Hiện bên đang mua và sử dụng bộ quy tắc này, áp dụng từ 2009 đến giờ vẫn ổn ạ.
Attachments
-
210,9 KB Đọc: 194
-
70,6 KB Đọc: 150
Hiện bên đang mua và sử dụng bộ quy tắc này, áp dụng từ 2009 đến giờ vẫn ổn ạ.
Em mới mua 1 mớ hôm 5/9/2015 chắc theo quy tắc mới này, mà thấy cũng k thay đổi giề nhìu.Từ 01/05/2015 PJICO hiện xài quy tắc này nè bác @XÌ TRUM TÍ ĐÔ
Anh đang dấy lên phong trào bem nick và khóa thớt àVậy không mua AIG là được hén pác. Đền như shit, chỉ rình mò bắt lỗi khách hàng để loại trừ. Anh nên cung cấp hồ sơ & bằng chứng công khai nếu không anh Củ Cải sẽ bem cả thớt lẫn nick sau 24 giờ đó.
Em mới mua 1 mớ hôm 5/9/2015 chắc theo quy tắc mới này, mà thấy cũng k thay đổi giề nhìu.
đúng thật, AIG hình như loại trừ tất cả các thiệt hại do thiên nhiên trừ sét đánh.
-------------------------------------------------------
Kể các bác về việc đền bù lốp xe của bảo hiểm Liberty cách đây mấy năm:
Trước đây em đi chiếc Civic, vì là chiếc đầu tiên + sedan gầm thấp nên mâm & lốp hay bị cọ quẹt trầy trụa, lúc đó 1 mâm bị trầy, lốp thì bong cao su to gần bằng ngón tay, bong sâu khoảng 0.5cm gì đấy vẫn chạy đc bình thường, không xì hơi.
Em gọi anh bán bảo hiểm, anh ấy là người quen của gia đình em, quen trước khi mua bảo hiểm và anh ấy khăng khăng 1 điều lốp xe không thuộc phạm vi bảo hiểm. Em thì không đồng ý như vậy do em có đọc "Các điều khoản loại trừ cho phần vật chất xe"
View attachment 364153
và nó ghi rõ "Loại trừ thiệt hại đối với săm lốp (vỏ ruột) xe trừ khi thiệt hại đồng thời gây ra cho những bộ phận khác của Xe trong cùng một vụ tai nạn;", như vậy nếu cùng 1 vụ tai nạn thì cái vỏ xe em được bồi thường. Em gọi cho hotline Liberty trình bày vấn đề, có nhắc rõ điều khoản loại trừ mình đã đọc & nhắc hotline kỹ là anh bị mâm, vỏ cùng 1 lúc.
Em đưa xe vào Honda Phước Thành & ghi yêu cầu bồi thường hệt như lúc gọi hotline, Liberty đồng ý làm lại cái mâm và đền mới cái vỏ không hỏi câu nào cả.
Hi Bác, trong điều khoản loại trừ ghi rất rõ mừ, tổn thất riêng đối với săm lốp (vỏ ruột) thì sẽ bị loại trừ, tuy nhiên vụ tổn thất có gắn liền đồng thời với bộ phận khác (vè, mâm, cản...) thì sẽ được bồi thường.
Tuy nhiên nếu có đâm va thì rất dễ xác định, còn trường hợp xe đang lưu thông mà cái bánh xe nổ gây ra tai nạn, lúc đó cần phải giám định để biết lốp có sai thiết kế kỹ thuật, có hao mòn tới thời điểm phải thay thế... hay do va phải vật thể lạ thì mới xác định được trách nhiệm của bên bảo hành lốp hay bên bảo hiểm nữa nha bác.
So sơ sơ thì em thấy PTI ngon nhất rồi, chỉ góp thêm tý:Phạm vi của PTI đầy đủ nè bác:
PTI chịu trách nhiệm bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn bất ngờ, không lường trước được trong những trường hợp do:
- Đâm, va, lật, đổ, chìm, rơi toàn bộ xe, các vật thể khác tác động từ bên ngoài vào xe cơ giới.
- Hỏa hoạn, cháy, nổ.
- Những rủi ro bất khả kháng do thiên nhiên như: bão, sóng thần, gió lốc, mưa đá, lụt, triều cường; động đất, sụt lở đất; sét đánh.
- Mất toàn bộ xe do trộm, cướp.
- Tai nạn do rủi ro bất ngờ khác gây nên ngoài những điểm loại trừ được nêu trong Quy tắc.
Ngoài ra PTI còn thanh toán chi phí cần thiết và hợp lý để: bảo vệ hiện trường, ngăn ngừa hạn chế tổn thất phát sinh thêm; Chi phí cứu hộ và vận chuyển xe bị thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất.
Sét đánh là một trong các tác nhân => hỏa hoạn cháy nổ xe,
Còn các tác nhân do thiên nhiên có thể nằm ở một gạch đầu dòng trong phạm vi của AIG.