Dễ ăn của quại quám.m nói:bán chiếc xe lời 400tr, ngon ghê ta. em có nên chuyển qua bán xe k nhỉ ? tháng e bán 10 chiếc là em có 4 tỉ rồi, nhẹ.
rockman nói:Dễ ăn của quại quám.m nói:bán chiếc xe lời 400tr, ngon ghê ta. em có nên chuyển qua bán xe k nhỉ ? tháng e bán 10 chiếc là em có 4 tỉ rồi, nhẹ.
z.e.u.s.5 nói:nqkhanhn nói:Chiếc này chưa full mà giá đó là quá chat. Em đã liệt kê thêm những món nên lắp thì giá tại CA là 63k usd, về tới đây chắc cỡ 160k. Ko biết khi nào có mdx lướt giá 60k tại VN??
sao ko mua jaguar
Jaguar là xe gì vậy bác Zớt? Hehe ( j/k).
Đùa thôi. Mdx có những ưu điểm mà xe Nhật khác ko có: đầm, chắc, luôn được đánh giá an toàn 5 sao. Hệ thống âm thanh rất hay, Mer chắc ko có cửa, hay hơn ls460. Hê thống dẫn động Sh của Acura được đánh giá khá thông minh. Tăng tốc rất tốt, chỉ cần kickdown là vượt, rất sướng, bù lại hao xăng.
Điểm nữa là xe Nhật nên phụ tùng cũng mềm.
nqkhanhn nói:z.e.u.s.5 nói:nqkhanhn nói:Chiếc này chưa full mà giá đó là quá chat. Em đã liệt kê thêm những món nên lắp thì giá tại CA là 63k usd, về tới đây chắc cỡ 160k. Ko biết khi nào có mdx lướt giá 60k tại VN??
sao ko mua jaguar
Jaguar là xe gì vậy bác Zớt? Hehe ( j/k).
Đùa thôi. Mdx có những ưu điểm mà xe Nhật khác ko có: đầm, chắc, luôn được đánh giá an toàn 5 sao. Hệ thống âm thanh rất hay, Mer chắc ko có cửa, hay hơn ls460. Hê thống dẫn động Sh của Acura được đánh giá khá thông minh. Tăng tốc rất tốt, chỉ cần kickdown là vượt, rất sướng, bù lại hao xăng.
Điểm nữa là xe Nhật nên phụ tùng cũng mềm.
Có vẻ bác còn vương vấn mối tình xưa he hé.
nqkhanhn nói:z.e.u.s.5 nói:nqkhanhn nói:Chiếc này chưa full mà giá đó là quá chat. Em đã liệt kê thêm những món nên lắp thì giá tại CA là 63k usd, về tới đây chắc cỡ 160k. Ko biết khi nào có mdx lướt giá 60k tại VN??
sao ko mua jaguar
Jaguar là xe gì vậy bác Zớt? Hehe ( j/k).
Đùa thôi. Mdx có những ưu điểm mà xe Nhật khác ko có: đầm, chắc, luôn được đánh giá an toàn 5 sao. Hệ thống âm thanh rất hay, Mer chắc ko có cửa, hay hơn ls460. Hê thống dẫn động Sh của Acura được đánh giá khá thông minh. Tăng tốc rất tốt, chỉ cần kickdown là vượt, rất sướng, bù lại hao xăng.
Điểm nữa là xe Nhật nên phụ tùng cũng mềm.
Xe Mỹ nha bác, kể cả LX570, ngang tầm với GL550 hay X5, Q7.
Xe Mỹ (mẹ gốc Nhật nhưng con Mỹ rặt luôn) đuợc cái lành hơn nhiều xe Đức, phần vì thuơng hiệu đuợc cố tình nâng tầm lên trình cao nhất để phù hợp thị truờng Mỹ.
Hoàn toàn ko có logo Honda (Acura) hay Toyota (Lexus)... một phần đã chứng minh thuơng hiệu Mỹ của các hãng Nhật.
