Xe vẫn lạnh OK e cũng chuẩn bị tinh thần dàn lạnh là e thay mới , cứ mới là thay cho an tâm phụ tùng bây h cũng rẽ và dễ kiếm , đi xe Đức rồi thì khó đi lại xe nhật đúng là con người sướng quen qua cực là chịu ko nổi em Fun tíBảo dưỡng ngon lành nhé,chạy sướng lắm đấy.
Chú ý nhớt nhao nước nôi giải nhệt và nhất là dàn lạnh trong...
Mua 2 bình này về chăm sóc xe cho ông cụ nhà em mà khó hơn mua ma tuý Hihi
thank A vinhphutung
cac cao thủ xem tư vấn giúp e làm như vậy có đúng ko
thank A vinhphutung
cac cao thủ xem tư vấn giúp e làm như vậy có đúng ko
Attachments
-
53,3 KB Đọc: 15
-
40,5 KB Đọc: 15
-
37,7 KB Đọc: 13
Chỉnh sửa cuối:
Em bán chiếc này các bác ơi
BMW - 325I SX - DK 09/2003
Biển số : 51F-238.62
Km thực: 113,500KM
Xe không đâm đụng, ngập lụt , trầy nhẹ cản trước, mũi capo.
Đăng ký chính tên em luôn, đang cần tài chính đầu tư nên bán lại sớm, được giá bán ko gấp.
Giá mua 340tr - Giấy tờ sang tên 15tr
Giá bán đang rao 385tr - Giá khách đã trả 350tr - Giá bán mong muốn 355tr- 360tr
Đăng ký sang tên tháng 7/2015
Xem xe tại nhà : A 4 Chung Cư Phú Lợi 1, P 7, Q.8, Tp.HCM- Tgian từ 6h-20h.
Mr. Khải 0938.24.39.34
BMW - 325I SX - DK 09/2003
Biển số : 51F-238.62
Km thực: 113,500KM
Xe không đâm đụng, ngập lụt , trầy nhẹ cản trước, mũi capo.
Đăng ký chính tên em luôn, đang cần tài chính đầu tư nên bán lại sớm, được giá bán ko gấp.
Giá mua 340tr - Giấy tờ sang tên 15tr
Giá bán đang rao 385tr - Giá khách đã trả 350tr - Giá bán mong muốn 355tr- 360tr
Đăng ký sang tên tháng 7/2015
Xem xe tại nhà : A 4 Chung Cư Phú Lợi 1, P 7, Q.8, Tp.HCM- Tgian từ 6h-20h.
Mr. Khải 0938.24.39.34
Xe nhìn ngoài còn cứng ngắt.Em bán chiếc này các bác ơi
BMW - 325I SX - DK 09/2003
Biển số : 51F-238.62
Km thực: 113,500KM
Xe không đâm đụng, ngập lụt , trầy nhẹ cản trước, mũi capo.
Đăng ký chính tên em luôn, đang cần tài chính đầu tư nên bán lại sớm, được giá bán ko gấp.
Giá mua 340tr - Giấy tờ sang tên 15tr
Giá bán đang rao 385tr - Giá khách đã trả 350tr - Giá bán mong muốn 355tr- 360tr
Đăng ký sang tên tháng 7/2015
Xem xe tại nhà : A 4 Chung Cư Phú Lợi 1, P 7, Q.8, Tp.HCM- Tgian từ 6h-20h.
Mr. Khải 0938.24.39.34
View attachment 369190 View attachment 369191 View attachment 369192 View attachment 369193
Bác cho thêm vài tấm khoang máy,đồng hồ taplo & dàn gầm nữa sẽ dễ bán hơn!
Call em mọi vấn đề kỹ thuật nha bác 0938792545 Minh.Bữa nao em diện kiến bác nha!
cho em xin số dt của bác!
E đi gara thấy model 2001 mà xe cơ quan hành chính nhà nước mà còn chạy OK
Attachments
-
46,2 KB Đọc: 13
-
44,1 KB Đọc: 14
-
29,6 KB Đọc: 16
E39 528I 1997 đây (VIN: BE38039), ai nói không bền thì đua 300m với tớ không nào?
- Đi Trung Lương 120km/h rất thoải mái, tốc độ thử cao nhất 145km/h (ở Trung Lương- đoạn không có Camera giám sát).
- Tiêu thụ: Vì là số sàn nên tiết kiệm hơn số tự độ khoảng 15%, Đường hỗn hợp Sài Gòn-Bến Tre: 9,5L/100km (Trên Cao tốc ở 100km/h đồng hồ tiêu thụ từ 5,5 đến 6L/100km). Đường Sài Gòn (Khu vực GV, Tân Bình: Khoảng 10,5~11,5L/100km). Riêng lúc đạp ga đề pa đồng hồ hiển thị từ 12~20L/100km.
