Nó thúc vào mông cho ê càngE đi xe treo sau đa liên kết qua mấy con dầm xoắn nó khác hẳn bác ah, ko thẩm nổi
Con cx8 china của em cũng 3 năm mà thay moto gương xong (miễn phí) cứ đổ xăng là chạy mà chưa thấy nó hư gì, giờ muốn đổi xe mà ko biết lấy lí do gì cho nóc nhà chi tiền.Ngon, chất, sang:
1.55 tỷ, 4 năm, 6 vạn: 3 đời thước lái, 3 đời accu, 2 đời máy phát, treo sau xoắn quẩy.
Chưa biết còn gì thầm kín chưa khai nữa vì khai ra sẽ hỏng việc.
Thời điểm 2018 mà 1,55 tỷ! Chủ thớt mà ráng chút xíu mua chiếc Tiguan Allspace thì chắc mình không được đọc bài này để biết 5008 thua Tiguan nhiều mặt đến vậy, dù giá chỉ thua có 150 triệu. Tiền chênh 150 triệu này chắc cũng xứng đáng cho số lần sửa chữa liệt kê qua 2 năm sử dụng như bài đề cập, chưa nói đến chạy sướng, chạy vọt thì 5008 không có cửa nào so với Tiguan. 3 năm trước mình cũng có nghĩ đến 5008, may mà mình đã cân nhắc loại ẻm ra khỏi shortlist và ráng gom lúa thêm, để giờ đọc bài này mới thở phào được.
Fan trâu âu hiền hòa dể mến.Ngon, chất, sang:
1.55 tỷ, 4 năm, 6 vạn: 3 đời thước lái, 3 đời accu, 2 đời máy phát, treo sau xoắn quẩy.
Chưa biết còn gì thầm kín chưa khai nữa vì khai ra sẽ hỏng việc.
chứ đem cờm này qa thớt thồ dô đà nó diết anh chết qeo luôn.
Cuối cùng là chưa mua mà e kêu mua cẩm lycuối cùng mua Lux SA hả anh?
Nói thật các bác đi PG đừng tự ái. PG mới nhìn thì hào nhoáng chứ giá quá đắt so với giá trị nhận được.
Con 5008 này thiết kế xấu dị, lưng như cái hòm, ốp thân thì dầy, thô. Nội thất mới nhìn thì như "phi thuyền", nhưng rồi thấy đậm chất tầu cả nội và ngoái thất và chỉ tổ thêm vướng víu, chật chội.
Treo thanh xoắn, ngó xuống chân thì lòi ra cả trục lái. Giá thì trên trời.
Con 5008 này thiết kế xấu dị, lưng như cái hòm, ốp thân thì dầy, thô. Nội thất mới nhìn thì như "phi thuyền", nhưng rồi thấy đậm chất tầu cả nội và ngoái thất và chỉ tổ thêm vướng víu, chật chội.
Treo thanh xoắn, ngó xuống chân thì lòi ra cả trục lái. Giá thì trên trời.