10 năm trước mà trang bị ngang ngửa mấy em 1 tỷ bây giờ thì cũng ghê gớm nhỉ
Ko có ji khó, chỉ sợ $ ko nhiều!Đụng vào bé này sửa thối tiền vs xăng uống dã man
Hehe! Mình cũng mê lắm, City méo cửa so MDX nhưng khoản xăng cộ nó nhậu mà khiếp! Đại gia cỡ a @nqkhanhn 5 năm trc, mà còn hãi thì mình ko dám rớ.
Em cũng từng có 1 chiếc... SG - BMT nó ngốn hơn 1/2 bình )) rồi về thay phuộc làm gầm và hồi phục nhân phẩm cho ẻm cũng hơn 100 củ em sợ tiễn luôn rồiKo có ji khó, chỉ sợ $ ko nhiều!
Hehe! Mình cũng mê lắm, City méo cửa so MDX nhưng khoản xăng cộ nó nhậu mà khiếp! Đại gia cỡ a @nqkhanhn 5 năm trc, mà còn hãi thì mình ko dám rớ.
Thật ra so với rx thì 100km hao hơn 1-2l coi như khui 2 lon bia thôi mà a, nhưng so với đám crv 2.0-2.4 thì thốn thặc sựCon này ngày xưa do chưa có nhiều chỗ làm với nhập phụ tùng, vác vô Honda nghe thay 4 cây phuộc thôi gần 200 chai là xoắn đít cả bầy rồi.
So nhiên liệu với thằng đồng hương RX350 thì quá hao mà bù lại được thêm 2 ghế Sub và chạy sướng hơn.
Tùy bản a ơi, bản phuộc điện đi êm thì nó đắt lòi kèn, bản thường phuộc nó bgio cũng tầm 8 tịu/cặp àEm cũng từng có 1 chiếc... SG - BMT nó ngốn hơn 1/2 bình )) rồi về thay phuộc làm gầm và hồi phục nhân phẩm cho ẻm cũng hơn 100 củ em sợ tiễn luôn rồi
nên mua đời từ 2010 trở lên, có nhiều thay đổi về hộp số, hệ thống giải trí và fix nhiều lỗi như hao điện, rung ở dải tốc độ thấp.
CHo nên giá đời 2010 trở lên cũng khá chát, xe mình mua tháng 10 năm ngoái giá 1ty480, quá rát nhưng xứng đáng với giá trị con xe.
CHo nên giá đời 2010 trở lên cũng khá chát, xe mình mua tháng 10 năm ngoái giá 1ty480, quá rát nhưng xứng đáng với giá trị con xe.
Bác nào nói tốn xăng thì nên xem lại, theo em thấy MDX khá cân bắng giữ động cơ và mức tiêu hao. Chạy đường trường nằm ở mức 11 12 lit / 100km, còn thành thị loanh quanh e chạy từ 13-15 lit /100.
Máy V6 3.7 như vậy là quá hợp lý.
Máy V6 3.7 như vậy là quá hợp lý.