Đường trường 11-12l thì trong đô thị phải 17-18l đổ lên chứ hay bác ko ở SGBác nào nói tốn xăng thì nên xem lại, theo em thấy MDX khá cân bắng giữ động cơ và mức tiêu hao. Chạy đường trường nằm ở mức 11 12 lit / 100km, còn thành thị loanh quanh e chạy từ 13-15 lit /100.
Máy V6 3.7 như vậy là quá hợp lý.
Con này không gian ngồi bênn trong rất sướng đặc biệt rất thoáng đãng với nội thất màu trắng. Máy lớn chạy mạnh mẽ nhưng hộp số có 5 cấp gầm giừ và tốn xăng, đuòng trường không ít hơn 12l, đi phố thì 17 18 thậm chí trên 20l. Phụ tùng thay thế đắt lòi kèn luôn. Cty mình làm có 1 con này (đời 08; odo 240k miles)Vận hành tốn kém nên rất ít được sử dụng vậy nên khổ thân con phò tủn và con Mít PS phải gánh luôn phần việc cho MDX để con mdx nằm nhà nghỉ ngơi,
Số băc nói chính xác, con xe cong ty mình đang Chay o tỉnh mà cũng đến so của bâc trở lênĐường trường 11-12l thì trong đô thị phải 17-18l đổ lên chứ hay bác ko ở SG
Mua Lexus đi a! Rồi đến lúc thay thế nó cũng vại à!? Mua đồ Aftermarket của Toy tháp vô cũng chỉ chữa cháy, chứ ko ngon! Heheem cũng me con này xe sang đời cũ giá rẻ, đẹp sang, mà thấy mấy bác nói vậy chắc thôi hh, đời 2011 số 6 cấp chắc đỡ tốn xăng hơn, nhưng linh kiện chắc vẫn vậy.
Chi phí bảo dưỡng thế nào bác?Bác nào nói tốn xăng thì nên xem lại, theo em thấy MDX khá cân bắng giữ động cơ và mức tiêu hao. Chạy đường trường nằm ở mức 11 12 lit / 100km, còn thành thị loanh quanh e chạy từ 13-15 lit /100.
Máy V6 3.7 như vậy là quá hợp lý.
Xe hư hỏng ít hay nhiều thì do cách sử dụng, bảo quản. Xe nào cũng hư cũng hỏng cũng phải sửa chữa thay thế chứ k phải xài 3 đời bảy kiếp đâu các bác.
Riêng MDX đồ phụ tùng rẻ chứ k mắc. bác nào nói mắc là do vào hãng thay, giá chém gấp 3 gấp 4, hoặc k rành xe thì ngta hét sao nghe vậy, em nói các bác đừng tự ái, chứ đi phò tũn mà k hiểu xe thì thay cũng đắt lòi trĩ nha. Đơn cữ em mua 5 cont bobin giá mỗi con 1tr2, 6 con bugi giá 2tr9, phuộc cơ 4 con 14tr, bát bèo 9 trăm, thay nhớt 1tr6, ....
Còn hao xăng, e thấy đời trước 2010, hs 5 cấp, các bác chạy từ tốn nhẹ nhàng thì nội thành cao lắm cũng chỉ 15 16 lit, chân to thì con số nó không giới hạn ở mọi loại xe.
Riêng MDX đồ phụ tùng rẻ chứ k mắc. bác nào nói mắc là do vào hãng thay, giá chém gấp 3 gấp 4, hoặc k rành xe thì ngta hét sao nghe vậy, em nói các bác đừng tự ái, chứ đi phò tũn mà k hiểu xe thì thay cũng đắt lòi trĩ nha. Đơn cữ em mua 5 cont bobin giá mỗi con 1tr2, 6 con bugi giá 2tr9, phuộc cơ 4 con 14tr, bát bèo 9 trăm, thay nhớt 1tr6, ....
Còn hao xăng, e thấy đời trước 2010, hs 5 cấp, các bác chạy từ tốn nhẹ nhàng thì nội thành cao lắm cũng chỉ 15 16 lit, chân to thì con số nó không giới hạn ở mọi loại xe.
Cá nhân E đi con 12.2006 thấy phố SG tầm 17-18L khu Gò Vấp, Đg Trường thì 11-12L/ đánh giá ngon vs V6 3.7L-300hp...hơn con 4ner AT 4x4 ko đáng bao.
Đồ trc kia thì chưa sd, chứ mấy năm nay thay thế sửa chữa cũng bt, và cũng sẵn: thước lái, rotuyn...
Bản E đi là full: Comfort/sport, Entertainment -DVD trần...nhược điểm duy nhất chê là Volant trợ lực dầu nên khá nặng (như Ranger đời trc 18), còn đâu thì ngon
Đồ trc kia thì chưa sd, chứ mấy năm nay thay thế sửa chữa cũng bt, và cũng sẵn: thước lái, rotuyn...
Bản E đi là full: Comfort/sport, Entertainment -DVD trần...nhược điểm duy nhất chê là Volant trợ lực dầu nên khá nặng (như Ranger đời trc 18), còn đâu thì ngon
Phụ tùng thì Acura bên Mỹ cũng đã đắt hơn so với Lexus rồi, nói gì bên vnCon này không gian ngồi bênn trong rất sướng đặc biệt rất thoáng đãng với nội thất màu trắng. Máy lớn chạy mạnh mẽ nhưng hộp số có 5 cấp gầm giừ và tốn xăng, đuòng trường không ít hơn 12l, đi phố thì 17 18 thậm chí trên 20l. Phụ tùng thay thế đắt lòi kèn luôn. Cty mình làm có 1 con này (đời 08; odo 240k miles)Vận hành tốn kém nên rất ít được sử dụng vậy nên khổ thân con phò tủn và con Mít PS phải gánh luôn phần việc cho MDX để con mdx nằm nhà nghỉ ngơi,
Bẩm cụ xe này thị trường châu Á đặc biệt China cũng nhiều vô kể mà, đâu phải cứ mua phụ tùng Bên Mỹ về )Phụ tùng thì Acura bên Mỹ cũng đã đắt hơn so với Lexus rồi, nói gì bên vn