OK bác Thoại, với tình trạng đó bên bác Thạch làm đảm bảo hêt giá khoảng bao nhiêu, bác Thoại cho em cái giá ước lượng được không?thoaiht nói:Bác đến Garage Duy Thạch đi, bên em làm đảm bảo hết. Bên em làm cho bác Honda.Accord đấy.Kường 2uốc nói:Hix... nghe bác nói tình trạng bác gặp sao giống xe em quá, lúc trước chỉ có xì nhớt thôi, đậu xe không đi 1 tuần thì châm đầy dầu rồi đi, nhưng tay lái vẫn nhẹ và êm ru. Từ khi phục hồi thước lái thì không xì nhớt nữa, nhưng mà bị y chang như bác nói, chạy khoảng vài chục km thì nặng quằng, có lúc không có trợ lực luôn. Xoay vôlăng thì kêu như hết dầu trợ lực.
liệu có khả năng ga ra làm cho bơm trợ lực yếu đi để khỏi hỏng phớt sau khi phục hồi không các bác?nếu đúng như vậy thì không nên đem cả xe đến mà chỉ nên gửi thước lái đến thôi !Kường 2uốc nói:Hix... nghe bác nói tình trạng bác gặp sao giống xe em quá, lúc trước chỉ có xì nhớt thôi, đậu xe không đi 1 tuần thì châm đầy dầu rồi đi, nhưng tay lái vẫn nhẹ và êm ru. Từ khi phục hồi thước lái thì không xì nhớt nữa, nhưng mà bị y chang như bác nói, chạy khoảng vài chục km thì nặng quằng, có lúc không có trợ lực luôn. Xoay vôlăng thì kêu như hết dầu trợ lực.
Em đang đợi bác Quang Vũ autopart trả lời mà không thấy đâu, em xem trên diễn đàn OS này thấy máy OSer nói QV chuyên gầm lái và làm có uy tín nên em mới mang vào đó, em chưa có thời gian để trở lại QV để xem có bảo hành và hết bệnh không. Chứ em chắc chắn 1 điều là trước khi phục hồi thước lái thì trợ lực của em rất tốt, xoay êm và nhẹ chứ không như bây giờ.
Hôm trước em đi thay rotuyn ch con doblo của em gặp một bác đi Laceti nhập thay càng A 1 bên thấy bẩu 2,8 củ. nghe mà lạnh hết cả gáyhehe, bây giờ mới phát hiện ra phụ tùng chevrolet quá đắt nè