Dám trả giá với "Bộ" nữa, mùa Covid ế quá nên 5K cũng không tha !!!
Tôi xin đề xuất p/a tận thu là...cứ làm các mái tránh mưa, cứ em nào vào là 5 nghìn ngay và luôn. Mưa nhiều thế cơ mà, bỏ phí lắm!
Sân bay là bề mặt của mỗi thành phố quốc gia, sao cứ loay hoay mấy cái phí phí này nhỉ. đã đưa ra giải pháp thì phải căn cơ và khả thi, toàn là đầu giáo sư, tiến sỹ, ông này bà nọ mà cứ đưa ra cái cs là dân chúng nó ném mắm tôm.
Sân bay nó gắn liền với hoạt động giao thông nhiều do vậy các ông hạn chế xe vào đậu lâu đúng thôi vậy sao không áp dụng xe vào dưới 5p không thu tiền vì họ vào trả khách rồi ra ngay không ở đó, trên 5p cứ mỗi 5 thu 20k nhân tới.
Sân bay nó gắn liền với hoạt động giao thông nhiều do vậy các ông hạn chế xe vào đậu lâu đúng thôi vậy sao không áp dụng xe vào dưới 5p không thu tiền vì họ vào trả khách rồi ra ngay không ở đó, trên 5p cứ mỗi 5 thu 20k nhân tới.
Tôi đề nghị thu hẳn 50k lần, có tiền đi máy bay, có tiền đi Grab đóng góp nồi cơm cho cán bộ, con cháu cán bộ chút cũng không yên.
Ai kiểm soát chứng thực được điều này các bác nhỉ?
Do đó, mức giá trên chỉ bù đắp các chi phí thường xuyên (khai thác, duy tu, bảo dưỡng, phân luồng, tuyến) chưa đảm bảo tích lũy đầu tư đường giao thông nội cảng, sân đỗ ôtô tại các cảng hàng không.
Thông cảm bác.Sân bay là bề mặt của mỗi thành phố quốc gia, sao cứ loay hoay mấy cái phí phí này nhỉ. đã đưa ra giải pháp thì phải căn cơ và khả thi, toàn là đầu giáo sư, tiến sỹ, ông này bà nọ mà cứ đưa ra cái cs là dân chúng nó ném mắm tôm.
Sân bay nó gắn liền với hoạt động giao thông nhiều do vậy các ông hạn chế xe vào đậu lâu đúng thôi vậy sao không áp dụng xe vào dưới 5p không thu tiền vì họ vào trả khách rồi ra ngay không ở đó, trên 5p cứ mỗi 5 thu 20k nhân tới.
Giáo sư, tiến sĩ nhưng bằng chuyển nhượng.
Nên chỉ mấy chỗ gỡ được tiền đầu tư trước đã dù xàm đến đâu cũng đành chịu!