Re:ai test drive Duster đầu tiên????????
Sau một vài phút làm quen với cách vận hành chiếc crossover Renault car 5 chỗ Duster máy 1.6L 6 số sàn
ridervietnam cùng Ms Mi và Mr Bảo lên đường test drive một vòng PMH
Cảm giác chạy trên đường phố Duster vận hành rất êm ái, nhẹ nhàng, máy khá mạnh và bốc
Trên đường quay về showroom, được sự..."động viên" của 2 bạn nv Renault, ridervietnam lại tiếp tục thẳng tiến qua Cầu Phú Mỹ và làm một vòng đến trước trạm thu phí rồi quay về để khỏi bị...mất tiền oan đi test drive new car
Cảm nhận hệ thống cách âm của Renault Duster thật sự chưa được tốt lắm
Tay lái hơi lớn so với kích thước xe, làm cho người ngồi lái cảm giác hơi vướng như phải..."ôm" cả vô lăng đặc biệt là khi vào cua hoặc đánh lái quay xe khi xe đang dừng.
Hệ thống gầm khi xe đi qua các đoạn đường xóc, có gờ rất ồn, nghe rõ tiếng " ầm ầm...rầm rầm..." và nghe rõ tiếng bánh xe va chạm với mặt đường, đá, sỏi, ổ gà... thêm một vấn đề nữa khá "nguy hiểm" cho những hành khách dễ say xe là cảm giác ù tai rất khó chịu, dễ gây mệt mỏi, kể cả cho người lái và hành khách ghế trước và băng sau
Bù lại xe có hệ thống điều hòa hoạt động khá tốt, với nút chỉnh thiết kế đơn giản lựa chọn các cấp độ, chỉ cần ngồi vào xe, đóng cửa, mở máy lạnh một lúc là đã cảm nhận được không khí mát mẻ, thoải mái
Sau một vài phút làm quen với cách vận hành chiếc crossover Renault car 5 chỗ Duster máy 1.6L 6 số sàn
Cảm giác chạy trên đường phố Duster vận hành rất êm ái, nhẹ nhàng, máy khá mạnh và bốc
Trên đường quay về showroom, được sự..."động viên" của 2 bạn nv Renault, ridervietnam lại tiếp tục thẳng tiến qua Cầu Phú Mỹ và làm một vòng đến trước trạm thu phí rồi quay về để khỏi bị...mất tiền oan đi test drive new car
Cảm nhận hệ thống cách âm của Renault Duster thật sự chưa được tốt lắm
Tay lái hơi lớn so với kích thước xe, làm cho người ngồi lái cảm giác hơi vướng như phải..."ôm" cả vô lăng đặc biệt là khi vào cua hoặc đánh lái quay xe khi xe đang dừng.
Hệ thống gầm khi xe đi qua các đoạn đường xóc, có gờ rất ồn, nghe rõ tiếng " ầm ầm...rầm rầm..." và nghe rõ tiếng bánh xe va chạm với mặt đường, đá, sỏi, ổ gà... thêm một vấn đề nữa khá "nguy hiểm" cho những hành khách dễ say xe là cảm giác ù tai rất khó chịu, dễ gây mệt mỏi, kể cả cho người lái và hành khách ghế trước và băng sau
Bù lại xe có hệ thống điều hòa hoạt động khá tốt, với nút chỉnh thiết kế đơn giản lựa chọn các cấp độ, chỉ cần ngồi vào xe, đóng cửa, mở máy lạnh một lúc là đã cảm nhận được không khí mát mẻ, thoải mái
Last edited by a moderator: