RE: Ai đang sở hữu thị trường phân khúc xe: Tải
Em lại tưởng bác luuquang hỏi xem ai là ông trùm đứng đằng sau nhập xe tải.. hì hì hì hì
Em lại tưởng bác luuquang hỏi xem ai là ông trùm đứng đằng sau nhập xe tải.. hì hì hì hì
RE: Ai đang sở hữu thị trường phân khúc xe: Tải
Em thì cũng thiện cảm với bác Kiên, bác Dương và Vinaxuki, Trường Hải của hai bác ấy.
Về xe tải nhẹ: Theo em thấy trên đường hiện nay, xe tải nhẹ Kia của Trường Hải là thấy nhiều nhất (không tính xe cũ Kia, Hyundai nhập). Còn Thaco - Foton(Trường Hải), Vinaxuki, Jac và đại gia ISUZU cũng thấy nhiều. Còn Mit Canter thì hiếm hơn. Ở đây không xét xe Kia, Huyndai nhập bãi.
Xe tải nặng: Trong VAMA thì Hino và ISUZU. Nhưng nếu so với xe tải Hàn Quốc cũ nhập bãi thì xe của Hino và ISUZU chiếm chẳng bao nhiêu.
Em thì cũng thiện cảm với bác Kiên, bác Dương và Vinaxuki, Trường Hải của hai bác ấy.
Về xe tải nhẹ: Theo em thấy trên đường hiện nay, xe tải nhẹ Kia của Trường Hải là thấy nhiều nhất (không tính xe cũ Kia, Hyundai nhập). Còn Thaco - Foton(Trường Hải), Vinaxuki, Jac và đại gia ISUZU cũng thấy nhiều. Còn Mit Canter thì hiếm hơn. Ở đây không xét xe Kia, Huyndai nhập bãi.
Xe tải nặng: Trong VAMA thì Hino và ISUZU. Nhưng nếu so với xe tải Hàn Quốc cũ nhập bãi thì xe của Hino và ISUZU chiếm chẳng bao nhiêu.
RE: Ai đang sở hữu thị trường phân khúc xe: Tải
Em cũng bỏ phiếu cho Hyundai và kia ở dòng xe tải nhẹ .Nhà em có hai chiếc : KIA TRADE và HYUNDAI MIGHTY đều 2,5t .Chạy rất tốt chở quá tải thường xuyên (9-10 tấn) mà đã 8 năm nay chưa làm máy (đều đời 1998)
Em cũng bỏ phiếu cho Hyundai và kia ở dòng xe tải nhẹ .Nhà em có hai chiếc : KIA TRADE và HYUNDAI MIGHTY đều 2,5t .Chạy rất tốt chở quá tải thường xuyên (9-10 tấn) mà đã 8 năm nay chưa làm máy (đều đời 1998)