kinhnqkhanhn nói:@rockman: nếu bỏ cái logo mer ra, em dám chắc ko ai đủ điên để mua chiếc G thần thánh này.
z.e.u.s.5 nói:Phi thạch nói:z.e.u.s.5 nói:Mốt h là chạy xe anh quất c
Theo cạc bạn mình ví nên đổi bim qua jaguar ko nhỉ
bạn nên đổi sang xe bò kéo, dất hợp với bạn.
sạo thệ
béo ị như bạn thì đi xe hơi làm dì cho phí.
Chery nói:em dớt trưởng thành cmnr...chiện zầy mà nó còn chịu được thì đúng em nó thành người lớn ròi.
anh vote cho chú út.
gầy đét như bạn thì suốt đời đi xe máy.
TKM nói:kinhnqkhanhn nói:@rockman: nếu bỏ cái logo mer ra, em dám chắc ko ai đủ điên để mua chiếc G thần thánh này.
mình sẽ mời bạn cafe vì câu nói này
con G ấy như ccc á
Chery nói:em dớt trưởng thành cmnr...chiện zầy mà nó còn chịu được thì đúng em nó thành người lớn ròi.
anh vote cho chú út.
hị hị
cuối năm mình chạy jaguar
conco4mat nói:Acura này lắp cầu xe thông minh, hình như các xe thương mại khác chưa có.
Cầu xe thông minh là nàm thao
Xe mình sedan cũng có suspension thông minh nè
R® nói:nqkhanhn nói:z.e.u.s.5 nói:nqkhanhn nói:Chiếc này chưa full mà giá đó là quá chat. Em đã liệt kê thêm những món nên lắp thì giá tại CA là 63k usd, về tới đây chắc cỡ 160k. Ko biết khi nào có mdx lướt giá 60k tại VN??
sao ko mua jaguar
Jaguar là xe gì vậy bác Zớt? Hehe ( j/k).
Đùa thôi. Mdx có những ưu điểm mà xe Nhật khác ko có: đầm, chắc, luôn được đánh giá an toàn 5 sao. Hệ thống âm thanh rất hay, Mer chắc ko có cửa, hay hơn ls460. Hê thống dẫn động Sh của Acura được đánh giá khá thông minh. Tăng tốc rất tốt, chỉ cần kickdown là vượt, rất sướng, bù lại hao xăng.
Điểm nữa là xe Nhật nên phụ tùng cũng mềm.
Xe Mỹ nha bác, kể cả LX570, ngang tầm với GL550 hay X5, Q7.
Xe Mỹ (mẹ gốc Nhật nhưng con Mỹ rặt luôn) đuợc cái lành hơn nhiều xe Đức, phần vì thuơng hiệu đuợc cố tình nâng tầm lên trình cao nhất để phù hợp thị truờng Mỹ.
Hoàn toàn ko có logo Honda (Acura) hay Toyota (Lexus)... một phần đã chứng minh thuơng hiệu Mỹ của các hãng Nhật.
Mdx cũ vô lăng nặng thí mụ nội, hao xăng bà cố, option cho nhiều vô mà cảm giác lái kém thì bỏ. Hy vọng thế hệ mới này hoàn hảo.
Xe Đức ở một đẳng khác, ko đơn giản là option nhiều hay phụ tùng rẻ mà các loại xe khác lớn tiếng so sánh. Một chiếc xe bèo nhèo như C200 mà đã có hơn 200 con cảm biến cho toàn xe, vậy nguời Đức ko lý do gì để rãnh mà chế lung tung như vậy.
Một CEO của Đức nói rằng, chủ xe của nhiều hãng trên thế giới hay chê chúng tôi chế tạo ra những chiếc xe mà hư hỏng hoài, nhưng tôi tự hào rằng CHÚNG TÔI SỮA CHỮA NHỮNG HƯ HỎNG MÀ CÁC LOẠI XE KHÁC...KHÔNG BAO GIỜ CÓ
(miên man chút chứ ko có ý gì nha cạc bạc )
bốc phét
chưa ngồi LX570 bao h nên chém bừa phải ko?