 khác với quê các pák đó, tụi em là lên và xuống dốc đèo 10% không àh, có lúc vòng tua máy đến 3k rpm hoặc hơn nhưng tốc độ xe chỉ chạy được 40kmh ko àh.)
8- điều kiện và tình trạng tham gia giao thông trên đường
9- kỹ năng vận hành xe của người lái
Đó, sơ sơ từng đó thứ các pák phải đưa nó về điều kiện tiêu chuẩn (tức là phải đưa tất cả các mục đó về điều kiện thử tiêu chuẩn thì mới đánh giá tương đối chính xác được lượng tiêu hao nhiêu liệu của một chiếc xe.
Chứ mà Pák caobangmobile1 kêu em nó uống nhiều thì pák phải so sánh với một chiếc xe cùng loại và có điều kiện tương đương trên cùng một điều kiện hoạt động thì mới kết luận được, chứ đứng có lấy ví dụ của các Pák dưới đồng bằng mà so sánh thì oan và khổ cho em nó quá!
xe em dạo này chạy yếu, so với trước nhiều bác a, mà bugi đen sì chạy không bốc như trước .đứng sau ống xả mùi xăng sống lắm ,em đã thay bugi lọc gió ,mà vấn chưa cải thiên được thợ trên này không dành về accrd lắm, em tính chạy về thái hoặc hà nội để thợ chỉnh chọt lại,em đanh tính tự mở họng hút gió ra vệ sinh xem có cải thiện được không.bác dũng kiếm được v2 chưa vậy.vnd_usd74 nói:
Khà khà... Hôm nay cối tuần rảnh, sẵn việc bà Cả đi làm ca 2 nên một mình khó ngủ vậy nên có time tranh luận tí cho dzui dzậy.
Thế này các Pák ạh, ăn uống của V2 là do một loạt các nguyên nhân đó các Pák, từ:
1- chất lượng của động cơ.
2- sự hoạt động của động cơ và tình trạng của động cơ có đảm bảo đúng thông số hoạt động ổn định tiêu chuẩn không
3- hệ thống truyền động của xe có đảm bảo đúng, chính xác và hoạt động ổn định không
4- áp suất lốp xe có phù hpoj với tiêu chuẩn không
5- tải trọng trên xe có đúng không
6- chất lượng nhiên liệu có đảm bảo không
7- điều kiện đường sá như thế nào (cùng là chạy đường trường, dưng mờ đường trường ở quê em và pák cabangmobile1 khác với quê các pák đó, tụi em là lên và xuống dốc đèo 10% không àh, có lúc vòng tua máy đến 3k rpm hoặc hơn nhưng tốc độ xe chỉ chạy được 40kmh ko àh.)
8- điều kiện và tình trạng tham gia giao thông trên đường
9- kỹ năng vận hành xe của người lái
Đó, sơ sơ từng đó thứ các pák phải đưa nó về điều kiện tiêu chuẩn (tức là phải đưa tất cả các mục đó về điều kiện thử tiêu chuẩn thì mới đánh giá tương đối chính xác được lượng tiêu hao nhiêu liệu của một chiếc xe.
Chứ mà Pák caobangmobile1 kêu em nó uống nhiều thì pák phải so sánh với một chiếc xe cùng loại và có điều kiện tương đương trên cùng một điều kiện hoạt động thì mới kết luận được, chứ đứng có lấy ví dụ của các Pák dưới đồng bằng mà so sánh thì oan và khổ cho em nó quá!
Ui em post mấy cái hình bugi để bác tham khảo mà sao không up được, để em xem lại thử coi
Last edited by a moderator:
Đây ở đâu mà đẹp quá.caobangmobile1 nói:hôn nọ em gặp v2 bác rồi em lượn một vòng quanh em nó mà chả gặp bác bác cho em số cục gạch có dịp qua thái nguyên nhờ bác kêu thợ chỉnh cho em nó giờ ăn xăng quá
v2 bác đây đúng không
Em chỉ biết bác này nhà ở gần Chi nhánh điện TP (xe hay đỗ cạnh đường CMT8) đúng ko bác....caobangmobile1 nói:hôn nọ em gặp v2 bác rồi em lượn một vòng quanh em nó mà chả gặp bác bác cho em số cục gạch có dịp qua thái nguyên nhờ bác kêu thợ chỉnh cho em nó giờ ăn xăng quá
v2 bác đây đúng không
khu du lịch sinh thái hồ thang hen cao bằng đấy bác ơinguyenhuy0405 nói:Đây ở đâu mà đẹp quá.caobangmobile1 nói:hôn nọ em gặp v2 bác rồi em lượn một vòng quanh em nó mà chả gặp bác bác cho em số cục gạch có dịp qua thái nguyên nhờ bác kêu thợ chỉnh cho em nó giờ ăn xăng quá
v2 bác đây đúng không
Xe bác đưng sau ống xả nghe mùi xăng sống ,thì bác kiểm tra béc xem có đái không nhé ,em nghĩ bec xe bác bị đái tới 95% rùi đó .
vậy là xe em không phun mà đái phải không bác chắc bẩn quá rồinicole nói:Xe bác đưng sau ống xả nghe mùi xăng sống ,thì bác kiểm tra béc xem có đái không nhé ,em nghĩ bec xe bác bị đái tới 95% rùi đó .
Xe bác chạy yếu và ăn xăng (thường yếu thì hao xăng) thì bác cần xem lại cái máy, đo áp suất từng máy thử coi nếu yếu rồi thì làm lại máy. Đồng thời kiểm tra béc (đái thì thay luôn), nói chung là các kiểu xăng, lửa, khung gầm... Em đảm bảo là chỉ có mạnh và uống tầm 8-9 lít/100km (đường hỗn hợp).