Cơ sở hạ tầng sân bay thì kém không chịu đầu tư, nhưng suốt ngày chỉ chăm chăm móc túi người khác.
Việc đầu tư hạ tầng sân bay có tính chất độc quyền, do đó nhà nước cần phải tăng cường trách nhiệm quản lý chứ buông lỏng cho nhà đầu tư thế này thì chỉ có người dân oằn mình chịu thôi.
Thu được đồng nào hay đồng đó chứ bác. Phải lột cho đến cái ... xì.Dám trả giá với "Bộ" nữa, mùa Covid ế quá nên 5K cũng không tha !!!
Riêng TSN mỗi ngày cả ngàn lượt xe ra vô, thu mỗi ông 10k, tính cơ bản mỗi năm gần 4 tỷ là còn chưa nói tới mùa cao điểm, lưu lượng tăng đột biết. Con đường vài trăm mét, nối từ Trường Sơn vô nhà ga chắc tháng nào cũng xới nhựa lên bảo dưỡng. Tiền khách đi máy bay đóng phí sân bay là cho cái đường băng với nhà ga thôi nha mấy bác. Con đường kia chắc của ông trời. Uỷ thác cho ACV quản lý dùm thôi.Ai kiểm soát chứng thực được điều này các bác nhỉ?
Làm thế có mà ăn cám à! Tồ Lô!Sân bay là bề mặt của mỗi thành phố quốc gia, sao cứ loay hoay mấy cái phí phí này nhỉ. đã đưa ra giải pháp thì phải căn cơ và khả thi, toàn là đầu giáo sư, tiến sỹ, ông này bà nọ mà cứ đưa ra cái cs là dân chúng nó ném mắm tôm.
Sân bay nó gắn liền với hoạt động giao thông nhiều do vậy các ông hạn chế xe vào đậu lâu đúng thôi vậy sao không áp dụng xe vào dưới 5p không thu tiền vì họ vào trả khách rồi ra ngay không ở đó, trên 5p cứ mỗi 5 thu 20k nhân tới.
Vì theo thống kê, xe trả khách toàn là dưới 5p.
Nhìn chúng vào thả khách dzồi đi mà chả kiếm được đồng nào xót hết cả người! Cho nên cứ gặp mặt là đặt tên đảm bảo chả sót con nào nhé!
Co nói ntn thì các bác ấy cung phải tận thu thôi , đón tra khách thi làm éo gi dưới 5p được
Mà không đâu như Việt Nam! Mình , bộ nói mà còn éo nghe thì nó có coi ra cai quần gì đâu
Mà không đâu như Việt Nam! Mình , bộ nói mà còn éo nghe thì nó có coi ra cai quần gì đâu
thực sự vấn đề ở vn phải là thu hay không thu,
mà phải rõ ràng và minh bạch cho việc tiền đó dùng làm gì, ai kiểm soát.
chứ kiểu thu mà lúc kiểm toán thì bảo chỉ đủ trả lương nhân viên, quản lý... rồi thất thoát do năng lực còn hạn chế, vì đây là tiền lệ chưa có kinh nghiệm...
Thì tội cho người dân và doanh nghiệp.
Lại lấp liếm thu giá, thu đậu ... nghe là có vẻ không rõ ràng và có vẻ như cố cố thu cho bằng được mà vẫn chưa có mục đích và lý do thật sự thuyết phục.
Cũng như chưa có trách nhiệm rõ ràng khi ký quyết định này .
mà phải rõ ràng và minh bạch cho việc tiền đó dùng làm gì, ai kiểm soát.
chứ kiểu thu mà lúc kiểm toán thì bảo chỉ đủ trả lương nhân viên, quản lý... rồi thất thoát do năng lực còn hạn chế, vì đây là tiền lệ chưa có kinh nghiệm...
Thì tội cho người dân và doanh nghiệp.
Lại lấp liếm thu giá, thu đậu ... nghe là có vẻ không rõ ràng và có vẻ như cố cố thu cho bằng được mà vẫn chưa có mục đích và lý do thật sự thuyết phục.
Cũng như chưa có trách nhiệm rõ ràng khi ký quyết định này .
Nếu được vậy không riêng gì sân bay mà cả nc VN có autobath như Đức rồi. Đi tàu điện xuyên biển luôn chớ đừng nói metro Nhổn. Riêng mãng xe phải tầm cỡ như Mer chớ k phải xe chắp vá như Vin. Thánh Toy cũng phải mang Rav về bán chớ k phải Vios như hiện nay. E nói nhiu đó thôi, mí anh để mà xem.thực sự vấn đề ở vn phải là thu hay không thu,
mà phải rõ ràng và minh bạch cho việc tiền đó dùng làm gì, ai kiểm soát.
chứ kiểu thu mà lúc kiểm toán thì bảo chỉ đủ trả lương nhân viên, quản lý... rồi thất thoát do năng lực còn hạn chế, vì đây là tiền lệ chưa có kinh nghiệm...
Thì tội cho người dân và doanh nghiệp.
Lại lấp liếm thu giá, thu đậu ... nghe là có vẻ không rõ ràng và có vẻ như cố cố thu cho bằng được mà vẫn chưa có mục đích và lý do thật sự thuyết phục.
Cũng như chưa có trách nhiệm rõ ràng khi ký quyết định này .
Chỉ cần mỗi người trong chúng ta, kể cả dân và cán bộ làm đúng chức trách, không tìm khe lách luật, không lạm dụng chức quyền, không quan liêu, lười biếng, không tham lam vô trách nhiệm... Là đất nước đã hoá rồng lâu rồi. Chứ cần gì phải kỳ tích, đột phá, sáng tạo này nọ hả bác?!Nếu được vậy không riêng gì sân bay mà cả nc VN có autobath như Đức rồi. Đi tàu điện xuyên biển luôn chớ đừng nói metro Nhổn. Riêng mãng xe phải tầm cỡ như Mer chớ k phải xe chắp vá như Vin. Thánh Toy cũng phải mang Rav về bán chớ k phải Vios như hiện nay. E nói nhiu đó thôi, mí anh để mà xem.
Cái sân bay này ko thấy bị Bộ GTVT tuýt còi hay bứng ghế ông giám đốc ACV
nhiều thứ rất bất hợp lý
Báo chí phản ảnh đủ kiểu
Mà bình chân như vại
chắc phải để khách nước ngoài report lên CNN cái chỗ đón Grab trên lầu như *** thế nào
Thì mới chịu cải tổ.
So với sân bay Nội Bài thua xa lắc
nhiều thứ rất bất hợp lý
Báo chí phản ảnh đủ kiểu
Mà bình chân như vại
chắc phải để khách nước ngoài report lên CNN cái chỗ đón Grab trên lầu như *** thế nào
Thì mới chịu cải tổ.
So với sân bay Nội Bài thua xa lắc