Ủa! Chỉ là một qđ kd bình thường thôi mà. Mua bán cty thì bác V cũng làm như cơm bữa rồi.nếu anh V nghe lời khuyên của những người như Bác chắc tời giờ còn đang bận chạy lũ bên U cà chớ có đâu ở VN chẽm chệ trên triệu người như hiện nay.
- Tags
- aion aion es aion y plus xe điện
Tiền ảnh ở đâu ko biết, còn thì cứ bơm cho thằng con bị nghiện Vinfast (tổng nợ 10tỉ đô, mỗi năm lỗ thêm 7~800 triệu đô, thị trường giờ chỉ còn VN đồng nghĩa năm sau lỗ sẽ nhiều hơn năm trước) xem ảnh gồng đc bao lâu nữa. Tsan Vinhomes hiện tại cắm hết bên Techcombank và Masterise, năm nay ko vay thêm đc xu nào từ NH và mới rồi phải phát hành trái phiếu vay 2000 tỉ với cái lãi xuất bán thận, mà 2ngàn tỉ này ~8x triệu đô thì nhõn 2 tháng là thằng con nghiện xài hết. Giờ Vinfast đúng nghĩa là chạy cơm từng bữa luôn rồi.Nghĩ a Vượng thiếu tiền hay sao mà bán trạm sạc. Trạm sạc nó củng là con bài của a Vượng.
Nếu anh là dân TC thì ghé mắt coi cái BCTC quí 2 vừa rồi của Vinfast, còn ko biết thì hỏi bạn bè làm TC xem họ phân tích ntn.
Tới giờ vẫn còn nhiều người như anh nghĩ là tiền của aV là vô tận.
Còn cái v-green mà a gọi là "con bài chiến lược" của Vinfast thì hạ hồi phân giải.
Nghĩ a Vượng thiếu tiền hay sao mà bán trạm sạc. Trạm sạc nó củng là con bài của a Vượng.
Vừa hay! Trả lời mấy anh xong thì tình cờ thấy cái post này, nhận định của 1 anh cũng làm ngành xe. Mời các anh tham khảo.nếu anh V nghe lời khuyên của những người như Bác chắc tời giờ còn đang bận chạy lũ bên U cà chớ có đâu ở VN chẽm chệ trên triệu người như hiện nay.
✅DOANH NHÂN LÀ NGHỀ NGUY-HIỂM. (Bài chia sẻ) Việc một doanh nghiệp khi đủ quy mô thì phát hành trái phiếu để huy động, mượn lực nguồn vốn là bình...
www.facebook.com
Attachments
-
1,2 MB Đọc: 0
ủa Võ Quốc Bình là khứa nào? là giáo sư tiến sỹ đầu ngành tài chính? là Bộ trưởng KT? hay chỉ là thằng Việt Tân bá dơ chõm mỏ về phá nước nữa.Vừa hay! Trả lời mấy anh xong thì tình cờ thấy cái post này, nhận định của 1 anh cũng làm ngành xe. Mời các anh tham khảo.
✅DOANH NHÂN LÀ NGHỀ NGUY-HIỂM. (Bài chia sẻ) Việc một doanh nghiệp khi đủ quy mô thì phát hành trái phiếu để huy động, mượn lực nguồn vốn là bình...www.facebook.com
Nếu thể loại đó thì ko đáng nói đến.
nếu là người Việt chân chính thì làm ơn đừng xu nịnh, đùng a dua đừng tân bốc cái đám thể loại đó. Tại sao ko nghĩ đến việc 1 DN SX quy mô hàng đầu VN như vậy đang nuôi sống hàng ngàn hộ gia đình, mà sao cứ phải dìm họ, bộ họ phá sản mấy ông zui lắm hả.
VQB cũng chủ DN kd vận tải bằng xe điện đó, mà chơi Wuling chứ ko chơi VF. .ủa Võ Quốc Bình là khứa nào? là giáo sư tiến sỹ đầu ngành tài chính? là Bộ trưởng KT? hay chỉ là thằng Việt Tân bá dơ chõm mỏ về phá nước nữa.
Nếu thể loại đó thì ko đáng nói đến.
nếu là người Việt chân chính thì làm ơn đừng xu nịnh, đùng a dua đừng tân bốc cái đám thể loại đó. Tại sao ko nghĩ đến việc 1 DN SX quy mô hàng đầu VN như vậy đang nuôi sống hàng ngàn hộ gia đình, mà sao cứ phải dìm họ, bộ họ phá sản mấy ông zui lắm hả.
Mà tui đưa thông tin để trả lời anh @cafe prince "Nghĩ a Vượng thiếu tiền hay sao" thôi mà. Thực tế nó là vậy, mọi thứ rõ ràng theo đúng công bố của Vinfast, chứ có ai nói thêm nói bớt gì đâu. Vấn đề là có chịu hiểu hay ko thôi.
Còn anh nói "Tại sao ko nghĩ đến việc 1 DN SX quy mô hàng đầu VN như vậy đang nuôi sống hàng ngàn hộ gia đình", nhưng a không chịu nghĩ xa thêm tí là cty đó nó kinh doanh lỗ lã khủng như vậy, 10tỉ đô trong đó 6,7 tỉ là nợ ngắn hạn tức là phải trả gấp lắm rồi, thì cty hàng đầu này còn đầu óc nào để kd nữa. Mỗi chiếc xe VF bán ra là bán lỗ, các anh mua càng nhiều thì nó càng lỗ. Sự thật phủ phàng là vậy.
Thị trường EV toàn cầu thì sau thời gian phát triển nóng, giờ bắt đầu nguội. Các nước phương Tây sau thời gian thấy chạy theo kế hoạch xanh ban đầu thì bị lệ thuộc Tung Của nên quay đầu hết, ra sức đầu tư nghiên cứu các loại nhiên liệu sạch khác (hydro và các loại nhiên liệu đỡ ô nhiễm hơn,... chẳng hạn), người dùng thì chuyển sang hybrid thay vì ev, Thị trường của Vinfast giờ teo tóp lại chỉ còn bán được ở VN mà dù có cấm hết xe xăng để Vinfast độc bán toàn cõi VN (và phải bán có lời nha, giả sử có lời 10%/chiếc xe trên giá của con VF8 đi cho nó oách) thì cũng chỉ gọi là hòa vốn theo số chi phí tài chính hiện tại (và chi phí này sẽ còn tăng vào các năm tiếp theo do Vinfast cứ phải đảo nợ bằng trái phiếu với lãi suất cắt cổ (13.5%/năm như đợt phát hành vừa rồi).
Vài dòng thông tin tới anh như vậy, Hàng ngàn hộ gia đình như anh nói hiện là gánh nặng cho DN đó.