Hạng B1
9/11/17
75
88
18
34
Vụ Voucher giảm giá này là như thế nào Bác ha? Nhờ bác giải thích giúp em với?
Em xin trích cho bác một bài viet liên quan đến voucher nam long trong thời gian ở Mizuki nhé. Em ko rõ dự án này nó có chơi bẩn kieu này ko nữa. “ Kính thưa bà con cô bác. Mấy hôm nay em nghe nhiều về vụ voucher cua Nam Long em nhận ra 1 điều la Nam Long đang biến các sàn F1 cac sàn liên kết va các sale ko trực thuộc các sàn nhà của Nam Long thành công cụ marketing cho dự án Mizuki park cua Nam Long. Sự khống chế nguồn voucher nó thể hiện các vấn đề sâu xa như sau: - Tổng thể dự án Mizuki park có 17 block căn hộ, 5 block mix use một dự án lớn , mỗi mình sàn nam long và các sàn nhà cua nam long ko thể tự minh bán het dc cả dự án do, mà cần sự hỗ trợ cua các sàn F1 các sàn liên kết đến 80-90% mới có dc thành công dc như hôm nay sau khi bán 4 block. Tuy nhiên các bạn de ý đi cang về sau này nguồn voucher cang ngay càng khan hiếm , khan hiếm chỉ đối với khách hàng cua các sàn ngoài còn đối với cac sàn la san người nhà san nam long thi lc nao cũn đầy đủ. Dẫn tới ko co voucher cho khách sàn ngoài , trong khi do khi cac bạn tư vấn va trong các chinh sách bán hàng cua nam long khách hàng deu biet rang co voucher se dc giam 3% cho sản phẩm. Bây giờ các bạn ko có nguồn voucher sau nay ai dám mua cho cac bạn nua, sau nay khi mở bán cac block tiep theo cac bạn cũn bo tien chạy marketing cho dự án nam long, rồi phat tờ rơi, rồi trực dự án, co đuọc nguồn khách cac bạn tư vấn cho đã đời nhưng cuoi cung cac bạn ko phai sàn con sàn trong cua nam long thi khách hàng cũng chạy qua các san trực thuoc nam long mua ma thôi. - Nói trắng ra voucher la công cụ bảo trợ thương mại bẩn cua Thằng Nam long đối với các sàn của nó. Đây la 1 sự cạnh tranh thiếu công bằng đối với các sàn ngoài va các sale ngoài. Đến 1 luc nào đó khi ban tiep ac block khác tự dưng khách hàng sẽ tự tim den cac sàn co voucher de mua, va công sức cua cac bạn trở nên công cốc mà thôi. Hiện tại Nam long dang cần cac sàn ngoài de giới thieu dự án tiep tay marketing dự án cho nó nhưng voucher la 1 công cụ cướp khách rat tinh vi cua mấy anh Nam long -Vấn đề này chỉ dc giai quyet khi chính sách bán hàng cua nam long ko có chính sách voucher kèm theo. Hoặc nếu có thi pgai nguồn dồi dào. Muốn làm dc viec do các sale lanh đạo các sàn ngoài nên họp lại với Nam long de làm viec. Đừng để các bạn trỏ thanh công cụ marketing cho Nam long de roi ko dc gì. Cảm ơn các bác da đọc. Lưu ý em viet bài này dưa trên cách nhìn nhận khách quan cua em. và em hoan toàn không bán các dự án cua nam long“
 
Hạng B1
9/11/17
75
88
18
34
Làm sale mà trong tư tưởng cứ chiết khấu riêng sao nghe thấy tào lao, cứ bán tháo giai đoạn 1 lướt sóng này nọ, rồi ko ra được làm cho nhiều khách hàng tài chính yếu đao đứng, rồi ra hàng vội vã bán huề vốn hoặc bán lỗ làm giá trị dự án mất đi, thua ... mình đây cũng bán mà thấy bác làm mất giá trị dự án quá, đừng nói bác bên Seareal nhé =]]]
Seareal thi sao bác? Sàn đo thấy bán tốt mà. Luc trước em thấy nam long bán mãi có het dc khu biet thự valora fuji vs valora kikyo dau., seareal nhảy vào bán het đấy kkkk em phải công nhận seareal bán hàng tốt. Mặc dù em ko thích cách làm của seareal
 
