Cảm ơn bác đã nhắc nhở, tại vì đi đau cũng nghe nói xe Ford hao xăng, nhưng gặp nhiều nhất là đa phầ những người chưa từng sử dụng xe Ford.
Ếch 3.0 L têt năm vừa rồi e đi về Quảng Ngãi tính ra khoảng 12L/ 100 km, Với dung tích xylanh như vậy, dẫn động 4 bánh thì mức tiêu hao như vậy e nghĩ lag chấp nhận được,
Ví dụ như chiếc Toyota Fortuner 2.7L cũng 2 cầu, Em nghe nhiều người comment lại thì chạy đường trường cũng ko dưới 11L đâu, nhưng đâu ai nói xe Toyota hao xăng.
Ếch 3.0 L têt năm vừa rồi e đi về Quảng Ngãi tính ra khoảng 12L/ 100 km, Với dung tích xylanh như vậy, dẫn động 4 bánh thì mức tiêu hao như vậy e nghĩ lag chấp nhận được,
Ví dụ như chiếc Toyota Fortuner 2.7L cũng 2 cầu, Em nghe nhiều người comment lại thì chạy đường trường cũng ko dưới 11L đâu, nhưng đâu ai nói xe Toyota hao xăng.
- Nghe xong đẻ luôn rồi anh ơi ./. hì hìMun nói:hờ hờ, túm lại là có hao hay ko?
thoai em phát biểu như này cho fo sương nghe: "xe fo ít hao xăng rồi, đang trên đường vô địch" nghe đã chửa?
... Khen chê j thì tuỳ anh... A ko thix cũng tuỳ anh, nhu cầu mua xe là tuỳ vào mỗi người, a muốn đi xe j thì cũng tuỳ a, ai ngu ai khôn thì sẽ chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và ko bị mắc lừa bởi những ku sâu miệng chưa lột da non mà nói như lành da non hì hì ...bô lô bô la bloè bloé bloè xí xa xí xòm ....

... Mỗi người có sở thix riêng của mỗi người. Thí dụ: e là đàn ông đít bự ý lộn đích thực thì sẽ chọn đi xe Ford trong phân khúc tầm trung nếu chưa có điều kiện chọn những dòng xe cao cấp hơn ... vì nó cứng cấp bền bỉ, dẻo dai như người đàn ông ... a Mun ko nghe câu " chỉ những người đàn ông mới làm cho nhau hạnh phúc ah " hehe...
... E chỉ nói thế thôi. Còn vấn đề là người VN mình ai thật sự biết nhu cầu xe mình cần, mình đam mê theo đuổi cảm giác phê phê thì sẽ có trí khôn để chọn đc chiếc xe đích thực ...
... Thân ...
mấy bác đi toy cho em hỏi cam 3.5 nhiu lít/ 100km ạh 
cứ cho là ford hao xăng hơn đi, em vẫn chọn ford, thà trả thêm phí xăng còn hơn nhìn xe bẹp rúm khi đụng nhau
em mua xe đầu tiên là an toàn em đi mua bất cứ thứ gì đều chọn thằng nặng trước "xăng có thể cạn, lốp có thể mòn nhưng an tòn là trên hít" 
cứ cho là ford hao xăng hơn đi, em vẫn chọn ford, thà trả thêm phí xăng còn hơn nhìn xe bẹp rúm khi đụng nhau

em cựơc ko hao hơn mer Glk cũng 3.0 V6.Có tiền chơi chấm hay V dù chịu hao xăng nhưng dc cái là sướng.Nếu tính chi li tỉ mỉ về độ hao xăng thì em khuyên bác lái em Morning cho nó "lành"lttvtvn nói:@ Xe đạp: Ý em là bác với nick có 4 chữ viết tắt dính vào thì nên thận trọng hơn trong phát biểu của mình. Em chỉ ghét cái câu nói của bác là không đi ford thì thế nọ thế chai lại thêm tài xế này nọ nữa chứ. Theo em, trừ bọn đầu bù răng bựa lái hai cửa thôi chứ bất cứ ai sau vài năm cầm lái mà chả same same như nhau. Thêm nữa, em đã từng sở hữu cả Ếch 3.0 nữa cơ, mà con này thì bác có dám bảo là không hao xăng không?
Xe nhà em là lúc mang ra đổ đầy bình rồi đi.Hết bình lại đổ.Chứ lúc nào mà đổ xăng cũng phải tính:Hôm này xe mình hao hơn hôm trc hay ..v.v.v thế thì

Xe dap nói:Cảm ơn bác đã nhắc nhở, tại vì đi đau cũng nghe nói xe Ford hao xăng, nhưng gặp nhiều nhất là đa phầ những người chưa từng sử dụng xe Ford.
Ếch 3.0 L têt năm vừa rồi e đi về Quảng Ngãi tính ra khoảng <span style=""color: #800000;"">12L/ 100 km</span>, Với dung tích xylanh như vậy, dẫn động 4 bánh thì mức tiêu hao như vậy e nghĩ lag chấp nhận được,
Ví dụ như chiếc Toyota Fortuner 2.7L cũng 2 cầu, Em nghe nhiều người comment lại thì chạy đường trường cũng ko dưới 11L đâu, nhưng đâu ai nói xe Toyota hao xăng.

Esc 3.0 mà như vậy là quá ok.Cái này chưa tính Quãng Ngãi đoạn đưòng xấu(Nhà em mới về)
Esc 3.0 thì đạp cái là vọt khỏi cần suy nghĩ vượt dc hay ko.Chứ như e moring thì đạp kịt chân ga như ko thì
Ngày trước Em chạy Escape 2.3 XLT, 2007 Đi SG --> BMT --> NT --> SG đường hổn hợp: 1.150km. Đổ xăng chia ra là 9,2 lít/kmXe dap nói:Cảm ơn bác đã nhắc nhở, tại vì đi đau cũng nghe nói xe Ford hao xăng, nhưng gặp nhiều nhất là đa phầ những người chưa từng sử dụng xe Ford.
Ếch 3.0 L têt năm vừa rồi e đi về Quảng Ngãi tính ra khoảng 12L/ 100 km, Với dung tích xylanh như vậy, dẫn động 4 bánh thì mức tiêu hao như vậy e nghĩ lag chấp nhận được,
Ví dụ như chiếc Toyota Fortuner 2.7L cũng 2 cầu, Em nghe nhiều người comment lại thì chạy đường trường cũng ko dưới 11L đâu, nhưng đâu ai nói xe Toyota hao xăng.
@Xedap: bác chạy đoạn đường dài mà để dẩn động 4 bánh, sẽ lái nặng, tốn xăng lắm. Em nhớ không lầm Escape là 4WD, không phải AWD, 4Matic --> Không nên gài 2 cầu chạy đường trường
@Botat: Dẫn động của Ếch là AWD, tuy nhiên có 2 chế độ auto và on, ở chế độ On thì lúc nào xe cũng dẫn động 4 bánh, còn chế độ auto là dãn động 4 bánh bán thời gian, nghĩa là có lúc xe sẽ chạy 2 bánh chủ động và cũng có lúc chạy 4 bánh chủ động, tuỳ theo tình trạng đường xá, đương nhiên khi vận hành ở đường bình thường thì nên để chế độ auto