Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em chém giúp bác đây:Báo cáo các bác em biết diễn đàn nhà mình đã lâu nhưng nhát quá toàn tầu ngầm hóng là chính hê hê... Hôm nay có sự vụ này nên mạnh dạn đăng nick nhờ các bác tư vấn chút ạ.
chả là con KM2010 slx của bà xã em đang có hiện tượng chết acqui zin theo xe, em kiểm tra thì thấy bình có hiện tượng bị chửa ( dung lượng rất phập phù có lẽ phải thay. Bình này lạ cái chả thấy nhà sản xuất ghi thông số Ah cụ thể là nhiêu. Em thấy ngoài cái tem toàn chứ Hàn ra dưới cùng có đề là:
MF32-20DL 12V RC:55MIN CCA:354A
Em có uýnh dây thép hỏi thằng Gúc gồ thì nó bảo trên thị trường giờ nhiều loại thay thế lắm, có cả loại 35Ah, 40Ah... Em hoang mang quá chả biết chọn loại nào cho phù hợp. À quên, bình zin của xe là loại có cái viền dưới chân loe ra để bắt cái kẹp cố đinhj vào xe mà em xem hình các loại trên mạng ko có (
vậy mạo muội hỏi các bác là bình xe bà xã em là loại bao nhiêu Ah? Em nên thay loại bình nào đảm bảo ngon, bổ dẻ lắp phát ăn ngay
Rất cảm ơn cả nhà!
Vậy là rẻ hơn GS luôn gòi!!! GS Platinum loại bé nhất cũng >1,3 trẹo!!!!!em làm con atlas 40ah , lắp vừa in, đẹp luôn.Chân đế giống như zin.Cả công thay là 1050k.
Nói theo cụ Gà là khi đút vô vừa khít, chặt chứ không lõng lẽo sẽ không ổnKo sao đâu bác…Cái dung lượng ghi chung chung 35Ah là dung lượng 10Hr. Trên ắc quy họ hay ghi 40-45Ah (20Hr) thì dung lượng 10Hr cũng cỡ đó thui…Cái quan trọng là kích thước và ngàm để cố định ắc qui phải thích hợp, nếu không lắp vào sẽ lỏng lẻo – không an toàn…..