Hạng C
4/8/12
708
11.152
93
Em xin trích cho bác một bài viet liên quan đến voucher nam long trong thời gian ở Mizuki nhé. Em ko rõ dự án này nó có chơi bẩn kieu này ko nữa. “ Kính thưa bà con cô bác. Mấy hôm nay em nghe nhiều về vụ voucher cua Nam Long em nhận ra 1 điều la Nam Long đang biến các sàn F1 cac sàn liên kết va các sale ko trực thuộc các sàn nhà của Nam Long thành công cụ marketing cho dự án Mizuki park cua Nam Long. Sự khống chế nguồn voucher nó thể hiện các vấn đề sâu xa như sau: - Tổng thể dự án Mizuki park có 17 block căn hộ, 5 block mix use một dự án lớn , mỗi mình sàn nam long và các sàn nhà cua nam long ko thể tự minh bán het dc cả dự án do, mà cần sự hỗ trợ cua các sàn F1 các sàn liên kết đến 80-90% mới có dc thành công dc như hôm nay sau khi bán 4 block. Tuy nhiên các bạn de ý đi cang về sau này nguồn voucher cang ngay càng khan hiếm , khan hiếm chỉ đối với khách hàng cua các sàn ngoài còn đối với cac sàn la san người nhà san nam long thi lc nao cũn đầy đủ. Dẫn tới ko co voucher cho khách sàn ngoài , trong khi do khi cac bạn tư vấn va trong các chinh sách bán hàng cua nam long khách hàng deu biet rang co voucher se dc giam 3% cho sản phẩm. Bây giờ các bạn ko có nguồn voucher sau nay ai dám mua cho cac bạn nua, sau nay khi mở bán cac block tiep theo cac bạn cũn bo tien chạy marketing cho dự án nam long, rồi phat tờ rơi, rồi trực dự án, co đuọc nguồn khách cac bạn tư vấn cho đã đời nhưng cuoi cung cac bạn ko phai sàn con sàn trong cua nam long thi khách hàng cũng chạy qua các san trực thuoc nam long mua ma thôi. - Nói trắng ra voucher la công cụ bảo trợ thương mại bẩn cua Thằng Nam long đối với các sàn của nó. Đây la 1 sự cạnh tranh thiếu công bằng đối với các sàn ngoài va các sale ngoài. Đến 1 luc nào đó khi ban tiep ac block khác tự dưng khách hàng sẽ tự tim den cac sàn co voucher de mua, va công sức cua cac bạn trở nên công cốc mà thôi. Hiện tại Nam long dang cần cac sàn ngoài de giới thieu dự án tiep tay marketing dự án cho nó nhưng voucher la 1 công cụ cướp khách rat tinh vi cua mấy anh Nam long -Vấn đề này chỉ dc giai quyet khi chính sách bán hàng cua nam long ko có chính sách voucher kèm theo. Hoặc nếu có thi pgai nguồn dồi dào. Muốn làm dc viec do các sale lanh đạo các sàn ngoài nên họp lại với Nam long de làm viec. Đừng để các bạn trỏ thanh công cụ marketing cho Nam long de roi ko dc gì. Cảm ơn các bác da đọc. Lưu ý em viet bài này dưa trên cách nhìn nhận khách quan cua em. và em hoan toàn không bán các dự án cua nam long“

Em cũng nghe đợt rồi Novia nội bộ ôm khá nhiều căn hot
Khách của ctv có khi phải mua lại của ai đó giá chênh lệch khá cao
 