Mdx cũ vô lăng nặng thí mụ nội, hao xăng bà cố, option cho nhiều vô mà cảm giác lái kém thì bỏ. Hy vọng thế hệ mới này hoàn hảo.
Xe Đức ở một đẳng khác, ko đơn giản là option nhiều hay phụ tùng rẻ mà các loại xe khác lớn tiếng so sánh. Một chiếc xe bèo nhèo như C200 mà đã có hơn 200 con cảm biến cho toàn xe, vậy nguời Đức ko lý do gì để rãnh mà chế lung tung như vậy.
Một CEO của Đức nói rằng, chủ xe của nhiều hãng trên thế giới hay chê chúng tôi chế tạo ra những chiếc xe mà hư hỏng hoài, nhưng tôi tự hào rằng CHÚNG TÔI SỮA CHỮA NHỮNG HƯ HỎNG MÀ CÁC LOẠI XE KHÁC...KHÔNG BAO GIỜ CÓ
(miên man chút chứ ko có ý gì nha cạc bạc )
Dữ vậy hè? Chắc phải hỏi cụ gút thử xemR® nói:nqkhanhn nói:z.e.u.s.5 nói:nqkhanhn nói:Chiếc này chưa full mà giá đó là quá chat. Em đã liệt kê thêm những món nên lắp thì giá tại CA là 63k usd, về tới đây chắc cỡ 160k. Ko biết khi nào có mdx lướt giá 60k tại VN??
sao ko mua jaguar
Jaguar là xe gì vậy bác Zớt? Hehe ( j/k).
Đùa thôi. Mdx có những ưu điểm mà xe Nhật khác ko có: đầm, chắc, luôn được đánh giá an toàn 5 sao. Hệ thống âm thanh rất hay, Mer chắc ko có cửa, hay hơn ls460. Hê thống dẫn động Sh của Acura được đánh giá khá thông minh. Tăng tốc rất tốt, chỉ cần kickdown là vượt, rất sướng, bù lại hao xăng.
Điểm nữa là xe Nhật nên phụ tùng cũng mềm.
Xe Mỹ nha bác, kể cả LX570, ngang tầm với GL550 hay X5, Q7.
Xe Mỹ (mẹ gốc Nhật nhưng con Mỹ rặt luôn) đuợc cái lành hơn nhiều xe Đức, phần vì thuơng hiệu đuợc cố tình nâng tầm lên trình cao nhất để phù hợp thị truờng Mỹ.
Hoàn toàn ko có logo Honda (Acura) hay Toyota (Lexus)... một phần đã chứng minh thuơng hiệu Mỹ của các hãng Nhật.
Mdx cũ vô lăng nặng thí mụ nội, hao xăng bà cố, option cho nhiều vô mà cảm giác lái kém thì bỏ. Hy vọng thế hệ mới này hoàn hảo.
Xe Đức ở một đẳng khác, ko đơn giản là option nhiều hay phụ tùng rẻ mà các loại xe khác lớn tiếng so sánh. Một chiếc xe bèo nhèo như C200 mà đã có hơn 200 con cảm biến cho toàn xe, vậy nguời Đức ko lý do gì để rãnh mà chế lung tung như vậy.
Một CEO của Đức nói rằng, chủ xe của nhiều hãng trên thế giới hay chê chúng tôi chế tạo ra những chiếc xe mà hư hỏng hoài, nhưng tôi tự hào rằng CHÚNG TÔI SỮA CHỮA NHỮNG HƯ HỎNG MÀ CÁC LOẠI XE KHÁC...KHÔNG BAO GIỜ CÓ
(miên man chút chứ ko có ý gì nha cạc bạc )
Về Suv hay cuv thì Mer chỉ là đàn em, còn phải học anh nhật lùn nhiều. Tuy nhiên, sedan thì nhật lùn còn lâu mới so được.
@hoadat: em có cmt là khi nào về 60k đã, hehe.
@hoadat: em có cmt là khi nào về 60k đã, hehe.