- Thử nghiệm: Một lần bất cẩn lùi trong sân bóng chuyền và đã đẩy cục bê tông 200kg đi xa 8cm, kết quả lủng vè, móp khung đà sau Nhôm một vùng 1dm vuông. Nhận xét: Khung Nhôm tản lực rất tốt, xe chẳng việc gì (Nhưng phải nhập 4 cục cao su từ Úc về thay cho "Gấp chữ H" hết 5 triệu.
- Phụ tùng: Lên Bmwfans.info/, gõ số VIN vào để tìm phụ tùng. Copy mã phụ tùng rồi dán qua Ebay là tha hồ lựa chọn phụ tùng từ Đức, Mỹ, Latvia, Úc, Anh. Cẩn thận hàng TQ. Chỉ cần một thẻ Paypal +English. Đắt hay rẻ các cụ có thể tự nhận xét. Tóm lại là phụ tùng là mênh mông và dễ tìm vì nhà sản xuất đã từng xuất xưởng dòng xe này khoảng 3,5 triệu chiếc, mỗi năm họ chỉ cần sản xuất 50K phụ tùng thì tha hồ chọn,
- Khả năng chuyên chở: 2 vợ chồng+2 đứa con+ 01 Giúp việc ngồi thoải, cốp thì Bonus được 60 quả dừa xiêm bốc vỏ + 3 giỏ rau+hành lý (Cuối tuần từ BT lên).
- Khả năng đánh võng ở 2 làn xe trong khoảng tốc độ 60~80km/h là tuyệt vời ở số 3, (Thử trên QL 22, Nguyễn Văn Linh, Xa lộ Đại Hàn).
- Dầu nhớt, nước làm mát: Không kén chọn, tớ tra chủng loại tương đương. Còn xe đời mới thì ...đừng có mơ vì nhà sản xuất có phần mềm kiểm soát.
Hình bên là con Bergie già đã 18 tuổi, tớ yêu nó vì tớ có thể tự kiểm soát được nó mà không lệ thuộc vào Hãng. Mặt khác nó thật giản dị và bây giờ thì rất... rẻ tiền nên tớ phóng nó thật...thoải mái
- Đi Trung Lương 120km/h rất thoải mái, tốc độ thử cao nhất 145km/h (ở Trung Lương- đoạn không có Camera giám sát).
- Tiêu thụ: Vì là số sàn nên tiết kiệm hơn số tự độ khoảng 15%, Đường hỗn hợp Sài Gòn-Bến Tre: 9,5L/100km (Trên Cao tốc ở 100km/h đồng hồ tiêu thụ từ 5,5 đến 6L/100km). Đường Sài Gòn (Khu vực GV, Tân Bình: Khoảng 10,5~11,5L/100km). Riêng lúc đạp ga đề pa đồng hồ hiển thị từ 12~20L/100km.
- Thử nghiệm: Một lần bất cẩn lùi trong sân bóng chuyền và đã đẩy cục bê tông 200kg đi xa 8cm, kết quả lủng vè, móp khung đà sau Nhôm một vùng 1dm vuông. Nhận xét: Khung Nhôm tản lực rất tốt, xe chẳng việc gì (Nhưng phải nhập 4 cục cao su từ Úc về thay cho "Gấp chữ H" hết 5 triệu.
- Phụ tùng: Lên Bmwfans.info/, gõ số VIN vào để tìm phụ tùng. Copy mã phụ tùng rồi dán qua Ebay là tha hồ lựa chọn phụ tùng từ Đức, Mỹ, Latvia, Úc, Anh. Cẩn thận hàng TQ. Chỉ cần một thẻ Paypal +English. Đắt hay rẻ các cụ có thể tự nhận xét. Tóm lại là phụ tùng là mênh mông và dễ tìm vì nhà sản xuất đã từng xuất xưởng dòng xe này khoảng 3,5 triệu chiếc, mỗi năm họ chỉ cần sản xuất 50K phụ tùng thì tha hồ chọn,
- Khả năng chuyên chở: 2 vợ chồng+2 đứa con+ 01 Giúp việc ngồi thoải, cốp thì Bonus được 60 quả dừa xiêm bốc vỏ + 3 giỏ rau+hành lý (Cuối tuần từ BT lên).
- Khả năng đánh võng ở 2 làn xe trong khoảng tốc độ 60~80km/h là tuyệt vời ở số 3, (Thử trên QL 22, Nguyễn Văn Linh, Xa lộ Đại Hàn).
- Dầu nhớt, nước làm mát: Không kén chọn, tớ tra chủng loại tương đương. Còn xe đời mới thì ...đừng có mơ vì nhà sản xuất có phần mềm kiểm soát.
Hình bên là con Bergie già đã 18 tuổi, tớ yêu nó vì tớ có thể tự kiểm soát được nó mà không lệ thuộc vào Hãng. Mặt khác nó thật giản dị và bây giờ thì rất... rẻ tiền nên tớ phóng nó thật...thoải mái