Tập Lái
17/5/18
40
55
33
Em xin trích cho bác một bài viet liên quan đến voucher nam long trong thời gian ở Mizuki nhé. Em ko rõ dự án này nó có chơi bẩn kieu này ko nữa. “ Kính thưa bà con cô bác. Mấy hôm nay em nghe nhiều về vụ voucher cua Nam Long em nhận ra 1 điều la Nam Long đang biến các sàn F1 cac sàn liên kết va các sale ko trực thuộc các sàn nhà của Nam Long thành công cụ marketing cho dự án Mizuki park cua Nam Long. Sự khống chế nguồn voucher nó thể hiện các vấn đề sâu xa như sau: - Tổng thể dự án Mizuki park có 17 block căn hộ, 5 block mix use một dự án lớn , mỗi mình sàn nam long và các sàn nhà cua nam long ko thể tự minh bán het dc cả dự án do, mà cần sự hỗ trợ cua các sàn F1 các sàn liên kết đến 80-90% mới có dc thành công dc như hôm nay sau khi bán 4 block. Tuy nhiên các bạn de ý đi cang về sau này nguồn voucher cang ngay càng khan hiếm , khan hiếm chỉ đối với khách hàng cua các sàn ngoài còn đối với cac sàn la san người nhà san nam long thi lc nao cũn đầy đủ. Dẫn tới ko co voucher cho khách sàn ngoài , trong khi do khi cac bạn tư vấn va trong các chinh sách bán hàng cua nam long khách hàng deu biet rang co voucher se dc giam 3% cho sản phẩm. Bây giờ các bạn ko có nguồn voucher sau nay ai dám mua cho cac bạn nua, sau nay khi mở bán cac block tiep theo cac bạn cũn bo tien chạy marketing cho dự án nam long, rồi phat tờ rơi, rồi trực dự án, co đuọc nguồn khách cac bạn tư vấn cho đã đời nhưng cuoi cung cac bạn ko phai sàn con sàn trong cua nam long thi khách hàng cũng chạy qua các san trực thuoc nam long mua ma thôi. - Nói trắng ra voucher la công cụ bảo trợ thương mại bẩn cua Thằng Nam long đối với các sàn của nó. Đây la 1 sự cạnh tranh thiếu công bằng đối với các sàn ngoài va các sale ngoài. Đến 1 luc nào đó khi ban tiep ac block khác tự dưng khách hàng sẽ tự tim den cac sàn co voucher de mua, va công sức cua cac bạn trở nên công cốc mà thôi. Hiện tại Nam long dang cần cac sàn ngoài de giới thieu dự án tiep tay marketing dự án cho nó nhưng voucher la 1 công cụ cướp khách rat tinh vi cua mấy anh Nam long -Vấn đề này chỉ dc giai quyet khi chính sách bán hàng cua nam long ko có chính sách voucher kèm theo. Hoặc nếu có thi pgai nguồn dồi dào. Muốn làm dc viec do các sale lanh đạo các sàn ngoài nên họp lại với Nam long de làm viec. Đừng để các bạn trỏ thanh công cụ marketing cho Nam long de roi ko dc gì. Cảm ơn các bác da đọc. Lưu ý em viet bài này dưa trên cách nhìn nhận khách quan cua em. và em hoan toàn không bán các dự án cua nam long“
Cái kiểu ôm nội bộ căn hot, chiết khấu không đồng nhất này không được minh bạch trong bán hàng nhỉ? Đầu tư vào đây tâm thế không thoại mái và bị chênh lệch khi ra hàng, không đấu lại mấy suất có voucher
 
Hạng B1
9/11/17
75
88
18
34
Cái kiểu ôm nội bộ căn hot, chiết khấu không đồng nhất này không được minh bạch trong bán hàng nhỉ? Đầu tư vào đây tâm thế không thoại mái và bị chênh lệch khi ra hàng, không đấu lại mấy suất có voucher
Em ko biet cái do tại bản chất qua vụ biet thu valora kikyo em ko còn quan tâm den cac sản phẩm nam long nữa bác ah. Hêhhehe
 
Hạng D
26/9/09
2.008
6.606
113
Seareal thi sao bác? Sàn đo thấy bán tốt mà. Luc trước em thấy nam long bán mãi có het dc khu biet thự valora fuji vs valora kikyo dau., seareal nhảy vào bán het đấy kkkk em phải công nhận seareal bán hàng tốt. Mặc dù em ko thích cách làm của seareal
sàn nào thì cũng có người này người kia
sao lại quơ đũa cả nắm :)
 
Hạng B2
7/4/18
139
30
28
41
Em ko biet cái do tại bản chất qua vụ biet thu valora kikyo em ko còn quan tâm den cac sản phẩm nam long nữa bác ah. Hêhhehe
Thì Seareal bán tốt mà, mình chỉ hỏi bác ấy phải bên Seareal ko thôi.
 
Hạng B2
7/4/18
139
30
28
41
DO các
đúng cái này có, tuy nhiên chả hiểu sau đó 14 block vẫn bán sạch hơn 2000 căn, ko còn hàng mua lại F1,F2,F3
Do Nam Long có các sàn liên kết bán làm thị trường tốt .... ^^
 
Hạng B2
27/4/18
118
38
18
32
viettinland.net
Ko phải sale của nam long thì bán khó thật, nhưng đã là nvkd có dự án ngon thì bán thôi, dù phí có trả chậm hay trả nhanh thì trước sau gì cũng trả. Mục đích của các NVKD làm bds cũng vì kiếm tiền thôi mà. Nhưng nghĩ về vấn đề tích cực thì mình nghĩ sàn Nam Long làm vậy giúp cho các NVKD kiếm tiền dễ hơn thôi. Làm quản lý ai chả muốn NVKD của cty mình có nhiều tiền. Nên cũng khó trách Nam Long các bác à. Còn nghĩ về tiêu cực thì khỏi bàn nhé :) . Nhưng mà hơi sai sai, thớt này lập ra bác chủ thớt muốn hỏi về dự án akari thôi mà haha. =)). quyền lợi khách hàng vẫn không bị thiệt mà